Samsung S7 Edge có chống nước không

Chống nước là một tính năng khá thú vị được tích hợp cho các dòng smartphone cao cấp trong những năm gần đây. Vậy siêu phẩm Samsung S7 Edge có chống nước không? Hãy cùng Thành Trung Mobile tìm hiểu qua bài viết này.

Samsung S7 Edge có chống nước không?

s7-edge-co-chong-nuoc-khong
Điện thoại Samsung S7 Edge bị vào nước

Hoàn toàn có! Samsung S7 Edge hỗ trợ chống nước với tiêu chuẩn IP68 (tiêu chuẩn cao nhất về chống nước, chống bụi ở thời điểm hiện tại).

Cụ thể hơn, S7 Edge có thể chống bụi và vật cứng ở cấp độ 6, chịu được nước ở độ sâu 1,5m trong thời gian 30 phút.

Tuy nhiên, các bạn cần lưu ý rằng không nên đem máy của mình thử nước bằng cách bỏ vào hồ bơi, nồi nước sôi, v.v… Vì nếu có trường hợp rủi ro xảy ra, Samsung cũng sẽ không bảo hành chống nước cho điện thoại của bạn.

Có thể bạn muốn xem: iPhone 6 có mấy màu và nên mua iPhone 6 màu nào

S7 Edge có dùng được dưới nước không?

s7-edge-co-chong-nuoc-khong
S7 Edge có dùng được dưới nước không?

Câu hỏi S7 Edge có chống nước không đã được giải đáp, vậy có sử dụng được dưới nước không? PhoneArena đã có 1 bài test về trường hợp này.

Đầu tiên khi sử dụng với bàn tay bị ướt, Samsung S7 Edge hoạt động khá bình thường, các thao tác vuốt, mở ứng dụng đều nhanh. Tuy nhiên việc này khá bình thường vì các smartphone chống nước khác đều làm được.

Tiếp theo khi sử dụng máy trong điều kiện phun mưa nhẹ nhàng. Ban đầu máy vẫn hoạt động ổn, nhưng khi có nước đọng lại trên màn hình, các thao tác vuốt, chạm không còn chính xác nữa và xảy ra hiện tượng giọt nước gây ra các thao tác chạm.

Mời bạn xem thêm các thủ thuật khác

Cuối cùng, khi nhấn chìm chiếc Samsung S7 Edge vào nước sử dụng thì màn hình cảm ứng đã bị vô hiệu hóa hoàn toàn, không thể thực hiện bất cứ thao tác nào. Việc duy nhất bạn chỉ có thể làm lúc này chính là chụp ảnh bằng nút âm lượng. Tuy nhiên việc này cũng không được khuyến khích.

Video test tính năng chống nước của S7 Edge

Vậy qua bài viết này, chúng ta đã biết được Samsung S7 Edge có chống nước không và có dùng được dưới nước không. S7 Edge tuy không còn hot như trước, nhưng ở thời điểm hiện tại vẫn là một trong những sản phẩm đáng mua.

==>> Tham khảo thêm bài viết: Cách khắc phục Samsung S7 edge bị treo máy hiệu quả

Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm S7 Edge xách tay cũ (click để xem cấu hình chi tiết), hãy liên hệ với Thành Trung Mobile để được tư vấn chi tiết nhé.

Từ khóa tìm kiếm:

S7 Edge có chống nước không

Hoàng Taba

Kỹ thuật viên

Tác giả Hoàng Taba là kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại và SmartWatch với hơn 5 năm kinh nghiệm. Tốt nghiệp Công nghệ Kỹ thuật Điện - Điện Tử tại ĐH HUTECH, HCM

Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn :

Thông tin bình luận