Bạn cần hỗ trợ?

Thay pin Wiko Rainbow Lite

5 / 4 đánh giá

0 Hỏi & đáp

thay-pin-wiko-rainbow-lite-1

Liên hệ

Đặt lịch sửa chữa Đặt mua link kiện (Mua linh kiện về tự sửa)

Gọi đặt lịch 0909.650.650 (08:30-20:00)

Giá đã gồm công thợ, không phát sinh thêm

Bảng giá Thay pin Wiko Rainbow Lite

Chiếc smartphone Wiko Rainbow Lite liên tục bị sập nguồn, hao pin nhanh khiến bạn gặp không ít những bất tiện vì bị gián đoạn liên lạc. Khi đó, bạn hãy nghĩ đến giải pháp thay pin Wiko Rainbow Lite. Đây cũng là giải pháp tốt nhất dành cho những tình trạng như: pin Wiko Rainbow Lite bị chai, phồng, cháy, hỏng,... 

✅  Loại linh kiện 💛  Cam kết chính hãng
✅  Ưu đãi 💛  Khi đặt lịch trước

Để biết được những biểu hiện và nguyên nhân khiến cho pin điện thoại Wiko Rainbow Lite của bạn ngày càng yếu, xin mời bạn hãy theo dõi những thông tin dưới đây.

Khi nào cần thay pin Wiko Rainbow Lite?

Dưới đây là những biểu hiện cho thấy viên pin trong chiếc Wiko Rainbow Lite của bạn đã bị hỏng và cần thay thế ngay.

  • Điện thoại xuất hiện tình trạng pin ảo, lượng pin hiển thị không đúng với thực tế.
  • Máy thường xuyên nóng ran mỗi lần sạc.
  • Pin Wiko Rainbow có hiện tượng chai, phồng, có thể cảm nhận khi cầm máy.
  • Điện thoại thường xuyên sập nguồn dù pin chưa hết.
  • Wiko Rainbow Lite sạc không vào pin, không nhận sạc.
thay-pin-wiko-rainbow-lite-1

Nguyên nhân  khiến pin Wiko Rainbow Lite bị hư hỏng

  • Pin bị rơi hoặc va đập mạnh.
  • Điện thoại bị rơi vào nước.
  • Sử dụng dây và cục sạc không chính hãng.
  • Người dùng để pin ở nơi có nhiệt độ quá cao hoặc trong môi trường ẩm thấp.
  • Sạc pin sai cách thức: vừa dùng, vừa sạc, sạc điện thoại qua đêm, ngắt sạc khi chưa đầy pin.
  • Pin đang sử dụng là linh kiện hàng lô, không rõ nguồn gốc xuất xứ.
thay-pin-wiko-rainbow-lite-2

Khi gặp phải sự cố trên bạn hãy đến ngay Thành Trung Mobile để được trải nghiệm chất lượng dịch vụ hoàn hảo với hàng loạt các ưu đãi hấp dẫn.

Quy trình làm việc tại Thành Trung Mobile

Bước 1: Lễ tân tiếp nhận máy từ khách hàng, lắng nghe chia sẻ của khách về biểu hiện hư hỏng của máy.

Bước 2: Kỹ thuật viên kiểm tra và thông báo lỗi cho khách hàng cũng như công khai chi phí dự kiến.

Bước 3: Khách hàng kiểm tra linh kiện và hoàn thiện phiếu đăng kí sửa chữa.

Bước 4: Kỹ thuật viên tiến hành thay thế tại khu vực sửa chữa của trung tâm (khách hàng có thể theo dõi toàn bộ quá trình này nếu có nhu cầu).

Bước 5: Khi thay thế hoàn tất, kỹ thuật viên kiểm tra lại và vệ sinh máy.

Bước 6: Khách hàng nhận lại máy, hoàn tất thủ tục bảo hành và nhận quà tặng từ trung tâm.

doi-ngu-thanh-trung-mobile

Hãy đến ngay với Thành Trung Mobile để được sử dụng dịch vụ thay pin Wiko Rainbow Lite với sự an tâm và hài lòng tuyệt đối. Mọi thông tin chi tiết và phản hồi về các dịch vụ sửa chữa điện thoại, quý khách vui lòng liên hệ đường dây nóng của trung tâm để được hỗ trợ kịp thời!

Thành Trung Mobile hân hạnh đón tiếp quý khách!

Liên hệ hotline: 0909.650.650 (chỉ 1.000đ / phút)

Xem thêm
Ẩn bớt

Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn:

Thông tin bình luận

Tận Tâm Phục Vụ

LUÔN LUÔN MIỄN PHÍ

  • Thành Trung Mobile nghỉ lễ duy nhất vào ngày ngày 2/9/2022, Ngày 3/9 làm việc trở lại bình thường.
  • Kiểm tra máy, không sửa không sao
  • Sấy khô khi máy rơi nước
  • Miễn phí ép kính do khách hàng tự rơi vỡ (khi thay màn)
  • Bảo hành cảm ứng miễn phí 6 tháng (khi thay màn)
  • Giá đã bao gồm công thợ, không phát sinh chi phí nào khác.
  • Giảm 10% khi đặt lịch trước (đơn hàng dưới 500,000đ)
  • Giảm thêm 50k khi đặt lịch trước (đơn hàng trên 500,000đ)
khach-hang-thanh-trung-mobile