Thay pin Macbook Pro 2014

thumb-dich-vu-7-1

1.600.000₫

1.760.000₫

-10%

(Giá rẻ nhất 03/2024)

  • Bảo hành: 6 tháng (Chi tiết)
  • Thời gian sửa: 1 - 3 giờ
Đặt lịch sửa chữa
Giảm tới 10% (Tối đa 50.000đ)
callGọi đặt lịch 0909.650.650 (08:30-20:00)

Giá đã gồm công thợ, không phát sinh thêm

light

Tìm giá dịch vụ nhanh trên Google với từ khoá:

Tên dịch vụ Thành Trung Mobile

Ví dụ: Thay pin Macbook Pro 2014 Thành Trung Mobile

  • Thông tin sản phẩm
  • Câu hỏi thường gặp
  • Đánh giá
  • Hỏi & Đáp

Thay pin Macbook Pro 2014 . Bạn đang sử dụng Macbook Pro 2014 và gặp vấn đề về pin? Bạn đang không biết khi nào nên thay pin cho Macbook Pro của mình và ở đâu uy tín chất lượng và nhanh chóng để bạn có thể tiếp tục công việc của mình. Bài viết này sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi đó, cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích và địa chỉ uy tín cho bạn về việc thay pin Macbook Pro của bạn.

pin macbook pro 2014
Thay thế Pin macbook pro 2014

Lý do vì sao cần thay pin Macbook Pro 2014 đúng thời hạn.

tính tới thời điểm hiện tại thì Macbook Pro 2014 đã được sử dụng khá lâu, chính vì thế pin của Macbook Pro 2014 có thể bị chai, hư hỏng hoặc phù do nhiều nguyên nhân khác nhau. Điều này sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất và tuổi thọ của máy, cũng như gây phiền toái cho người dùng khi phải sạc liên tục hoặc mang theo sạc ngoài.

Thay pin Macbook Pro là một giải pháp hiệu quả để khắc phục những vấn đề trên. duy trì Macbook hoạt động trơn tru, bền bỉ và tiết kiệm điện năng. Bạn cũng sẽ không phải lo lắng về việc pin bị chai hay phù nữa đảm bảo an toàn cho bạn chánh khỏi việc cháy nổ do pin.

STT Model Giá Bảo hành
1 Thay Pin Macbook Pro 2014 13in 1.600.000₫ 6 tháng
2 Thay Pin Macbook Pro 2014 15in 1.800.000₫ 6 tháng
✅  Thời gian thay 💛  1 - 3 giờ
✅  Bảo hành 💛 6 tháng
✅  Loại linh kiện 💛  Cam kết chính hãng
✅  Ưu đãi 💛  Khi đặt lịch trước


Những đặc điểm nhận biết nên cần thay pin Macbook Pro 2014

 Để biết khi nào nên thay pin Macbook, bạn có thể dựa vào một số dấu hiệu sau:

  • Pin bị chai: Bạn có thể kiểm tra dung lượng pin bằng cách nhấn phím Option và click vào biểu tượng pin trên thanh menu. Nếu dung lượng pin chỉ còn dưới 80% sau 1000 chu kỳ sạc pin, bạn nên thay pin mới.
  • Pin bị phù: Bạn có thể nhận biết pin bị phù bằng cách quan sát vỏ máy. Nếu vỏ máy bị cong vênh, nứt hoặc hở ra, có thể là do pin bị phồng lên. Đây là tình trạng nguy hiểm, bạn nên ngắt nguồn và mang máy đến trung tâm sửa chữa ngay lập tức.
  • Pin bị hư hỏng: Bạn có thể nhận biết pin bị hư hỏng bằng cách kiểm tra trạng thái của pin. Nếu pin hiển thị thông báo “Service Battery”, “Replace Soon”, “Replace Now” hoặc “Battery Not Charging”, bạn nên thay pin mới.
ben trong may
Bên trong macbookpro 2014 khi bị phù


Các bước tiến hành thay thế pin Macbook Pro 2014 tại Thành Trung Mobile

-Bước 1: Bạn mang máy đến cửa hàng của chúng tôi hoặc liên hệ qua điện thoại để được tư vấn và hỗ trợ trước chánh việc mất thời gian đi lại của bạn.
-Bước 2: Kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ kiểm tra và xác định tình trạng của pin, cũng như đưa ra giá cả và thời gian sửa chữa cho bạn.
-Bước 3: Nếu bạn đồng ý, kỹ thuật viên sẽ tiến hành tháo máy và thay pin mới cho bạn. Quá trình này chỉ mất khoảng 15-90phút. quá trình tháo lắp vào thay thế pin cho macbook của bạn được thực hiện tỉ mỉ từng bước và công khai.

-Quy Trình thay Pin Macbook Pro tại Thành Trung Mobile.

thao oc
1. Tháo tất cả ốc sau máy ra
thao nap
2.Tháo nắp lưng máy ra
thao sucket
3.Tháo sucket trên máy
thao oc pin
4.tháo ốc cố định pin
gan pin
5.Gắn Pin mới vào máy
day nap lai
6. đậy nắp lại và vặn ốc


-Bước 4: Sau khi thay xong, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra lại hoạt động của máy và bàn giao cho bạn. Bạn cũng sẽ được cấp phiếu bảo hành và hóa đơn thanh toán.


Thành Trung Mobile địa chỉ tin cậy, uy tín, chất lượng phục vụ chu đáo.

Thành Trung Mobile
Thành Trung Mobile

Quy trình thay thế nhanh chóng

Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn, không cần đặt lịch trước. Bạn chỉ cần mang máy đến cửa hàng hoặc gọi điện thoại cho chúng tôi, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra và thay pin cho bạn trong thời gian ngắn nhất.

Kỹ thuật viên chuyên nghiệp

Đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi là những người có kinh nghiệm và chuyên môn cao trong lĩnh vực sửa chữa Macbook, đặc biệt là Macbook. Họ được đào tạo bài bản và thường xuyên cập nhật kiến thức mới nhất về các dòng máy và linh kiện.

Thiết bị sửa chữa hiện đại 

Chúng tôi sử dụng những thiết bị sửa chữa hiện đại và chính xác, như máy hàn, , máy kiểm tra pin… Những thiết bị này giúp chúng tôi thực hiện quá trình thay pin một cách chuyên nghiệp và chính xác, đảm bảo không làm hỏng hay ảnh hưởng đến các linh kiện khác của máy.

Linh kiện thay thế chính hãng 

Chúng tôi cam kết chỉ sử dụng những linh kiện thay thế chính hãng không sử dụng pin lô hoặc pin tái chế, Những linh kiện này có chất lượng cao, tương thích hoàn toàn với máy và có tuổi thọ lâu dài. 

Giá cả hợp lý. Minh bạch.

 Chúng tôi luôn cung cấp cho bạn những giá cả hợp lý và minh bạch, không có bất kỳ chi phí phát sinh nào. cùng với các chương trình khuyến mãi và giảm giá hấp dẫn khi bạn thay pin Macbook Pro tại Thành Trung Mobile.

Chế độ bảo hành hậu mãi Khi bạn thay pin Macbook Pro 2014 tại Thành Trung Mobile,

Bạn sẽ được bảo hành miễn phí trong vòng 12 tháng. Trong thời gian này, nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề gì về pin, chúng tôi sẽ kiểm tra và xử lý cho bạn một cách nhanh chóng và miễn phí. Bạn cũng sẽ được hưởng các dịch vụ hậu mãi như tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật, cài đặt phần mềm…

Hướng dẫn sạc Macbook 2014 đúng cách sau khi thay pin để giữ được độ bền cao Sau khi thay pin mới.

Bạn cần tuân thủ một số nguyên tắc sau để sạc Macbook 2014 đúng cách và giữ được độ bền cao của pin:

  • Sạc đầy pin khi mới mua hoặc mới thay: Đây là bước quan trọng để kích hoạt và cân bằng cell pin. Bạn nên sạc đầy pin trong khoảng 6-8 tiếng liên tục, sau đó để máy tự xả hết pin rồi sạc lại. Lặp lại quá trình này khoảng 3-5 lần.
  • Sạc pin khi dung lượng còn khoảng 15-20%: Bạn không nên để pin xả quá rỗng (dưới 10%) hoặc quá đầy (trên 90%) vì điều này sẽ làm giảm tuổi thọ của pin. Bạn nên sạc pin khi dung lượng còn khoảng 20-30% và ngắt sạc khi đạt khoảng 80-90%.
  • Sạc pin bằng sạc zin,adapter-sac-macbook-magsafe tương thích: Bạn nên sử dụng sạc zin theo máy hoặc sạc tương thích có cùng điện áp và dòng điện. Sạc không chính hãng hoặc không tương thích có thể gây hại cho pin hoặc máy.
  • Sạc pin ở nơi thoáng mát: Bạn nên tránh sạc pin ở nơi quá nóng, quá lạnh, quá ẩm hoặc có ánh nắng trực tiếp. Nhiệt độ lý tưởng để sạc pin là từ 10-35 độ C. Bạn cũng nên để máy ở chế độ ngủ hoặc tắt khi sạc để giảm nhiệt độ của máy.
     

Đoạn kết 

Thay pin Macbook Pro 2014 là một việc làm cần thiết khi bạn gặp vấn đề về pin sau một thời gian sử dụng. Để thay pin Macbook Pro 2014 một cách an toàn và hiệu quả, bạn nên đến với Thành Trung Mobile, một trung tâm sửa chữa Macbook uy tín và chất lượng. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những dịch vụ tốt nhất, từ quy trình thay thế nhanh chóng, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, thiết bị hiện đại, linh kiện chính hãng, giá cả hợp lý, bảo hành hậu mãi… Bạn cũng nên tuân thủ những nguyên tắc sạc pin đúng cách để kéo dài tuổi thọ của pin. Hãy liên hệ với chúng qua số điện thoại : 0909.650.650 để được tư vấn và thay pin Macbook Pro 2014 một cách tốt nhất.

 

schedule

Hãy đặt lịch ngay hôm nay

Đặt lịch sửa chữa
Giảm tới 10% (Tối đa 50.000đ)
call

Gọi đặt lịch 0909.650.650 (08:30-20:00)

Đánh giá và nhận xét Thay pin Macbook Pro 2014

5

(2 đánh giá và nhận xét)
5
2 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn

K

Khách hàng ẩn danh
00:44 28/08/2020

Đánh giá:

K

Khách hàng ẩn danh
17:44 27/08/2020

Đánh giá:

Đánh giá và nhận xét Thay pin Macbook Pro 2014

Bạn thấy sản phẩm thế nào?

Sản phẩm tốt?

Hỏi & Đáp (0 câu hỏi và trả lời)

Thông tin bình luận

Lý do chọn chúng tôi

  • Giá tiết kiệm nhất, luôn công khai, không phát sinh chi phí
  • Kiểm tra máy luôn miễn phí, tư vấn thật không sửa không sao
  • Sấy khô khi máy rơi nước miễn phí.
  • Miễn phí ép kính do khách hàng tự rơi vỡ (khi thay màn)
  • Bảo hành cảm ứng miễn phí 6 tháng (khi thay màn)
  • Giảm 10% khi đặt lịch trước (đơn hàng dưới 500,000đ)
  • Giảm thêm 50k khi đặt lịch trước (đơn hàng trên 500,000đ)
  • Giá đã bao gồm công thợ, không phát sinh chi phí nào khác.
khach-hang-thanh-trung-mobile

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ tại Thành Trung Mobile