Thay vỏ Nokia 8800e

thay-vo-nokia-8800e-5

1.900.000₫

2.090.000₫

-10%

(Giá rẻ nhất 03/2024)

  • Bảo hành: 12 tháng (Chi tiết)
  • Thời gian sửa: 1 - 2 tiếng
Đặt lịch sửa chữa
Giảm tới 10% (Tối đa 50.000đ)
callGọi đặt lịch 0909.650.650 (08:30-20:00)

Giá đã gồm công thợ, không phát sinh thêm

light

Tìm giá dịch vụ nhanh trên Google với từ khoá:

Tên dịch vụ Thành Trung Mobile

Ví dụ: Thay vỏ Nokia 8800e Thành Trung Mobile

  • Thông tin sản phẩm
  • Câu hỏi thường gặp
  • Đánh giá
  • Hỏi & Đáp

Thay vỏ Nokia 8800e tại Thành Trung Mobile, bạn sẽ cảm nhận ngay sự khác biệt. Vỏ điện thoại bị xước, bong tróc không chỉ làm mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến cảm giác cầm nắm. Chúng tôi cung cấp dịch vụ thay vỏ 8800e chất lượng cao, đa dạng, phong phú, phù hợp với mọi yêu cầu của khách hàng. Đến với Thành Trung Mobile, bạn sẽ được trải nghiệm quy trình thay vỏ chuyên nghiệp, nhanh chóng, và nhận lại chiếc điện thoại như mới, đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối.

Ở bài viết này, sẽ cung cấp cho bạn địa chỉ thay vỏ Nokia 8800e chính hãng ở đâu tại TPHCM ? Giá vỏ 8800 Gold Arte xịn giá bao nhiêu ? Xem thêm bài viết để được giải đáp những thắc mắc trên.

vỏ
Vỏ Nokia 8800e

Một vài dấu hiệu cho thấy bạn cần thay vỏ điện thoại Nokia 8800e

Chiếc điện thoại Nokia 8800e của bạn là một sản phẩm cao cấp, vỏ được làm từ những chất liệu tốt nhất như thép không gỉ, da bò, sapphire… Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, bạn có thể nhận thấy một số dấu hiệu sau đây và cần phải thay vỏ Nokia 8800e:

  • Vỏ máy bị xước, trầy, bong tróc hoặc bị ố màu do va chạm, mài mòn hay tác động của môi trường.
  • Vỏ điện thoại Nokia 8800e nứt, vỡ.
  • Vỏ máy bị cong, méo hoặc lỏng lẻo do rơi rớt, va đập mạnh hay lắp ráp không chính xác, có thể khiến bàn phím bị ảnh hưởng khiến phím bị kẹt cứng, khó bấm,… và phải thay bàn phím Nokia 8800 Gold Arte khi bị hư hỏng ! 
  • Vỏ máy bị hư hỏng hoặc mất một số chi tiết như nút bấm.
  • Vỏ máy không còn phù hợp với phong cách hoặc sở thích của bạn và bạn muốn thay đổi một diện mạo mới cho chiếc điện thoại yêu quý.

Như tôi thấy, theo kinh nghiệm và trải nghiệm khi đã thay vỏ cho rất nhiều máy điện thoại Nokia 8800e trong hơn 10 năm qua, với nhiều lý do như do vỏ điện thoại Nokia 8800e bị nứt vỡ, nên cần thay vỏ điện thoại mới….

Theo quan điểm của tôi, bạn nên đi thay vỏ Nokia 8800e ngay khi có những dấu hiệu trên vậy là rất tốt cho chiếc điện thoại, để bảo vệ máy khỏi những hư hại tiềm ẩn và giữ cho máy luôn mới và đẹp, sang trọng khi sử dụng.

Thay vỏ zin chính hãng Nokia 8800e
Thay vỏ zin chính hãng Nokia 8800e
STT Model Giá Bảo hành
1 Vỏ Nokia 8800e (Gold, Carbon, Sapphire, Arte) Zin linh kiện 1.900.000₫ 12 tháng
2 Vỏ Nokia 8800e (Gold, Carbon, Sapphire, Arte) Zin Máy 8.000.000₫
✅  Thời gian thay 💛  1 - 2 tiếng
✅  Bảo hành 💛 12 tháng
✅  Loại linh kiện 💛  Cam kết chính hãng
✅  Ưu đãi 💛  Khi đặt lịch trước

Nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng Nokia 8800e hư vỏ

Bạn có thể tự hỏi tại sao chiếc điện thoại Nokia 8800e cao cấp của bạn lại bị hư vỏ. Đây là một câu hỏi khá phổ biến của nhiều người sử dụng sản phẩm này. Có nhiều nguyên nhân có thể dẫn đến tình trạng này, chúng ta có thể kể đến như sau:

  • Do sự bất cẩn của người dùng: Đây là nguyên nhân phổ biến nhất khiến cho vỏ máy bị xước, trầy, bong tróc. Bạn có thể để máy rơi rớt, va chạm với các vật cứng hoặc sắc nhọn.
  • Do quá trình thay thế không đảm bảo: Có thể do lỗi kỹ thuật trong thay thế trước đó ở một địa chỉ không uy tín, thay loại vỏ kém chất lượng khiến cho vỏ máy không đạt tiêu chuẩn hoặc bị lỗi từ ban đầu.
  • Do tuổi thọ của linh kiện: Các vật liệu làm nên vỏ máy như thép không gỉ, sapphire… đều có tuổi thọ nhất định và sẽ bị hao mòn theo thời gian. Bạn có thể nhận thấy vỏ máy bị ố màu, bị mất độ bóng hoặc bị nứt nẻ sau một thời gian dài sử dụng.
  • Do yếu tố cá nhân: Bạn có thể muốn thay vỏ cho chiếc điện thoại Nokia 8800e của bạn để đổi mới phong cách, tạo sự khác biệt hoặc phù hợp với xu hướng hiện tại. Bạn có thể chọn các loại vỏ khác nhau như vỏ 8800 arte màu vàng, vỏ 8800 sapphire arte, vỏ zin 8800 gold arte tháo máy, vỏ 8800 vàng hồng, vỏ 8800 gold…

Lưu ý: Trường hợp rơi rớt có thể khiến mặt kính bị trầy xước, bong tróc hoặc tệ hơn là vỡ, bể mặt kính và thường trường hợp này sẽ thay mặt kính 8800e Nokia cùng với vỏ khi để đảm bảo tốt nhất trong quá trình sử dụng !

Là một chuyên gia chuyên sửa các dòng Nokia 8800e với hơn 10 năm kinh nghiệm thì bạn nên sử dụng chiếc điện thoại quý giá này một cách nâng niu hơn như: sử dụng thêm bao da để bảo vệ, sử dụng cẩn thận hơn tránh làm rơi vỡ, vô nước, …

Các loại vỏ thường được nhiều khách hàng sử dụng để thay vỏ điện thoại Nokia 8800

Trải qua bao thăng trầm, Nokia 8800 vẫn giữ nguyên vị thế là biểu tượng đẳng cấp và sang trọng. Tuy nhiên, sau thời gian sử dụng, lớp vỏ ngoài có thể xuống cấp, ảnh hưởng đến trải nghiệm và giá trị thẩm mỹ của điện thoại. 

Hiểu được điều đó, ở đây sẽ giới thiệu đến bạn các loại vỏ thường được nhiều khách hàng sử dụng để thay vỏ mới cho điện thoại Nokia 8800, giúp bạn khoác lên dế yêu diện mạo mới mẻ, đẳng cấp.

Vỏ thay thế Nokia 8800 chính hãng được chế tác từ những vật liệu cao cấp, mang đến sự hoàn hảo về chất lượng và độ bền. Lớp thép không gỉ nguyên khối được gia công tỉ mỉ, tạo nên vẻ đẹp sang trọng và tinh tế, xứng tầm đẳng cấp của người sử dụng.

Vỏ thay thế Nokia 8800e zin tháo máy là loại vỏ được tháo từ những chiếc điện thoại Nokia 8800e nguyên bản. Loại vỏ này có chất lượng cao, tuổi thọ linh kiện thay thế zin bóc máy tương đương với vỏ chính hãng, tuy nhiên giá thành sẽ rẻ hơn đáng kể.

Vỏ Nokia 8800e chính hãng
Vỏ Nokia 8800e chính hãng

Lợi ích khi bạn thay vỏ 8800 cao cấp đẹp

Dù đã ra mắt từ lâu, Nokia 8800 vẫn giữ nguyên vị thế là biểu tượng đẳng cấp và sang trọng. Tuy nhiên, qua năm tháng, lớp vỏ ngoài có thể xuống cấp, ảnh hưởng đến trải nghiệm và thẩm mỹ. Thay vỏ 8800 cao cấp đẹp là giải pháp hoàn hảo giúp bạn:

  • Bảo vệ máy khỏi những hư hại tiềm ẩn: Sẽ giúp máy tránh được những tác động xấu từ bên ngoài như va chạm, trầy xước, nước, nhiệt độ… Bạn sẽ kéo dài tuổi thọ của máy và giảm thiểu chi phí sửa Nokia 8800e hoặc thay thế các linh kiện khác.
  • Tăng giá trị của máy: Bạn sẽ làm cho máy trở nên mới và đẹp hơn. Điều này sẽ tăng giá trị của máy khi bạn muốn bán lại hoặc trao đổi. Bạn sẽ có thể bán máy với giá cao hơn hoặc đổi lấy một sản phẩm khác tốt hơn.
  • Thể hiện cá tính và phong cách: Sẽ có cơ hội để thể hiện cá tính và phong cách của mình. Bạn có thể chọn màu sắc, kiểu dáng hoặc chất liệu phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình. Bạn sẽ tạo ra một dấu ấn riêng biệt và khó quên cho người xung quanh.

Thay vỏ Nokia 8800e chuyên nghiệp, uy tín tại Thành Trung Mobile

Nhu cầu làm mới điện thoại cao cấp ngày càng tăng, do điện thoại cao cấp thường có giá trị thẩm mỹ cao, khi bị hỏng vỏ sẽ mất đi giá trị thẩm mỹ. Nếu bạn muốn thay vỏ cho chiếc điện thoại Nokia 8800e của mình, bạn không nên tự ý làm hoặc mang đến những nơi không uy tín. Bạn nên chọn một địa chỉ tin cậy và chuyên nghiệp để được dịch vụ tốt nhất.

Một trong những địa chỉ mà bạn có thể tin tưởng thay vỏ 8800 arte lấy ngay tại HCM là Thành Trung Mobile - trung tâm sửa Nokia giá rẻ TPHCM. Chúng tôi cung cấp dịch vụ thay vỏ Nokia 8800e chuyên nghiệp, uy tín với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao sửa chữa phần cứng điện thoại và giàu kinh nghiệm cam kết một diện mạo hoàn toàn mới cho vỏ Nokia 8800e của bạn.

Thành Trung Mobile
Thành Trung Mobile địa chỉ sửa chữa uy tín

Quy trình thay thế vỏ Nokia 8800e mới chuyên nghiệp

Thành Trung Mobile - Trung tâm sửa chữa điện thoại cao cấp sẽ thực hiện quy trình thay vỏ điện thoại Nokia 8800e chuyên nghiệp như sau:

  1. Tiếp nhận máy và kiểm tra tình trạng vỏ máy cũ, xác định mức độ hư hại, chẩn đoán lỗi ngoại hình điện thoại và loại vỏ cần thay.
  2. Tư vấn cho khách hàng về các loại vỏ mới có sẵn, giá cả và thời gian thay vỏ.
  3. Lựa chọn vỏ mới phù hợp với yêu cầu của khách hàng, kiểm tra chất lượng và độ tương thích của vỏ mới.
  4. Đồng ý thay vỏ khách hàng sẽ được ký tên lên linh kiện nhằm đảm bảo tính minh bạch khi thay vỏ.
  5. Kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại sẽ tháo lắp vỏ máy cũ, lắp đặt vỏ máy mới, kiểm tra các chức năng của máy sau khi thay vỏ.
  6. Bàn giao máy cho khách hàng, thanh toán và xuất phiếu bảo hành, hướng dẫn cách bảo quản và sử dụng vỏ máy mới.
tháo linh kiện
Kỹ thuật tiến hành tháo tất cả linh kiện trên máy

Thời gian thay vỏ 8800 carbon zin nhanh chóng

Thành Trung Mobile cam kết thực hiện dịch vụ thay vỏ điện thoại Nokia 8800e nhanh chóng và hiệu quả. Bạn chỉ cần mang máy đến trung tâm, bạn sẽ được tiếp nhận và tư vấn ngay lập tức. 

Dịch vụ thay vỏ điện thoại uy tín, chất lượng, sử dụng linh kiện chính hãng, bảo hành lâu dài, mang lại sự hài lòng cho khách hàng với thời gian thay vỏ 8800 ở HCM chỉ mất từ 1 đến 2 giờ tùy theo mức độ hư hại của vỏ máy cũ và loại vỏ máy mới bạn chọn. Bạn sẽ không phải chờ đợi lâu hay để lại máy trong nhiều ngày.

Xem trực tiếp quá trình kỹ thuật thay vỏ điện thoại

Luôn minh bạch và công khai quá trình thay vỏ điện thoại Nokia 8800e cho khách hàng. Bạn có thể xem trực tiếp quá trình kỹ thuật viên tháo lắp, lắp đặt và kiểm tra máy. 

Bạn sẽ không phải lo lắng về việc bị mất mát hoặc thay đổi các linh kiện trong máy. Bạn sẽ được nhìn thấy rõ ràng sự khác biệt giữa vỏ máy cũ và mới khi thay vỏ Nokia 8800e lấy ngay, uy tín tại đây.

Sử dụng linh kiện vỏ điện thoại chất lượng cao

Thành Trung Mobile - địa chỉ thay vỏ 8800e ở HCM chỉ sử dụng các linh kiện điện thoại chất lượng cao để thay vỏ điện thoại Nokia 8800e cho khách hàng. Bạn có thể yên tâm rằng vỏ máy mới của bạn sẽ có độ bền cao, không bị ố màu, bong tróc hoặc nứt nẻ. 

Bạn cũng có thể chọn các loại vỏ cao cấp như vỏ zin 8800 gold arte tháo máy, vỏ 8800 gold arte xịn hoặc vỏ 8800 carbon zin để nâng cấp chiếc điện thoại của mình.

nokia 8800e
Nokia 8800e sau khi thay vỏ mới

Giá thay vỏ điện thoại Nokia 8800e cạnh tranh minh bạch

Thành Trung Mobile có giá cả cạnh tranh và minh bạch cho dịch vụ thay vỏ 8800e. Bạn sẽ được báo giá trước khi tiến hành thay vỏ và không phải trả thêm bất kỳ chi phí nào khác. Bạn cũng có thể so sánh giá cả của Thành Trung Mobile với các trung tâm khác để thấy được sự hợp lý và tiết kiệm.

Giải đáp các câu hỏi về dịch vụ thay vỏ Nokia 8800e

Thay vỏ Nokia 8800e giá bao nhiêu ?

Thành Trung Mobile là địa chỉ thay vỏ Nokia 8800 chuyên nghiệp, uy tín tại HCM hiện nay. Chúng tôi luôn cập nhật giá mới nhất mỗi ngày, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, đảm bảo mang đến cho quý khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. 

Với dịch vụ thay vỏ Nokia 8800e giá rẻ của chúng tôi, khi khách hàng gọi điện đến hotline đặt lịch sửa chữa trước sẽ nhận được giá thay vỏ Nokia 8800e ưu đãi !

Thay thế vỏ Nokia 8800e có mất nhiều thời gian không ?

Thông thường, thời gian thay vỏ 8800 gold arte lấy ngay tại HCM thường chỉ mất từ 1-2 giờ, tùy vào mức độ hư hỏng của vỏ và tình trạng máy của bạn có bị ảnh hưởng hay không, mà có thể sẽ nhanh hoặc chậm hơn để có thời gian xử lý !

Dịch vụ sửa chữa điện thoại Nokia 8800e tại Thành Trung Mobile là một giải pháp tối ưu giúp bạn tân trang lại diện mạo điện thoại của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả khoác lên mình một chiếc áo mới, giúp bạn thể hiện gu thẩm mỹ và cá tính của mình, nếu bạn đang muốn làm mới chiếc Nokia 8800e của mình. Hãy liên hệ ngay hotline 0909.650.650 để được tư vấn đề dịch vụ thay vỏ Nokia 8800e tại TPHCM.

schedule

Hãy đặt lịch ngay hôm nay

Đặt lịch sửa chữa
Giảm tới 10% (Tối đa 50.000đ)
call

Gọi đặt lịch 0909.650.650 (08:30-20:00)

Đánh giá và nhận xét Thay vỏ Nokia 8800e

3

(12 đánh giá và nhận xét)
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
12 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn

K

Khách hàng ẩn danh
09:10 23/11/2017

Đánh giá:

K

Khách hàng ẩn danh
09:10 23/11/2017

Đánh giá:

K

Khách hàng ẩn danh
09:10 23/11/2017

Đánh giá:

K

Khách hàng ẩn danh
09:10 23/11/2017

Đánh giá:

K

Khách hàng ẩn danh
09:10 23/11/2017

Đánh giá:

K

Khách hàng ẩn danh
09:10 23/11/2017

Đánh giá:

K

Khách hàng ẩn danh
02:10 23/11/2017

Đánh giá:

K

Khách hàng ẩn danh
02:10 23/11/2017

Đánh giá:

K

Khách hàng ẩn danh
02:10 23/11/2017

Đánh giá:

K

Khách hàng ẩn danh
02:10 23/11/2017

Đánh giá:

Đánh giá và nhận xét Thay vỏ Nokia 8800e

Bạn thấy sản phẩm thế nào?

Sản phẩm tốt?

Hỏi & Đáp (7 câu hỏi và trả lời)

L
Linh

Vỏ 8800 gold có k bạn giá cả thế nao

Trả lời
10:11 20/09/2021
1 answers
T
thaolethanhtrung
Quản trị viên

ThanhTrungMoblie xin chào anh/chị! -dạ máy mình đời nào ạ ?

Trả lời
04:45 19/10/2021
N
Lam nguyen

Võ dt 8800 cacbon gia bao nhieu vay. Hang linh kien hay hàng zin. Giá đó có bàn phim đủ bộ phai ko

Trả lời
17:49 18/07/2019
0 answers
N
Lam nguyen

Có võ dt 8800 cacbon ko shop

Trả lời
15:59 29/06/2019
1 answers
T
thaolethanhtrung
Quản trị viên

dạ bên mình có hàng bạn nhé 

Trả lời
05:15 01/07/2019
N
Nhut

Vo 8800e o go vap co ko shop

Trả lời
20:40 08/05/2019
1 answers
T
thaolethanhtrung
Quản trị viên

dạ có bạn nhé

Trả lời
03:19 10/05/2019

Thông tin bình luận

Lý do chọn chúng tôi

  • Giá tiết kiệm nhất, luôn công khai, không phát sinh chi phí
  • Kiểm tra máy luôn miễn phí, tư vấn thật không sửa không sao
  • Sấy khô khi máy rơi nước miễn phí.
  • Miễn phí ép kính do khách hàng tự rơi vỡ (khi thay màn)
  • Bảo hành cảm ứng miễn phí 6 tháng (khi thay màn)
  • Giảm 10% khi đặt lịch trước (đơn hàng dưới 500,000đ)
  • Giảm thêm 50k khi đặt lịch trước (đơn hàng trên 500,000đ)
  • Giá đã bao gồm công thợ, không phát sinh chi phí nào khác.
khach-hang-thanh-trung-mobile

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ tại Thành Trung Mobile