Bạn cần hỗ trợ?

Thay màn hình Wiko Rainbow Up

5 / 2 đánh giá

0 Hỏi & đáp

thay-man-hinh-wiko-rainbow-up

Liên hệ

Đặt lịch sửa chữa Đặt mua link kiện (Mua linh kiện về tự sửa)

Gọi đặt lịch 0909.650.650 (08:30-20:00)

Giá đã gồm công thợ, không phát sinh thêm

Bảng giá Thay màn hình Wiko Rainbow Up

STT Dịch vụ Giá Bảo hành
1 màn hình Wiko Rainbow Up full bộ Liên hệ 6 tháng

Thay màn hình Wiko Rainbow Up là một trong những dịch vụ sửa chữa được hưởng rất nhiều ưu đãi tại Thành Trung Mobile. Nếu như màn hình chiếc điện thoại Wiko Rainbow Up của bạn đang gặp sự cố trên, bạn hãy đọc ngay những thông tin dưới đây để biết cách khắc phục tốt nhất.

✅  Loại linh kiện 💛  Cam kết chính hãng
✅  Ưu đãi 💛  Khi đặt lịch trước

Những biểu hiện cho thấy màn hình Wiko Rainbow Up đã bị hư hỏng

  • Màn hình Wiko Rainbow Up bị trầy xước, nứt vỡ quá nhiều.
  • Cảm ứng của Wiko Rainbow Up bị đơ hoặc liệt.
  • Hình ảnh hiển thị rất mờ, không chân thực và sắc nét như trước.
  • Màn hình có vết loang mực, đốm đen di chuyển và lan rộng hơn mỗi ngày.
  • Màn hình ngả vàng hoặc hồng, góc màn hình sáng bất thường.

thay-man-hinh-wiko-rainbow-up

Màn hình Wiko Rainbow Up bị nứt, vỡ

Quy trình thay màn hình Wiko Rainbow Up tại Thành Trung Mobile

  • Bước 1: Đầu tiên, khi đến với trung tâm, quý khách sẽ được nhân viên tiếp đón tại quầy lễ tân. Quý khách thông báo sự cố máy và giao máy cho nhân viên.
  • Bước 2: Máy được chuyển cho kỹ thuật viên kiểm tra.
  • Bước 3: Kỹ thuật viên thông báo lỗi chính thức cho khách hàng, đưa ra đề xuất khắc phục và chi phí dự kiến.
  • Bước 4: Quý khách sẽ được kiểm tra và kí tên vào linh kiện nếu đồng ý với đề xuất trên.
  • Bước 5: Máy được đưa vào khu vực sửa chữa để tiến hành thay màn hình.

thay-man-hinh-wiko-rainbow-up

Trung tâm sửa chữa điện thoại Thành Trung Mobile

  • Bước 6: Khi quá trình thay thế hoàn tất, kỹ thuật viên vệ sinh và kiểm tra lại hoạt động của máy.
  • Bước 7: Khách hàng nhận và kiểm tra lại lần cuối, nếu còn chưa hài lòng thì thông báo với nhân viên để được khắc phục nhanh nhất.
  • Bước 8: Khi đã hài lòng, quý khách tiến hành thanh toán, nhận phiếu bảo hành và voucher giảm giá từ trung tâm.

Mọi thắc mắc về dịch vụ thay màn hình Wiko Rainbow Up quý khách vui lòng liên hệ theo hotline hoặc đến trực tiếp các cửa hàng của Thành Trung Mobile để được hỗ trợ tốt nhất.

Hân hạnh được phục vụ quý khách!

Liên hệ hotline: 0909.650.650 (chỉ 1.000đ / phút)

Xem thêm
Ẩn bớt

Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn:

Thông tin bình luận

Tận Tâm Phục Vụ

LUÔN LUÔN MIỄN PHÍ

  • Thành Trung Mobile nghỉ lễ duy nhất vào ngày ngày 2/9/2022, Ngày 3/9 làm việc trở lại bình thường.
  • Kiểm tra máy, không sửa không sao
  • Sấy khô khi máy rơi nước
  • Miễn phí ép kính do khách hàng tự rơi vỡ (khi thay màn)
  • Bảo hành cảm ứng miễn phí 6 tháng (khi thay màn)
  • Giá đã bao gồm công thợ, không phát sinh chi phí nào khác.
  • Giảm 10% khi đặt lịch trước (đơn hàng dưới 500,000đ)
  • Giảm thêm 50k khi đặt lịch trước (đơn hàng trên 500,000đ)
khach-hang-thanh-trung-mobile