Cách tải Facebook trên iOS 10.3 mà không bị lỗi

Cách tải Facebook trên iOS 10.3 là một vấn đề mà nhiều người dùng iPhone hoặc iPad quan tâm. Facebook là một ứng dụng mạng xã hội phổ biến và hữu ích, giúp bạn kết nối, giao lưu, chia sẻ và cập nhật thông tin về cuộc sống, công việc, học tập và giải trí. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng có thể tải Facebook trên iOS 10.3 một cách dễ dàng và thành công. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số cách khắc phục các lỗi thường gặp khi tải Facebook trên iOS 10.3, cũng như một số mẹo để tải Facebook trên iOS 10.3 một cách nhanh chóng và tiện lợi.

cach-tai-facebook-tren-iOS-10.3-1
mẹo để tải Facebook trên iOS 10.3

Một vài lỗi thường gặp khi tải Facebook trên iOS 10.3

Facebook là một trong những mạng xã hội lớn nhất và phổ biến nhất hiện nay. Hàng tỷ người dùng trên toàn thế giới thường xuyên truy cập Facebook để kết nối, giao lưu, chia sẻ và cập nhật thông tin về cuộc sống, công việc, học tập và giải trí. Để sử dụng Facebook một cách tiện lợi và nhanh chóng, nhiều người dùng thường tải ứng dụng Facebook về thiết bị di động của mình, như iPhone hoặc iPad.

Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng có thể tải Facebook trên iOS một cách dễ dàng và thành công. Đôi khi bạn có thể gặp phải một số lỗi khi tải ứng dụng từ App Store, như lỗi kết nối, lỗi tài khoản, lỗi cài đặt, lỗi dung lượng hoặc lỗi tương thích. Những lỗi này có thể làm bạn bực bội và không thể sử dụng Facebook trên thiết bị iOS của mình.

Lỗi kết nối

Lỗi kết nối là một trong những lỗi phổ biến khi tải ứng dụng từ App Store. Lỗi này có thể do kết nối internet của bạn yếu, chập chờn hoặc bị gián đoạn.

Lỗi tài khoản

Lỗi tài khoản là một lỗi khác khi tải ứng dụng từ App Store. Lỗi này có thể do bạn chưa đăng nhập vào tài khoản Apple ID của mình, hoặc do tài khoản của bạn bị vô hiệu hóa, bị khóa hoặc bị hết hạn

Lỗi cài đặt

Lỗi cài đặt là một lỗi khiến bạn không thể hoàn thành quá trình cài đặt ứng dụng từ App Store. Lỗi này có thể do thiết bị của bạn không có đủ dung lượng lưu trữ, hoặc do ứng dụng không tương thích với phiên bản iOS của thiết bị. 

Cách tải Facebook trên iOS 10.3 một cách nhanh chóng và tiện lợi

Sau khi người dùng nâng cấp lên phiên bản iOS 10.3 thì gặp phải lỗi không tải được App Facebook, bị thoát về màn hình chính  trong quá trình cài đặt.

Cũng có nhiều ý kiến cho rằng có App Facebook không tương thích với thiết bị chạy iOS 10.3. Nên nếu người dùng muốn tiến hành cài đặt thì phải áp dụng một số biện pháp dưới đây.

cach-tai-facebook-tren-iOS-10.3-2
Cách tải Facebook trên iOS 10.3 một cách nhanh chóng và tiện lợi

Cách tải Facebook trên iOS 10.3 bằng nâng cấp phiên bản iOS mới nhất

Đây là mẹo nhỏ đã được nhiều người sử dụng thành công. Bởi đây là phiên bản cập nhật mới hơn nên đã gỡ được lỗi hoặc Facebook đã có nâng cấp cho phiên bản mới này. Nếu bạn vẫn giữ phiên bản iOS 10.3 thì sẽ rất khó trong việc sử dụng và tải ứng dụng mới.

Tải Facebook trên iOS 10.3 bằng cách nâng cấp iTunes và iTools

Nếu sau khi đã nâng cấp lên hệ điều hành iOS mới nhất mà vẫn không tải được Facebook về máy bạn hãy thử cách này.

Tải bản iTunes mới nhất và iTools bản 3.9.9.0EN, rồi cài đặt cả hai bản này vào máy tính, kết nối với iPhone. Bạn vào mục tìm kiếm và tìm Facebook để tải về máy. Bạn chọn Get tải về rồi tiến hành đăng nhập như bình thường.

cach-tai-facebook-tren-iOS-10.3-3
Tải Facebook trên iOS 10.3 bằng cách nâng cấp iTunes và iTools

Sau khi tải thành công iTunes bản mới nhất thì sẽ thấy App Facebook xuất hiện ở thư viện, tiếp đó bạn hãy mở iTools 3.9.9.0EN và kết nối với iPhone. Kết nối xong thì nhấn Applocation và chọn iOS App. 

Bạn sẽ thấy App Facebook đã cài đặt ở iTunes, bạn chỉ cần ấn chọn Install để cài đặt và chờ tải xong là hoàn tất.

Sử dụng tính năng Tải về sau để tải Facebook cho iOS 10.3 4

Cách tải Facebook trên iOS 10.3 1
Sử dụng tính năng Tải về sau để tải Facebook cho iOS 10.3 4

Tính năng Tải về sau là một tính năng mới của iOS 10.3, cho phép bạn tải về các ứng dụng từ App Store mà không cần chờ đợi quá trình cài đặt hoàn thành. Bạn có thể sử dụng tính năng này khi bạn muốn tải về nhiều ứng dụng cùng một lúc, hoặc khi bạn muốn tiết kiệm pin hoặc dung lượng lưu trữ. Để sử dụng tính năng này, bạn có thể làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Mở App Store và tìm kiếm Facebook.
  • Bước 2: Chọn Facebook và nhấn vào nút Tải về.
  • Bước 3: Khi xuất hiện hộp thoại xác nhận, chọn Tải về sau.
  • Bước 4: Quá trình tải về sẽ được hoãn lại và biểu tượng của Facebook sẽ xuất hiện trên màn hình chính của thiết bị, nhưng có dấu gạch chéo để biểu thị rằng ứng dụng chưa được cài đặt.
  • Bước 5: Khi bạn muốn cài đặt Facebook, bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng của Facebook và quá trình cài đặt sẽ được tiếp tục.

Facebook là một ứng dụng không thể thiếu đối với nhiều người dùng iOS. Tuy nhiên, việc tải Facebook trên iOS 10.3 có thể gặp phải một số lỗi khó chịu. Trong bài viết này, chúng tôi đã giới thiệu cho bạn một số cách khắc phục các lỗi khi tải Facebook trên iOS 10.3, cũng như một số mẹo để tải Facebook trên iOS 10.3 một cách nhanh chóng và tiện lợi. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn tải và sử dụng Facebook trên thiết bị iOS của mình một cách suôn sẻ và vui vẻ. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết cách tải Facebook trên iOS 10.3 này!

Hoàng Taba

Kỹ thuật viên

Tác giả Hoàng Taba là kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại và SmartWatch với hơn 5 năm kinh nghiệm. Tốt nghiệp Công nghệ Kỹ thuật Điện - Điện Tử tại ĐH HUTECH, HCM

Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn :

Thông tin bình luận