Thay chân sạc 8800e

thay-chan-sac-nokia-8800e-4

500.000₫

550.000₫

-10%

(Giá rẻ nhất 03/2024)

  • Bảo hành: 3 tháng (Chi tiết)
  • Thời gian sửa: 1 - 2 tiếng
Đặt lịch sửa chữa
Giảm tới 10% (Tối đa 50.000đ)
callGọi đặt lịch 0909.650.650 (08:30-20:00)

Giá đã gồm công thợ, không phát sinh thêm

light

Tìm giá dịch vụ nhanh trên Google với từ khoá:

Tên dịch vụ Thành Trung Mobile

Ví dụ: Thay chân sạc 8800e Thành Trung Mobile

  • Thông tin sản phẩm
  • Câu hỏi thường gặp
  • Đánh giá
  • Hỏi & Đáp

Thay chân sạc 8800e là cách giúp bạn khắc phục vấn đề sạc chậm, không vào pin, sạc chập chờn,…Bạn không cần phải lo lắng về việc tìm kiếm dịch vụ uy tín và có kinh nghiệm sửa chữa chiếc điện thoại yêu quý của bạn vì đã ở ngay trong bài viết này.

Bài viết dưới đây, sẽ giới thiệu cho bạn địa chỉ thay chân sạc Nokia 8800e tại TP.HCM lâu năm, tốt nhất về sửa chữa Nokia. Linh kiện zin chính hãng và thợ có kinh nghiệm về các dòng máy Nokia cổ điển này!

Chân sạc 8800e
Thay chân sạc 8800e

Cần thay chân sạc 8800e bị hư hỏng

Chân sạc Nokia 8800e được thiết kế khá tiện lợi, chi tiết, dễ cắm và rút, bền bỉ, chịu được va đập, rơi rớt, không lo lắng bị hỏng hóc. Cùng với đó là chất liệu cao cấp, an toàn, dẫn điện tốt, chống oxy hóa, rỉ sét, giúp bạn yên tâm khi sử dụng.

Do được ra đời từ năm 2007 đến nay, nên việc bị hư hỏng một số linh kiện là một điều không thể tránh khỏi đặc biệt là chân sạc. Vậy dấu hiệu nhận biết chân sạc bị hỏng như thế nào? Và những cách khắc phục ra sao? Sẽ được giải đáp ở bài viết dưới đây.

Dấu hiệu nhận biết điện thoại Nokia 8800e bị hỏng chân sạc

Chân sạc là một bộ phận quan trọng của điện thoại, giúp kết nối với nguồn điện để sạc pin cho máy. Theo kinh nghiệm sửa chữa Nokia 8800e qua nhiều năm của tôi thì khi chân sạc bị hỏng, bạn sẽ gặp phải một số dấu hiệu thường sau:

  • Cắm sạc nhưng điện thoại không nhận sạc, hoặc chỉ nhận được điện khi cắm vào một góc nhất định.
  • Máy báo sạc nhưng pin không tăng lên, hoặc tăng rất chậm.
  • Cắm sạc chập chờn.
  • Cổng sạc lỏng, sạc không chắc chắn vào điện thoại.
  • Cổng sạc nóng bất thường khi sạc.
  • Cổng sạc bị cháy đen.

Theo ý kiến của tôi, thì khi có dấu hiệu sạc chập chờn, không vào pin thì bạn nên đem đến các trung tâm sửa chữa uy tín để kiểm tra vì nếu để lâu có thể ảnh hưởng hư hỏng đến pin, main,… và các linh kiện bên trong hết và cần phải thay pin Nokia 8800 Arte, main,…tốn mớ tiền để sửa chữa!

Điện thoại Nokia 8800e
Điện thoại Nokia 8800e

Những nguyên nhân nào khiến cho chân sạc 8800e bị hỏng

Từ góc nhìn của chúng tôi, là một thợ sửa điện thoại Nokia có thâm niên trong nghề thì các khách hàng thường đem Nokia 8800e ra thay chân sạc mới thường là do bất cẩn rơi khiến máy Nokia bị va đập mạnh ngay phần chân sạc làm chân sạc bị lỏng hoặc nước vào bên trong chân sạc chưa khô đã cắm sạc khiến chân sạc bị chập mạch,…và có thể là do nhiều nguyên nhân khác nhau khiến cổng sạc của điện thoại Nokia 8800e bị hỏng mà chúng tôi đã tổng hợp ở dưới đây, trong đó có:

  • Sử dụng sạc không đúng chuẩn, không phù hợp với điện áp và dòng điện của máy.
  • Cắm và rút sạc quá mạnh, quá nhiều lần, làm hỏng cổng kết nối.
  • Bị ẩm ướt, nước vào chân sạc, gây ngắn mạch hoặc rỉ sét.
  • Bị oxi hóa, bám bụi, làm giảm khả năng dẫn điện.
  • Vô tình cắm ngược dẫn đến hư.
  • Bụi bẩn tích tụ trong cổng sạc có thể khiến chân sạc bị lỏng lẻo, chập chờn.
  • Chân sạc cũng có tuổi thọ nhất định, huống chi là Nokia 8800e cũng đã trải qua một hành trình dài sử dụng, chân sạc có thể bị hỏng là chuyện rất bình thường.

Vì thế chúng tôi luôn khuyên khách hàng nên sử dụng ốp bao da để bảo vệ chiếc điện thoại yêu quý và sử dụng Nokia 8800e nâng niu hơn để tránh hư hại vỏ, chân sạc,…làm phát sinh chi phí tốn thêm tiền thay vỏ Nokia 8800e ,chân sạc... Ngoài ra, nên vệ sinh máy thường xuyên để đảm bảo độ sáng bóng và không để bụi bẩn bám vào làm hư linh kiện khác.

vị trí
Vị trí chân sạc Nokia 8800e
STT Model Giá Bảo hành
1 Đuôi sạc Nokia 8800e (Gold, Carbon, Sapphire, Arte) 500.000₫ 3 tháng
✅  Thời gian thay 💛  1 - 2 tiếng
✅  Bảo hành 💛 3 tháng
✅  Loại linh kiện 💛  Cam kết chính hãng
✅  Ưu đãi 💛  Khi đặt lịch trước

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi sạc Nokia 8800e sạc không vào pin

Bạn không biết phải làm sao để giải quyết vấn đề này. Đừng lo lắng, hãy thử theo dõi những bước sau đây để khắc phục lỗi sạc pin cho Nokia 8800e nhé!

1. Kiểm tra nguồn điện khi sạc điện thoại

Bạn hãy đảm bảo rằng ổ cắm điện bạn đang dùng có điện và không bị chập chờn. Bạn có thể dùng bút thử điện hoặc một thiết bị khác để kiểm tra xem ổ cắm.

2. Kiểm tra bộ sạc điện thoại

Bạn hãy kiểm tra xem cáp sạc, củ sạc, có bị gãy, hay bị dơ không. Bạn nên dùng bộ sạc zin của Nokia để đảm bảo chất lượng sạc tốt nhất. Bạn có thể dùng bộ sạc khác để sạc trên Nokia 8800e nếu chân sạc vẫn hoạt động bình thường và nhận sạc thì có thể bộ sạc bạn đã bị hư.

3. Vệ sinh cổng sạc Nokia 8800e

Bạn hãy dùng tăm bông, bàn chải nhỏ để làm sạch bụi bẩn, cát bụi,… trong cổng sạc của máy. Bạn cũng nên tháo pin ra và lắp lại để đảm bảo pin được kết nối tốt với cổng sạc. Và kiểm tra lại, nếu điện thoại vẫn sạc được thì cổng sạc không bị hỏng và không cần thay chân sạc.

4. Mang máy đến trung tâm sửa chữa uy tín

Theo hiểu biết của tôi với nhiều năm sửa Nokia 8800e thì nếu bạn đã thử tất cả các bước trên mà vẫn không sạc được pin cho máy, thì có thể máy của bạn bị lỗi phần cứng, như IC nguồn, IC sạc, hay lỗi khác. Bạn nên mang máy đến các địa chỉ có dịch vụ thay chân sạc giúp khắc phục lỗi sạc trên điện thoại Nokia 8800e.

Thành Trung Mobile - Địa chỉ uy tín thay chân sạc Nokia 8800e tại HCM

Nếu bạn đang không biết bên đi đâu để thay chân sạc Nokia 8800e uy tín ? Thì Thành Trung Mobile là một gợi ý về địa chỉ thay chân sạc Nokia 8800e ở TP. Hồ Chí Minh với hơn 10 năm kinh nghiệm cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ sửa Nokia 8800e  tốt nhất với mức giá cạnh tranh, đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại đảm bảo khôi phục mọi chức năng lỗi cho dế yêu của bạn !

Thành Trung Mobile - Địa chỉ uy tín thay chân sạc Nokia 8800e tại HCM
Thành Trung Mobile - Địa chỉ uy tín thay chân sạc Nokia 8800e tại HCM

Quy trình thay chân sạc Nokia 8800e chuyên nghiệp

Tại Thành Trung Mobile, quy trình sửa chữa cổng sạc 8800e được thực hiện theo các bước sau:

  1. Tiếp nhận máy và kiểm tra tình trạng chân sạc.
  2. Tư vấn cho khách hàng về giá cả và thời gian thay chân sạc.
  3. Ký tên lên linh kiện nếu đồng ý sửa chữa nhằm đảm bảo tính minh bạch.
  4. Chân sạc mới thay thế chân sạc cũ bị hỏng trên điện thoại Nokia 8800e.
  5. Kiểm tra lại hoạt động của máy sau khi thay chân sạc.
  6. Bàn giao máy cho khách hàng và bảo hành.

Với quy trình sửa chữa cổng sạc điện thoại Nokia 8800e chuyên nghiệp và an toàn tại Thành Trung Mobile, bạn sẽ không còn phải lo lắng về lỗi sạc pin cho máy. Bạn sẽ được sử dụng lại chiếc điện thoại sang trọng và đẳng cấp của mình một cách thoải mái và tiện lợi.

thay chân sạc cho điện thoại nokia 8800e
Các bước thay chân sạc cho Nokia 8800e

Sử dụng linh kiện chân sạc chính hãng

Thành Trung Mobile cam kết chỉ sử dụng linh kiện chính hãng khi thay thế cổng sạc Nokia 8800e. Thay linh kiện điện thoại được nhập khẩu từ các nhà sản xuất uy tín, có đầy đủ tem nhãn và chứng nhận. Linh kiện chính hãng sẽ đảm bảo khả năng tương thích và tuổi thọ cao cho máy.

Dịch vụ thay thế cổng sạc Nokia 8800e với giá cả hợp lý

Thành Trung Mobile luôn cập nhật giá thay chân sạc trên thị trường để đưa ra mức giá hợp lý cho dịch vụ thay chân sạc điện thoại Nokia 8800e. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc thay chân sạc Nokia 8800e giá bao nhiêu? sợ bị chặt chém hay mất thêm chi phí phát sinh. Bạn sẽ được báo giá sửa chân sạc trước khi thực hiện dịch vụ và thanh toán sau khi hoàn tất.

Thời gian thay chân sạc nhanh chóng

Thành Trung Mobile có đội ngũ kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại, cho phép thực hiện dịch vụ thay chân sạc cho Nokia 8800e nhanh chóng và chỉ đợi một lúc để máy được thay chân sạc xong. Thời gian thay chân sạc cho Nokia 8800e tại Thành Trung Mobile chỉ từ 1 đến 2 giờ, tùy thuộc vào tình trạng của máy.

Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp

Dịch vụ sửa chữa điện thoại Nokia 8800e tại Thành Trung Mobile tự hào có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa Nokia giá rẻ TPHCM. Kỹ thuật viên của Thành Trung Mobile luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm, cẩn thận và nhiệt tình. Bạn sẽ được hỗ trợ và tư vấn một cách tốt nhất để đảm bảo chất lượng dịch vụ cho khách hàng khi đến với Thành Trung Mobile.

Bảo hành dài hạn cho khách hàng

Nhiều khách hàng thường hay thắc mắc là có bảo hành gì sau khi thay chân sạc Nokia 8800e? thì chính sách bảo hành dài hạn của Thành Trung Mobile là một trong những yếu tố quan trọng giúp trung tâm thu hút và giữ chân khách hàng. Với chính sách này, khách hàng có nhu cầu thay chân sạc cho điện thoại Nokia 8800e có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ thay chân sạc Nokia 8800E tại Thành Trung Mobile.

Để được hưởng chính sách bảo hành, khách hàng cần lưu ý những điều sau:

  • Máy phải còn trong thời gian bảo hành.
  • Lỗi chân sạc là do lỗi linh kiện, không phải do lỗi người dùng.
  • Khách hàng mang máy đến trung tâm Thành Trung Mobile để được kiểm tra và bảo hành.

Chân sạc Nokia 8800e là một bộ phận quan trọng của máy, ảnh hưởng đến khả năng sử dụng và tuổi thọ của máy. Khi chân sạc bị hỏng, bạn cần phải thay chân sạc mới để khắc phục. Tuy nhiên, bạn không nên sửa chữa cổng sạc Nokia 8800e ở những nơi không uy tín, không chuyên nghiệp, để tránh gây hại cho máy. 

Bạn nên đến Thành Trung Mobile - địa chỉ chuyên thay chân sạc Nokia 8800e tại HCM, với nhiều ưu điểm như quy trình chuyên nghiệp, linh kiện chính hãng, giá cả hợp lý, thời gian nhanh chóng và đội ngũ kỹ thuật tận tâm. Hãy liên hệ với Thành Trung Mobile ngay hôm nay để được phục vụ tốt nhất. Xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết dịch vụ thay chân sạc 8800e.

schedule

Hãy đặt lịch ngay hôm nay

Đặt lịch sửa chữa
Giảm tới 10% (Tối đa 50.000đ)
call

Gọi đặt lịch 0909.650.650 (08:30-20:00)

Đánh giá và nhận xét Thay chân sạc 8800e

5

(2 đánh giá và nhận xét)
5
2 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn

K

Khách hàng ẩn danh
07:39 26/01/2018

Đánh giá:

K

Khách hàng ẩn danh
00:39 26/01/2018

Đánh giá:

Đánh giá và nhận xét Thay chân sạc 8800e

Bạn thấy sản phẩm thế nào?

Sản phẩm tốt?

Hỏi & Đáp (0 câu hỏi và trả lời)

Thông tin bình luận

Lý do chọn chúng tôi

  • Giá tiết kiệm nhất, luôn công khai, không phát sinh chi phí
  • Kiểm tra máy luôn miễn phí, tư vấn thật không sửa không sao
  • Sấy khô khi máy rơi nước miễn phí.
  • Miễn phí ép kính do khách hàng tự rơi vỡ (khi thay màn)
  • Bảo hành cảm ứng miễn phí 6 tháng (khi thay màn)
  • Giảm 10% khi đặt lịch trước (đơn hàng dưới 500,000đ)
  • Giảm thêm 50k khi đặt lịch trước (đơn hàng trên 500,000đ)
  • Giá đã bao gồm công thợ, không phát sinh chi phí nào khác.
khach-hang-thanh-trung-mobile

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ tại Thành Trung Mobile