Xóa tin nhắn Facebook trên iPhone siêu nhanh

Xóa tin nhắn Facebook trên iPhone là một cách hiệu quả để giải phóng bộ nhớ và bảo vệ sự riêng tư của bạn. Tuy nhiên, bạn có biết cách xóa tin nhắn Facebook một cách nhanh chóng và dễ dàng không? Trong bài viết này, Thành Trung Mobile sẽ hướng dẫn bạn chỉ vài thao tác đơn giản là có thể xóa tin nhắn Facebook một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Cách xóa tin nhắn Facebook trên iPhone

Cách xoá tin nhắn messenger trên iPhone thật sự rất dễ dàng, bạn có thể làm được ngay chỉ trong 10 giây Hãy xem qua 2 cách dưới đây nhé.

Cách 1: Xóa từng tin nhắn

Bước 1: Bạn cần truy cập vào ứng dụng Messenger của Facebook để bắt đầu xoá từng tin nhắn Messenger trên iPhone

Bước 2: Bạn chọn tin nhắn cần xóa, nhấn và giữ trên tin nhắn đó, lúc này sẽ có 1 thông báo xuất hiện các thao tác: Sao chép, Xóa, Chuyển tiếp xuất hiện.

Nhấn và giữ tin nhắn cần xóa
Nhấn và giữ tin nhắn cần xóa

Bước 3: Cách xóa tin nhắn vĩnh viễn trên iphone là bạn chọn vào dòng Xóa là tin nhắn sẽ được xóa ngay tức thì.

Cách 2:  Xóa tin nhắn Facebook trên iPhone toàn bộ cuộc trò chuyện

Bước 1: Bạn cần truy cập vào ứng dụng Messenger của Facebook trên iPhone của bạn

Bước 2: Bạn chọn cuộc trò chuyện giữa bạn với đối tượng cần xóa. Ngay trong vùng cuộc trò chuyện đó, bạn vuốt từ phải qua trái. Một bảng menu sẽ xuất hiện với các lựa chọn: Xem thêm, Tắt tiếng, Xóa

Vuốt cuộc trò chuyện cần xóa từ phải sang trái
Vuốt cuộc trò chuyện cần xóa từ phải sang trái

Bước 3: Bạn chọn Xóa, một thông báo khác hiện ra với các lựa chọn: Xóa cuộc trò chuyện, Lưu trữ cuộc trò chuyện, Hủy. Bạn chọn Xóa cuộc trò chuyện, thế là xong.

Chọn xóa cuộc trò chuyện
Chọn xóa cuộc trò chuyện

FAQ - Câu hỏi liên quan chủ đề

Có cách nào để khôi phục lại tin nhắn Facebook đã xóa trên iPhone không?

Tin nhắn Facebook đã bị xóa trên iPhone không thể khôi phục lại được. Tuy nhiên, nếu bạn đã sao lưu tin nhắn trên iCloud hoặc iTunes, bạn có thể khôi phục lại tin nhắn đó từ bản sao lưu. Để xóa tin nhắn trên Facebook trên iPhone, bạn có thể thực hiện các bước sau:

  • Mở ứng dụng Facebook trên iPhone của bạn và đăng nhập vào tài khoản của bạn.
  • Nhấp vào biểu tượng Messenger ở phía dưới màn hình.
  • Tìm và chọn tin nhắn mà bạn muốn xóa.
  • Nhấp vào biểu tượng "i" ở góc phải màn hình.
  • Chọn "Xóa cuộc trò chuyện" và xác nhận quyết định của bạn.
  • Lưu ý rằng khi bạn xóa tin nhắn trên Facebook trên iPhone, tin nhắn đó sẽ bị xóa khỏi tất cả các thiết bị mà bạn đã đăng nhập vào tài khoản của mình.

Tôi có thể ẩn tin nhắn Facebook trên iPhone thay vì xóa chúng không?

Tất nhiên bạn có thể ẩn tin nhắn Facebook trên iPhone thay vì xóa chúng. Để làm điều này, bạn chỉ cần vuốt sang trái trên tin nhắn cần ẩn và chọn "Lưu trữ". Tin nhắn này sẽ được chuyển vào mục "Lữu trữ" và sẽ không hiển thị trong danh sách tin nhắn chính của bạn. Bạn có thể truy cập mục "Lưu trữ" bằng cách kéo xuống phía dưới của danh sách tin nhắn và chọn "Lưu trữ".

Xem thêm : Cách thu hồi và khôi phục tin nhắn trên Messenger dễ dàng nhất

Tại sao sau khi xóa tin nhắn Facebook trên điện thoại vẫn còn xuất hiện trên máy tính?

Sau khi xóa tin nhắn Facebook trên iPhone, tin nhắn đó vẫn có thể xuất hiện trên máy tính của bạn nếu bạn đang sử dụng cùng một tài khoản Facebook trên cả hai thiết bị. Điều này xảy ra vì tin nhắn trên Facebook được lưu trữ trên máy chủ của Facebook và có thể được truy cập từ bất kỳ thiết bị nào đang đăng nhập vào tài khoản của bạn. Nếu bạn muốn xóa tin nhắn hoàn toàn khỏi tài khoản của mình, bạn cần phải xóa nó trên cả iPhone và máy tính của mình. Bạn có thể làm điều này bằng cách tìm kiếm tin nhắn đó trên cả hai thiết bị và sử dụng tính năng xóa để xóa nó khỏi tài khoản của mình.

Làm thế nào để tải xuống tin nhắn Facebook trên iPhone?

Để tải xuống tin nhắn Facebook trên iPhone, bạn có thể sử dụng công cụ Tải thông tin của bạn xuống của Facebook. Hãy làm theo các bước dưới đây :

  • Mở ứng dụng Facebook trên iPhone của bạn và nhấn vào biểu tượng menu (ba gạch ngang) ở góc dưới bên phải.
  • Nhấn vào Cài đặt & quyền riêng tư, rồi nhấn vào Cài đặt.
  • Nhấn vào Thông tin của bạn trên Facebook, rồi nhấn vào Xem bên cạnh Tải thông tin của bạn xuống.
  • Chọn các loại thông tin mà bạn muốn tải xuống, bao gồm Tin nhắn. Bạn cũng có thể chọn định dạng, chất lượng và khoảng thời gian của thông tin.
  • Nhấn vào Yêu cầu tải xuống và nhập mật khẩu của bạn để xác nhận.
  • Sau khi yêu cầu của bạn được xử lý, bạn sẽ nhận được một thông báo từ Facebook. Bạn có thể vào phần Bản sao hiện có để tải xuống bản sao thông tin của bạn về iPhone của bạn.
    Lưu ý: Bạn cần có đủ dung lượng bộ nhớ trống trên iPhone của bạn để tải xuống bản sao thông tin của bạn. Nếu không, bạn có thể tải xuống bản sao thông tin của bạn trên máy tính và sau đó chuyển sang iPhone của bạn qua iTunes hoặc iCloud.

Trên đây, Thành Trung Mobile đã hướng dẫn bạn 2 cách xóa tin nhắn Facebook vô cùng nhanh chóng và dễ dàng. Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ cho mọi người cùng biết cách xóa tin nhắn Facebook trên iPhone này nhé. Chúc bạn thành công!

Hoàng Taba

Kỹ thuật viên

Tác giả Hoàng Taba là kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại và SmartWatch với hơn 5 năm kinh nghiệm. Tốt nghiệp Công nghệ Kỹ thuật Điện - Điện Tử tại ĐH HUTECH, HCM

Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn :

Thông tin bình luận