Thay mặt kính cảm ứng Motorola X Style

5 / 2 đánh giá

4 Hỏi & đáp

222

650.000₫

715.000₫

-10%
  • Bảo hành: 3 tháng (Chi tiết)
  • Thời gian sửa: 1- 2 giờ
Đặt lịch sửa chữa Đặt mua link kiện (Mua linh kiện về tự sửa)

Gọi đặt lịch 0909.650.650 (08:30-20:00)

Giá đã gồm công thợ, không phát sinh thêm

Bảng giá Thay mặt kính cảm ứng Motorola X Style

STT Dịch vụ Giá Bảo hành
1 Cảm ứng Motorola X Style / XT1572 650.000₫ 3 tháng

Bạn lỡ tay đánh rơi chiếc Motorola X Style của mình. Bạn đang lo lắng không biết sửa ở đâu đảm bảo chính hãng và uy tín. Hãy đến với Thành Trung Mobile của chúng tôi.

✅  Thời gian thay 💛  1- 2 giờ
✅  Bảo hành 💛 3 tháng
✅  Loại linh kiện 💛  Cam kết chính hãng
✅  Ưu đãi 💛  Khi đặt lịch trước

Với kinh nghiệm gần 10 năm trong ngành sửa chữa điện thoại với rất nhiều cơ sở tại Tp.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.

thay-mat-kinh-cam-ung-motorola-x-style-1

Dịch vụ thay mặt kính cảm ứng Motorola X Style chính hãng

Là một trong những cửa hàng tiên phong trong lĩnh vực sửa chữa Motorola chính hãng, chúng tôi luôn cung cấp cho khách hàng những dịch vụ chất lượng tốt nhất, giá rẻ nhất. Thời gian thay mặt kính Motorola X Style chỉ từ 45 phút nhờ vào những máy móc thiết bị hiện đại cùng công nghệ tháo, ép mặt kính tiên tiến. Chúng tôi cam kết quý khách hoàn toàn hài lòng khi sử dụng dịch vụThay mặt kính cảm ứng Motorola X Style của Thành Trung Mobile.

thay-mat-kinh-cam-ung-motorola-x-style

                                              Mặt kính mặt kính Motorola X Style

Dịch vụ thay thế mặt kính cho Motorola X Style được thực hiện nhanh chóng . Nếu gặp các sự cố quá nặng chúng tôi sẽ hẹn quý khách sớm nhất đến nhận lại máy và đảm bảo máy không bị tháo, thay linh kiện. Nếu phát hiện chúng tôi sẽ hoàn trả tiền 100% cho khách hàng.

Các bước thực hiện thay mặt kính Motorola X Style

Thay mặt kính cảm ứng Motorola X Style

  • Cảm ứng Motorola X Style / XT1572: 650.000₫
  • Kiểm tra sơ bộ máy, mặt kính, cảm ứng Motorola X Style
  • Xác định lỗi màn hình và tư vấn cho khách hàng cách khắc phục.
  • Thay mặt kính Motorola X Style  mới bằng công cụ chuyên nghiệp.
  • Kiểm tra mặt kính mới vừa thay .
  • Thanh toán, bảo hành sản phẩm cho khách hàng.

Bảo hành mặt kính cho khách hàng

  • Cửa hàng tiến hành thay mới mặt kính Motorola X Style cho khách hàng trong 7 ngày dầu tiên nếu sản phẩm bị lỗi.
  • Bảo hành cho 3 tháng khi thay mặt kính chính hãng Motorola .
  • Sửa chữa, thay thế mặt kính miễn phí trong thời gian bảo hành.
  • Dán màn hình miễn phí sau khi thay mặt kính Motorola X Style.

ThanhTrung Mobile còn cung cấp dịch vụ thay Mặt kính Motorola Moto M.trung-tam-sua-chua-di-dong-thanh-trung-mobile

Thành Trung Mobile luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, hãy đến Thành Trung Mobile để được phục vụ tốt nhất! Mọi thắc mắc về dịch vụ thay mặt kính cảm ứng Motorola X Style xin quý khách vui lòng liên hệ với trung tâm.

Xem thêm dịch vụ:

* Thay màn hình iPhone 6

* Thay mặt kính Samsung Galaxy A8/A8 Plus

Dịch vụ liên quan

Hỏi đáp (4 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn:
T
Khách sửa điện thoai

Nói xin lỗi chứ cửa hàng nên xem lại cách phục vụ của mình, đừng ai dại mà đưa điện thoại bỏ lại cửa hàng này vài ngày. Tôi đem điện thoại đến thay pin, màn hình vẫn còn lên đàng hoàng. Cửa hàng bảo phải giữ máy lại 2 đến 3 ngày. Thay pin mà giữ máy 3 ngày!!!???? Nhưng thôi đành chịu, lỡ đem đến nơi rồi..... Sau 4 ngày tôi đến nhận được cái xác về. Kỹ thuật cửa hàng nói máy tôi bị chạm màn hình. Và kết quả mở lên màn hình không lên thật. Thật quá vô lý!!!! Tôi sử dụng điện thoại rất kỹ chưa hề rơi 1 lần nào, cường lực ốp lưng siêu dày, nói hư dây nguồn màn hình là quá vô lý... (Máy Motorola X Style Xt1572 dễ hư đến thế sao? trong khi chỉ mới 3 năm sử dụng và chỉ muốn thay pin vì pin có hiện tượng bi chai ở mức 20%!!) Tôi cũng từng là dân kỹ thuật trong ngành điện tử, đâu phải tôi không hiểu vấn đề. Chỉ có điều là lỡ tay làm hư thì nói lỡ tay làm hư đi. Đằng này trả máy cho khách và chỉ phán 1 câu là máy anh bị lỗi ic màn hình nên mở không lên, lỗi này bên em không sửa được nên trả máy cho anh. Anh thông cảm. Các bạn nếu không tin thì cứ giao máy. Có lẽ tôi xui hoặc trúng anh kỹ thuật mới ra trường hay chăng?! Nhưng dù gì thì cũng nói thật tôi đi sửa đồ cho khách nếu tôi làm hư thì cũng tự nhận chứ không thể chối bỏ trách nhiệm của mình như thế được. Vài lời bức xúc cũng như cảnh báo cho anh em yêu quý dế của mình, hãy tìm hiểu kỹ những cửa hàng có uy tính và hãy yêu cầu họ sữa chữa trong ngày. Bàn giao ký xác nhận biên bản nhận hàng và tình trạng máy của mình khi giao cho cửa hàng giống như khi vào hãng hoặc các nơi uy tính như FPT, Thế giới di động.... Cảm ơn mọi người quan tâm

Trả lời
09:10 24/05/2019
1 answers
T
thanhnhan
Quản trị viên

Dạ, Anh/Chị cho em xin ít thông tin ạ. Máy Anh/Chị đã gửi tại chi nhánh nào tại Thành Trung Mobile và đăng kí sdt nào ạ, để bên em kiểm tra lại ạ. Rất cảm ơn anh/chị đã góp ý ạ

Trả lời
21:15 31/10/2019
T
Khách sửa điện thoại

Nói xin lỗi chứ cửa hàng nên xem lại cách phục vụ của mình, đừng ai dại mà đưa điện thoại bỏ lại cửa hàng này vài ngày. Tôi đem điện thoại đến thay pin, màn hình vẫn còn lên đàng hoàng. Cửa hàng bảo phải giữ máy lại 2 đến 3 ngày. Thay pin mà giữ máy 3 ngày!!!???? Nhưng thôi đành chịu, lỡ đem đến nơi rồi..... Sau 4 ngày tôi đến nhận được cái xác về. Kỹ thuật cửa hàng nói máy tôi bị chạm màn hình. Và kết quả mở lên màn hình không lên thật. Thật quá vô lý!!!! Tôi sử dụng điện thoại rất kỹ chưa hề rơi 1 lần nào, cường lực ốp lưng siêu dày, nói hư dây nguồn màn hình là quá vô lý... (Máy Motorola X Style Xt1572 dễ hư đến thế sao? trong khi chỉ mới 3 năm sử dụng và chỉ muốn thay pin vì pin có hiện tượng bi chai ở mức 20%!!) Tôi cũng từng là dân kỹ thuật trong ngành điện tử, đâu phải tôi không hiểu vấn đề. Chỉ có điều là lỡ tay làm hư thì nói lỡ tay làm hư đi. Đằng này trả máy cho khách và chỉ phán 1 câu là máy anh bị lỗi ic màn hình nên mở không lên, lỗi này bên em không sửa được nên trả máy cho anh. Anh thông cảm. Các bạn nếu không tin thì cứ giao máy. Có lẽ tôi xui hoặc trúng anh kỹ thuật mới ra trường hay chăng?! Nhưng dù gì thì cũng nói thật tôi đi sửa đồ cho khách nếu tôi làm hư thì cũng tự nhận chứ không thể chối bỏ trách nhiệm của mình như thế được. Vài lời bức xúc cũng như cảnh báo cho anh em yêu quý dế của mình, hãy tìm hiểu kỹ những cửa hàng có uy tính và hãy yêu cầu họ sữa chữa trong ngày. Bàn giao ký xác nhận biên bản nhận hàng và tình trạng máy của mình khi giao cho cửa hàng giống như khi vào hãng hoặc các nơi uy tính như FPT, Thế giới di động.... Cảm ơn mọi người quan tâm

Trả lời
06:31 17/05/2019
1 answers
T
thanhnhan
Quản trị viên

Dạ, Anh/Chị cho em xin ít thông tin ạ. Máy Anh/Chị đã gửi tại chi nhánh nào tại Thành Trung Mobile và đăng kí sdt nào ạ, để bên em kiểm tra lại ạ. Rất cảm ơn anh/chị đã góp ý ạ

Trả lời
21:14 31/10/2019

Thông tin bình luận

Tận Tâm Phục Vụ

LUÔN LUÔN MIỄN PHÍ

  • Kiểm tra máy, không sửa không sao
  • Sấy khô khi máy rơi nước
  • Miễn phí ép kính do khách hàng tự rơi vỡ (khi thay màn)
  • Bảo hành cảm ứng miễn phí 6 tháng (khi thay màn)
  • Giá đã bao gồm công thợ, không phát sinh chi phí nào khác.
  • Giảm 10% khi đặt lịch trước (đơn hàng dưới 500,000đ)
  • Giảm thêm 50k khi đặt lịch trước (đơn hàng trên 500,000đ)
khach-hang-thanh-trung-mobile