Giới thiệu 25 tweak hay không thể thiếu trên iPhone cho iOS8-iOS9

Việc cài đặt tweak để hỗ trợ trong việc tùy chỉnh đối với những chiếc iPhone đã Jailbreak là điều rất cần thiết, bài viết dưới đây sẽ tổng hợp 25 tweak hay cho iPhone với hệ điều hành iOS8 và iOS9. Cùng theo dõi là lựa chọn cho mình tweak ưng ý nhất nhé

1. Tweak Tage - Trình quản lý đa nhiệm 

Nếu bạn không thích giao diện của iPhone bạn có thể cài tweak Tage này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm như một chiếc điện thoại Android. 

Tweak Tage giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh và thực hiện các thao tác giữa các ứng dụng với nhau. Tweak này được đánh giá rất cao trong top những tweak hay cho iPhone với hệ điều hành iOS8 và iOS 9.

Tweak này giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh cũng như thực hiện các thao tác giữa các ứng dụng, đây là 1 trong những tweak được đánh giá rất cao trong top những tweak dành cho iOS 8 - iOS 9.

Trình đa nhiệm nổi tiếng hữu ích- Tage

2. Zephyr - trải nhiệm đa nhiêm thích thú

Zephyr là một trong những tinh chỉnh giúp người sử dụng có những trải nghiệm đa nhiệm thú vị. Người dùng chỉ phải dùng 1 ngón tay để có thể kéo và vuốt đa nhiệm trên màn hình iPhone qua trái, qua phải, lên trên...

tweak-hay-cho-iphone-2.jpg

Hình ảnh sử dụng Zephyr

3. Auxo 3- tweak hay cho iPhone được nhiều người ưa dùng

Khi nói tới những tweak dành cho iOS 8. iOS 9 thì không thể không nhắc tới Auxo. Từ ngày mới được ra mắt cho đến nay, Auxo đã có 3 phiên bản và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía những người sử dụng.

tweak-hay-cho-iphone-2.jpg

Trình đa nhiệm Auxo 3

Tweak này đem lại cho người dùng những trải nghiệm quản lý đơn giản mà tiện lợi. Tweak có những tính năng nổi bật, trong đó có Quick Switcher cho phép bạn thao tác mượt mà giữa các ứng dụng.

4. F.lux- tweak tinh chỉnh ánh sáng cho iPhone

Một tweak khá tiện lợi giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh độ sáng tối của màn hình một cách nhanh chóng.

Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh độ sáng tối của màn hình chiếc iPhone iPhone 5S Lock 32Gb phù hợp với nhu cầu sử dụng để tiết kiệm pin. Tweak này hưa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị.

tweak-hay-cho-iphone-18.jpg

Tùy chính ánh sáng với F.Lux

>>>Xem thêm: Mẹo sửa chữa iPhone tại nhà thành công 100%

5. Tweak hay cho iPhone- BioLockDown

Tweak BioLockDown là một tweak quá tuyệt với dành cho bạn. BioLockDown giúp người dùng có thể khóa nhứng ứng dụng với mật khẩu lại.

Chiếc điện thoại của bạn được bảo mật một cách tối ưu, khi muốn mở một ứng dụng bất kỳ đã được cài đặt khóa đều phải có mật khẩu mới có thể mở được. 

Tweak này là được ví như một hệ thống " tường lửa" tốt giúp bạn khóa điện thoại và những ứng dụng không cần thiết hay cả với ứng dụng chung thiết bị với người khác.

tweak-hay-cho-iphone-5.jpg

Tweak khóa đa năng BioLockDown

6. Springtomize 3 cho iPhone

Hiện nay phiên bản Springtomize 3 đã tích hợp trên iOS 8. Tweak này tích hợp rất nhiều tính năng hấp dẫn có ích cho người dùng. Ứng dụng này được đánh giá như một tweak được tích hợp bởi nhiều tweak khác, cho phép bạn chỉnh hiệu ứng, khóa trạng thái, biểu tượng.

tweak-hay-cho-iphone-6.jpg

Springtomize 3 tweak hay cho iPhone

7. iFile- tweak quản lý file hệ thống

Để dễ dàng trong việc tìm các file tài liệu, quản lý bạn nên cài đặt iFile. Ứng dụng cho phép bạn quản lý tất cả các file vào những nhanh mục một cách gọn gàng sẽ rất thuận tiện khi bạn cần tới chúng với thao tác tìm kiếm đơn giản, hiển thị thông minh.

Tweak iFile là một sự lựa chọn hoàn hảo cho việc quản lý các tệp file.

8. Virtual 8 - ảo hóa phím Home

Tweak này vô cùng thú vị nhé các bạn. Chúng ta biết rằng phím Home cứng chiếc iPhone nếu sử dụng nhiều sẽ nhanh chóng bị hư hỏng.

Không cần lo lắng tweak này cho phép hiển thị phím Home ảo, cho phép người dùng mở khóa không phải ấn mà chỉ cần chạm. 

Hiện nay phiên bản Virtual Home 8 chỉ hỗ trợ được những thiết bị iPhone có trang bị Touch ID, với những phiên bản cũ sẽ không sử dụng được tweak này.

9. Winter Board - Hình nền sống động

Bạn đã chán những hình nền có sẵn trong máy thì tweak này sẽ cho phép bạn thay đổi màn hình thường xuyên. Đây là một Tweak khá hay dành cho iPhone hệ iOS 8 và iOS9.

tweak-hay-cho-iphone-7.jpg

Tweak thay đổi hình nền cho iPhone

10. Zeppelin- tweak tùy chỉnh logo nhà mạng cho iPhone

Tùy chỉnh logo nhà mạng thay vì những tên, logo quá quen thuộc và nhàm chán với mọi người. 

Nếu bạn muốn có chút sự thay đổi và khác biệt thì tweak này rất phù hợp dành cho bạn. Zeppelin cho phép bạn chọn môt logo mới có trong ứng dụng để thay logo cũ của nhà mạng.

tweak-hay-cho-iphone-8.jpg

Tweak Zeppelin với những icon độc đáo

11. Barrel - Tweak tùy chỉnh hiệu ứng

Tweak này rất thú vị cho phép bạn thay đổi những hiệu ứng mới như dây chuyển chuyển động thay vì hiệu ứng đơn giản trước kia của chiếc iPhone.

tweak-hay-cho-iphone-9.jpg

Hiệu ứng trong tweak Barrel

12. Alkaline - Tùy biến thanh Status của iPhone 

Cho phép người dùng thay đổi pin và các tùy chỉnh khác trên giao diện màn hình điện thoại.

 tweak-hay-cho-iphone-10.jpg

Các tinh chỉnh của Alkaline

13. StatusHUD 2- Tweak cho iPhone biển tấu thanh trạng thái

Tweak này cho phép người dùng tinh chỉnh một số icon trên thanh trạng thái của điện thoại, nó có thể chèn những biểu tượng lạ, khiến điện thoại bạn trở nên độc đáo hơn.

tweak-hay-cho-iphone-11.jpg

Tweak StatusHUD

14. Activator - tweak kích hoạt tính năng nhanh chóng

Đây là một tweak cho phép bạn cài đặt các hành động như nhấn 2 lần vào nút Home để mở khóa, nhấn 1 lần vào thanh status,... và những thao tác khác giúp bạn kích hoạt ứng dụng một cách nhanh chóng và tiện lợi.

15. BackUpAZ

Tweak này hỗ trợ cho iPhone jailbreak, giúp người dùng có thể sao lưu dữ liệu một cách dễ dàng và thuận tiện hơn.

16. iCaughtU Pro - tweak hỗ trợ bảo vệ iPhone

Tweak này được nhiều người dùng đánh giá như Find my iPhone có sẵn của Apple. Tweak này giúp bạn chống mất iPhone bằng cách thêm khóa kích hoạt, không hoàn toàn chống trộm nhưng sẽ làm rủi ro cho bạn.

tweak-hay-cho-iphone-12.jpg

Các tùy chỉnh trên iCaught Pro cho iPhone

iCaught còn có khả năng sử dụng định vị GPS, ngăn kẻ lạ tắt điện thoại của bạn giúp bạn có thể định vị được vị trí điện thoại của mình. Rất hữu ích đúng k, hãy tải và trải nghiệm thử nhé.

17. ReachApp- tweak cho pháp tương tác đa nhiệm nhiều ứng dụng

Tweak này cho phép bạn sử dụng tương tác cùng lúc với hai ứng dụng khách nhau trên 1 màn hình duy nhất. Tweak này mang tính đa nhiệm phong phú hơn.

 tweak-hay-cho-iphone-13.jpg

Tweak ReachApp

18. UntethereHeySiri - Siri

Đây là tweak giúp bạn có thể thực hiện tính năng Heysiri mà không còn bị hanjc hế Plugin nữa.  Bạn không cần thông qua việc nhấn phím Home để bật Siri sau khi đã cài đặt.

19. OSlite8 - Tweak làm sạch iPhone

Tweak hay cho iPhone này giúp bạn có thể dọn sạch những thư mục tạm thời không cần tới, cơ chế xóa của nó được thực hiện tự động.

20. Upscale - Tweak thay đổi độ phân giải màn hình với Upscale

Bạn có thể tùy chỉnh độ phân giải màn hình để phù hợp với nhu cầu sử dụng. Điều này thật thú vị đúng không.

21. CCSettings - tùy biến thanh công cụ CC

Những người dùng iOS jailbreak đã quá quen thuộc với tweak này. Nó cho phép bạn tùy chỉnh thêm hoặc xóa các icon trên thanh control center một cách nhanh chóng và thuận tiện.

tweak-hay-cho-iphone-18-1.jpg

Thanh Setting trên iPhone đã được Mod

22. Callbar- tweak gọi thông minh

Tweak gọi thông minh cho phép bạn vừa thực hiện cuộc gọi vưa có thẻ thao tác ứng dụng khác trên cùng một chiếc màn hình.

tweak-hay-cho-iphone-15.jpg

Gọi thoại với Callbar

23. CacheClearer - ứng dụng cho phép iPhone giải phóng bộ nhớ 

Nếu chiếc iPhone của bạn đang bị tiêu tốn không gian lưu trữ, bạn hãy thử sử dụng CacheClearer để tạm thời xóa chúng đi, cho bạn một khoảng lưu trữ hoàn toàn trống. Ngoài ra, bạn có thể thiết lập ứng dụng về trạng thái ban đầu nữa.

24. HideMe8 - Ẩn những thứ không cần thiết

Đây là một tweak giúp bạn có thể ẩn những thứ trên giao diện màn hình khi không cần tới đi. Như trên contral center, trên thanh thông báo,.. có thể loại bỏ những thứ bạn không dùng tới.

25. iCleaner Pro - ứng dụng hỗ trợ những thứ dư thừa 

Bạn có thể giải phóng điện thoại của mình khỏi những dữ liệu hỗ độn. Dọn dẹp những thứ không dùng đến, giúp máy sạch sẽ trờ về trạng thái tốt nhất.

Hoàng Taba

Kỹ thuật viên

Tác giả Hoàng Taba là kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại và SmartWatch với hơn 5 năm kinh nghiệm. Tốt nghiệp Công nghệ Kỹ thuật Điện - Điện Tử tại ĐH HUTECH, HCM

Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn :

Thông tin bình luận