Thay, ép kính iPad Air 4

ep-kinh-ipad-air-4-thumb

550.000₫

605.000₫

-10%

(Giá rẻ nhất 03/2024)

  • Bảo hành: 12 tháng (Chi tiết)
  • Thời gian sửa: 1- 2 giờ
Đặt lịch sửa chữa
Giảm tới 10% (Tối đa 50.000đ)
callGọi đặt lịch 0909.650.650 (08:30-20:00)

Giá đã gồm công thợ, không phát sinh thêm

light

Tìm giá dịch vụ nhanh trên Google với từ khoá:

Tên dịch vụ Thành Trung Mobile

Ví dụ: Thay, ép kính iPad Air 4 Thành Trung Mobile

  • Thông tin sản phẩm
  • Câu hỏi thường gặp
  • Đánh giá
  • Hỏi & Đáp

Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ ép kính iPad Air 4 uy tín, bảo hành lâu dài tại TPHCM để khắc phục các tình trạng như iPad Air 4 vỡ màn hình, giảm chất lượng hiển thị, khả năng cảm ứng giảm,…thì Thành Trung Mobile là sự lựa chọn tốt cho bạn. Nếu bạn đang băn khoăn về giá, thời gian bảo hành và các vấn đề liên quan, hãy tham khảo ngay bài viết sau.

ep-kinh-ipad-air-4-anh-gioi-thieu
Dịch vụ Ép kính iPad Air 4 chính hãng, lấy ngay

Nguyên nhân làm hỏng mặt kính iPad Air 4

Mặt kính iPad Air 4 A2316 là một bộ phận quan trọng của chiếc máy tính bảng này, vì nó không chỉ bảo vệ màn hình hiển thị, mà còn là cầu nối giữa người dùng và thiết bị. Mặt kính iPad Air 4 được làm từ chất liệu kính cường lực, có khả năng chống trầy xước, chịu lực, và chịu nhiệt tốt. 

Tuy nhiên, mặt kính iPad Air 4 vẫn có thể bị hỏng do một số nguyên nhân sau:

Va đập mạnh: Khi bạn để iPad Air 4 rơi từ độ cao cao, hoặc bị va chạm với các vật cứng như sàn nhà, bàn ghế, tường, … thì mặt kính iPad Air 4 có thể không chịu được áp lực và bị hỏng. 

Nhiệt độ cao: Mặt kính iPad Air 4 có thể bị biến dạng, cong vênh, hoặc nứt nẻ khi tiếp xúc với nhiệt độ cao. Nhiệt độ cao có thể xuất hiện do bạn để iPad Air 4 ở những nơi nắng gắt, gần nguồn nhiệt như lò vi sóng, bếp gas, … hoặc do iPad Air 4 quá nóng khi sử dụng quá lâu, sạc pin, chơi game, …

Tác động bên trong: Mặt kính iPad Air 4 cũng có thể bị hỏng do các tác động bên trong của thiết bị, như màn hình LCD bị đội lên do pin bị phồng, bo mạch bị chập, … làm cho mặt kính iPad Air 4 bị hở lên, dẫn đến mặt kính bị nứt, vỡ, hoặc lỏng.

ipad-air-4-vo-man-hinh
Màn hình iPad có kích thước lớn, rủi ro vỡ hỏng mặt kính cũng tăng theo
STT Model Giá Bảo hành
1 Ép kính iPad Air 2 550.000₫ 12 tháng
2 Ép kính iPad Air 3 850.000₫ 12 tháng
3 Ép kính iPad Air 4 1.000.000₫ 12 tháng
4 Ép kính iPad Air 5 1.250.000₫ 12 tháng
✅  Thời gian thay 💛  1- 2 giờ
✅  Bảo hành 💛 12 tháng
✅  Loại linh kiện 💛  Cam kết chính hãng
✅  Ưu đãi 💛  Khi đặt lịch trước

Những khó khăn và rủi ro gặp phải khi mặt kính iPad Air 4 bị vỡ

Khi mặt kính iPad Air 4 (A2324, A2325, A2072) bị vỡ, bạn sẽ gặp phải nhiều khó khăn và rủi ro, không chỉ ảnh hưởng đến trải nghiệm sử dụng, mà còn đến sức khỏe và an toàn của bạn. Dưới đây là một số khó khăn và rủi ro mà bạn có thể gặp phải khi mặt kính iPad Air 4 bị vỡ:

  • Làm cho chiếc máy tính bảng của bạn trông xấu xí, cũ kỹ, và mất giá trị. 
  • Làm giảm chất lượng hiển thị của màn hình. Bạn sẽ khó nhìn rõ nội dung trên màn hình, hoặc bị chói mắt bởi những vết nứt. Bạn cũng sẽ khó thưởng thức những hình ảnh, video, game, … trên iPad Air 4 với độ sắc nét và màu sắc tốt nhất.
  • Làm giảm khả năng cảm ứng của màn hình. Bạn sẽ khó thao tác trên iPad Air 4, hoặc bị đơ, lag, hoặc nhầm lẫn khi chạm vào màn hình. 
  • Khiến bạn có thể bị cắt, xước, hoặc thâm tím do những mảnh kính sắc nhọn. 

Khi nào cần phải thay ép kính iPad Air 4

Bạn có thể thấy rằng mặt kính iPad Air 4 bị vỡ sẽ gây ra nhiều phiền toái và nguy hiểm cho bạn. Vì vậy, bạn nên thay ép kính iPad Air 4 ngay khi phát hiện ra những dấu hiệu sau:

  • Vỡ, nứt, hoặc bể nhiều vết, làm giảm thẩm mỹ và chất lượng hiển thị của máy.
  • Mặt kính bị lỏng, không bám chặt vào màn hình, làm giảm khả năng cảm ứng và dễ bị rơi ra ngoài.
  • Biến dạng, cong vênh, hoặc nứt nẻ do nhiệt độ cao, làm ảnh hưởng đến độ bền và hoạt động của máy.
  • Mặt kính iPad Air 4 bị mờ, trầy xước, hoặc bám bụi, làm khó nhìn rõ nội dung trên màn hình và gây mỏi mắt cho người dùng.

Như đã phân tích, tác dụng của mặt kính là để bảo vệ màn hình và cảm ứng ở phía trong. Vì thế bạn sẽ cần thay mặt kính khi chúng bị nứt, vỡ hoặc trầy xước nhưng không ảnh hưởng tới màn hình hiển thị và cảm ứng của iPad.

Quy trình thay ép kính iPad Air 4 tại Thành Trung Mobile

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ sửa iPad Air 4 hay thay ép kính iPad Air 4 uy tín, chuyên nghiệp, và giá rẻ tại TP.HCM, thì Thành Trung Mobile là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Thành Trung Mobile là một trong những cửa hàng sửa chữa điện thoại, máy tính bảng hàng đầu tại TP.HCM, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này đảm bảo mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất mà bạn không cần phải lo lắng sửa mặt kính iPad Air 4 bao nhiêu tiền vì tại đây giá luôn minh bạch, rõ ràng. 

Quy trình thay ép kính iPad Air 4 tại Thành Trung Mobile được thực hiện như sau:

Bước 1: Nhân viên Thành Trung Mobile sẽ tiếp nhận máy của bạn, kiểm tra tình trạng mặt kính iPad Air 4, và báo giá cho bạn. 
Bước 2: Kỹ thuật viên Thành Trung Mobile sẽ thực hiện thay ép kính iPad Air 4 cho bạn trong thời gian nhanh nhất
Bước 3: Sau khi thay ép kính iPad Air 4 xong, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra lại chức năng cảm ứng, hiển thị, và các tính năng khác của máy, để đảm bảo rằng mặt kính iPad Air 4 đã được thay ép hoàn hảo, không có lỗi lầm. Bạn sẽ được xem và thử nghiệm máy trước khi thanh toán.
Bước 4: Bạn sẽ thanh toán cho dịch vụ thay ép kính iPad Air 4 theo giá đã báo trước. Bạn cũng sẽ được nhận phiếu bảo hành từ 6 đến 12 tháng, tùy thuộc vào loại kính bạn chọn. 

Bạn có thể yên tâm sử dụng máy, và nếu có bất kỳ vấn đề gì về mặt kính iPad Air 4, bạn có thể mang máy đến cửa hàng để được hỗ trợ.

quy-trinh-thao-ep-kinh-ipad-air-4
Quy trình tháo kính khi ép kính iPad Air 4

Mẹo bảo quản mặt kính iPad Air 4 tốt hơn

iPad Air 4 hay iPad Air 2020 là dòng máy tính bảng dòng Air mới nhất của thương hiệu Apple.

Mặt kính iPad Air 2020 và nhiều thiết bị iPad khác là loại kính cường lực phía ngoài, có tác dụng bảo vệ màn hình khỏi tác động trực tiếp khi rơi hoặc va đập. Vì thế rủi ro mặt kính iPad bị nứt, vỡ hoặc trầy xước nhiều cũng là khá cao. Để bảo vệ màn hình và mặt kính một cách tốt nhất, bạn nên sử dụng các miếng dán màn hình kèm theo.

Để tránh những hư hỏng không đáng có cho mặt kính iPad Air 4, bạn nên bảo quản mặt kính iPad Air 4 tốt hơn bằng cách thực hiện những mẹo sau:

  • Bạn nên chọn những ốp lưng và miếng dán màn hình chất lượng cao để không ảnh hưởng đến chức năng cảm ứng, hiển thị, và các tính năng khác của máy.
  • Bạn nên tránh để iPad Air 4 ở những nơi nắng gắt, gần nguồn nhiệt, hoặc trong ô tô khi không sử dụng. Bạn cũng nên tắt máy hoặc ngắt kết nối sạc khi iPad Air 4 quá nóng, để tránh làm hỏng pin, bo mạch, hoặc màn hình LCD.
  • Bạn nên vệ sinh mặt kính iPad Air 4 thường xuyên, để loại bỏ những vết bẩn, vân tay, hoặc mồ hôi, làm cho mặt kính iPad Air 4 luôn sáng bóng và nhạy cảm. 

Một số câu hỏi thường gặp liên quan đến dịch vụ thay ép kính iPad Air 4

Ép kính iPad Air 4 giá bao nhiêu?

Giá ép kính iPad Air 4 tại Thành Trung Mobile là giá rẻ nhất thị trường và chúng tôi luôn cập nhật giá tại website của chúng tôi. Bạn có thể yên tâm về chất lượng và uy tín của dịch vụ thay ép kính iPad Air 4 tại Thành Trung Mobile, vì chúng tôi luôn sử dụng những linh kiện chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng, và có bảo hành dài hạn.

Thay kính iPad Air 4 mất bao lâu?

Thời gian ép kính màn hình iPad Air 4 tại Thành Trung Mobile rất nhanh, chỉ từ 45 đến 90 phút, tùy thuộc vào tình trạng mặt kính iPad Air 4. Bạn có thể ngồi chờ và nhận lại máy sau khi thay ép kính iPad Air 4 xong.

Ép kính iPad Air 4 có ảnh hưởng gì không?

Ép mặt kính iPad Air4 là một quá trình sử dụng máy ép kính để ép mặt kính mới vào màn hình LCD cũ, khi màn hình LCD vẫn còn hoạt động bình thường. Ép kính iPad Air 4 có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí, vì bạn không phải thay cả bộ màn hình. 

Tuy nhiên, ép kính iPad Air 4 cũng có một số ảnh hưởng, có thể xảy ra như:

  • Giảm độ sáng và độ tương phản của màn hình, do có thêm một lớp kính nữa ở trên màn hình LCD.
  • Giảm độ nhạy cảm ứng của màn hình, do có thêm một lớp keo ở giữa màn hình LCD và mặt kính mới.
  • Làm mất bảo hành của Apple, do vi phạm điều khoản sử dụng linh kiện không chính hãng.

Vì vậy, bạn nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định ép kính iPad Air 4, và nên chọn những cửa hàng có kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực này, để đảm bảo quá trình ép kính iPad Air 4 được thực hiện chuyên nghiệp và an toàn.

Vậy khi nào phải thay cảm ứng và màn hình iPad Air 2020 nguyên bộ?

  • Trong trường hợp màn hình vẫn hiển thị tốt nhưng cảm ứng của iPad lại đơ, liệt hoặc xuất hiện các điểm chết sẽ phải thay cảm ứng.
  • Trong trường hợp màn hình hiển thị của iPad gặp các vấn đề như: sọc màu, loang màu, chảy mực, nhòe màn hình thì sẽ cần thay màn hình iPad Air 4

Ngoài việc thay mặt kính để làm đẹp mặt trước cho máy thì bạn có thể thay vỏ iPad Air 4 để thay đổi vẻ ngoài khi có nhu cầu.

Bài viết này đã cung cấp cho bạn một số thông tin về dịch vụ thay ép kính chất lượng tốt, bảo hành 12 tháng tại TPHCM chỉ có ở Thành Trung Mobile. Liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn cần tư vấn, báo giá hoặc đặt lịch ép kính iPad Air 4 nhé.

schedule

Hãy đặt lịch ngay hôm nay

Đặt lịch sửa chữa
Giảm tới 10% (Tối đa 50.000đ)
call

Gọi đặt lịch 0909.650.650 (08:30-20:00)

Đánh giá và nhận xét Thay, ép kính iPad Air 4

5

(2 đánh giá và nhận xét)
5
2 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn

K

Khách hàng ẩn danh
00:35 12/11/2020

Đánh giá:

K

Khách hàng ẩn danh
17:35 11/11/2020

Đánh giá:

Đánh giá và nhận xét Thay, ép kính iPad Air 4

Bạn thấy sản phẩm thế nào?

Sản phẩm tốt?

Hỏi & Đáp (0 câu hỏi và trả lời)

Thông tin bình luận

Lý do chọn chúng tôi

  • Giá tiết kiệm nhất, luôn công khai, không phát sinh chi phí
  • Kiểm tra máy luôn miễn phí, tư vấn thật không sửa không sao
  • Sấy khô khi máy rơi nước miễn phí.
  • Miễn phí ép kính do khách hàng tự rơi vỡ (khi thay màn)
  • Bảo hành cảm ứng miễn phí 6 tháng (khi thay màn)
  • Giảm 10% khi đặt lịch trước (đơn hàng dưới 500,000đ)
  • Giảm thêm 50k khi đặt lịch trước (đơn hàng trên 500,000đ)
  • Giá đã bao gồm công thợ, không phát sinh chi phí nào khác.
khach-hang-thanh-trung-mobile

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ tại Thành Trung Mobile