Cách sao chép danh bạ từ iPhone sang SIM bằng iTools

Cách đơn giản nhất để sao chép danh bạ từ iPhone sang SIM chính là dùng phần mềm SIManager. Tuy nhiên, bạn phải jailbreak máy và phải chịu những rủi ro về việc mất dữ liệu (ảnh, tin nhắn,…) khi thực hiện theo cách này. Để tránh những rủi ro không đáng có và phù hợp với những người không thích jailbreak máy, Thành Trung Mobile sẽ hướng dẫn bạn cách sao chép danh bạ từ iPhone sang SIM bằng iTools.

Vậy, iTools là gì?

Nói theo cách dễ hiểu nhất, iTools là một tập tin miễn phí, cho phép người dùng đăng tải hoặc tải về thiết bị của mình những video, hình ảnh, bài hát dễ dàng. Trên thực tế, bản cài đặt mà chúng ta sử dụng hiện nay là sản phẩm của một nhà lập trình người Trung Quốc. Nhưng thông qua tìm hiểu, chính Apple mới là đơn vị đầu tiên sở hữa iTools trên Thế giới, thậm chí nó còn được coi là “tiền thân” của iCloud. Để tiến hành việc sao chép danh bạ từ iPhone sang SIM, chúng ta cần chuẩn bị:

  • iPhone và cáp kết nối máy tính
  • iTools dành cho máy tính phiên bản mới nhất
  • một chiếc điện thoại dùng hệ điều hành Android

Bước 1:

Tiến hành tải và cài đặt ứng dụng iTools trên máy tính.

Bước 2:

Trên điện thoại iPhone, bạn tắt danh bạ trong iCloud để có thể thấy danh bạ hiển thị trên iTools.

Sau đó, bạn kết nối iPhone vào máy tính và bật iTools lên. Khi iTools nhìn thấy iPhone của bạn, bạn hãy nhấn vào hình người dùng trên thanh công cụ.

Bước 3:

Lúc này, danh bạ sẽ được hiển thị trên iPhone. Bạn nhấn chuột vào mũi tên đi lên (như hình) để lưu danh bạ vào trong máy tính.

Khi đó sẽ có một hộp thoại xuất hiện, bạn hãy chọn định dạnh VCF để lưu danh bạ của bạn với định dạng đó.

Bước 4:

Chọn nơi lưu danh bạ của bạn trên máy tính.

Bước 5:

Lấy SIM trong iPhone ra, lắp vào điện thoại sử dụng Android và cho chiếc điện thoại này kết nối với máy tính. Trên điện thoại sử dụng Android, bạn vào mục danh bạ sau đó vào Menu rồi chọn chép thẻ nhớ vào SD. Trên máy tính, bạn tìm đến thư mục chứa danh bạ với định dạng VCF mà bạn vừa lưu để sao chép vào danh bạ Android. Sau khi lưu xong, bạn chọn tiếp vào mục xuất ra thẻ sim để lưu hết số điện thoại liên lạc sang SIM. Cách sử dụng iTools để tiến hành sao chép danh bạ từ iPhone sang SIM chỉ là một cách làm thủ công để có thể hạn chế việc jailbreak máy. Tuy nhiên, nó lại tốn quá nhiều thời gian và công sức. Để có thể khắc phục những nhược điểm trên, bạn hãy lựa chọn cách sao lưu danh bạ từ iPhone sang SIM bằng iCloud của chúng tôi.  

---

Field Report: 44% Growth Without Any New Products by Graham Cochrane

Graham Cochrane là một kỹ sư âm thanh giúp các nhạc sĩ tạo ra các bản mix âm thanh chuyên nghiệp sử dụng thiết bị phòng thu tại nhà. Ông đã tăng doanh số của mình từ 250.000 đô la lên 600.000 đô la một năm. Bạn có thể đọc thêm về kinh doanh và hành trình của Graham tại growthlab.com/your-move.

Tại sao nhiều chủ doanh nghiệp lại chuyển sang flash sales, một cánh cửa quay của sản phẩm mới, và chi tiêu nhiều tiền trên quảng cáo Facebook để tăng doanh thu, khi có các chiến lược tăng trưởng khác liên quan đến công việc ít hơn nhiều, không tốn kém gì và không làm giảm giá trị thương hiệu của bạn?

Chỉ hơn 18 tháng trước, Tôi đã tăng thu nhập hàng tháng lên hơn 44% mà không tung ra sản phẩm hoặc dịch vụ mới, hoặc thực hiện bất kỳ quảng cáo nào dưới bất kỳ hình thức nào.

Thay vào đó, tôi đã thực hiện ba chỉnh sửa đơn giản nhưng mạnh mẽ sâu sắc cho doanh nghiệp của mình mà bạn có thể triển khai trong một ngày cuối tuần. Theo thời gian, bạn sẽ thấy kết quả tuyệt vời chồng chất lên là tốt.

Tôi muốn hướng dẫn bạn qua cả ba.

Put the Spotlight on your Reader

Tại cốt lõi của nó, mọi doanh nghiệp đều liên quan đến một giao dịch đơn giản. Tiền thay đổi tay như một sản phẩm hoặc dịch vụ được giao.

Trong trường hợp của tôi, sản phẩm của tôi là các khóa học trực tuyến hướng dẫn mọi người cách ghi âm và kết hợp âm nhạc thực sự tốt trong các phòng ngủ giá cả phải chăng của họ. Tôi bán thông tin. Plain và simple. Điều đó đang được nói, nhiều sales pages ban đầu của tôi chỉ là - both plain và simple trong giao tiếp của họ.

Hãy xem một trong những trang bán hàng cũ của tôi.

(Lưu ý: Nếu những hình ảnh trong chương này khó đọc, đừng lo lắng. Bạn có thể tìm thấy những sản phẩm có chất lượng tốt hơn được liên kết trên trang web tiền thưởng của chúng tôi: growthlab.com/your-move.)

Không có gì tệ hoặc sai về các trang bán hàng này. Họ tuyên bố rõ ràng về khóa học, nó dành cho ai, và tại sao nó lại là một món hàng thông minh. Và tất nhiên nó đã tuyên bố giá, và bao gồm một nút "Mua ngay" lớn.

Và điều tuyệt vời - những trang bán hàng này khiến tôi kiếm tiền.

Doanh thu đã đến vào tháng này qua tháng khác trên các trang như thế này trong khoảng 4 năm. Tôi kiếm sống rất tốt. Không có gì phức tạp về kinh doanh; bạn chỉ cần cung cấp giá trị to lớn cho mọi người và giải quyết một trong những thách thức hoặc thất vọng của họ. Các khóa học của tôi đã làm điều đó.

Nhưng bằng cách thay đổi những từ bạn sử dụng để bán sản phẩm của mình, bạn có thể tăng doanh thu đáng kể. Học hỏi rất nhiều về tâm lý của những lời từ những kẻ như Ramit Sethi, Tôi quyết định thử viết lại bài bán hàng cho ba khóa học phổ biến nhất của mình. Và lần này thay vì chỉ truyền đạt thông tin về sản phẩm, Tôi quyết định đặt sự chú ý vào khách hàng tiềm năng.

Đây là chìa khóa. Tôi đã dành nhiều thời gian hơn (tức là đã viết nhiều từ hơn) vào đầu trang bán hàng tập trung vào người đọc và xác định nỗi đau, thách thức, và thất vọng lớn nhất của họ vì chúng liên quan đến niche của tôi. Tôi cũng nêu rõ những hy vọng, ước mơ và mục tiêu lớn nhất của họ liên quan đến chủ đề recording music.

Hãy xem một trong các trang sales pages mới hơn của tôi.

Điều này ngay lập tức thu hút họ khi họ nói, "Vâng! Anh chàng này giúp tôi!" Bởi vì không phải tất cả chúng ta đều thích nói chuyện với những người hiểu chúng ta ở mức độ sâu? Chúng ta không tin họ nhiều hơn?

Trong khi nhiều đối thủ cạnh tranh của tôi sử dụng từ ngữ của họ để thu thập số lượng video HD bao gồm các khóa học của họ bao nhiêu giờ, và bạn sẽ nhận được bao nhiêu “thứ” khi mua, Thay vào đó, tôi sử dụng các từ của mình để tập trung vào khách hàng. Họ muốn làm gì? Họ thất vọng với điều gì? Điều gì đang xảy ra bên trong đầu họ?

Bằng cách chi tiêu nhiều trang bán hàng của bạn kết nối với khách hàng tiềm năng ở cấp độ sâu này, bạn tạo niềm tin và sự tín nhiệm khiến anh ấy muốn tiếp tục đọc để khám phá “giải pháp” của mình cho vấn đề của mình. 

Và bởi vì bạn hiểu vấn đề của mình và chắc chắn rằng anh ta biết nó, khi bạn cung cấp sản phẩm của mình (the sulotions), anh ta quan tâm rất ít về các tính năng, những gì được bao gồm hoặc thậm chí giá cho vấn đề đó.

Để làm điều này với dòng sản phẩm hoặc dịch vụ hiện tại của bạn, thử cái này: Gửi email đến danh sách gửi thư của bạn, hoặc liên hệ với người hâm mộ hoặc người theo dõi trên phương tiện truyền thông xã hội và hỏi họ hai câu hỏi:

Sell Sooner (and More Often)

Doanh nghiệp của tôi được xây dựng xung quanh nội dung miễn phí. Tôi viết bài và tạo video có thể giúp mọi người tạo bản ghi âm tốt hơn -  và 95% đào tạo này là miễn phí.

Đó là cách bạn bắt đầu mối quan hệ với khách hàng trong tương lai: Trước tiên cung cấp cho họ một cái gì đó có giá trị đầu tiên. Điều này cho phép họ xem liệu bạn có thể phân phối những gì họ muốn và cần và nếu bạn đáng tin cậy. Đó là một phần rất lớn của những gì tôi làm và tôi thích nó.

But we’re still running businesses. I have a lovely wife and two beautiful daughters to feed, clothe, and provide shelter for, so I need to make money somehow. And the same is true with you — you’re reading this because you want to not only help people, but also make money!

Nhưng chúng tôi vẫn đang điều hành các doanh nghiệp.