Tổng hợp những cách sửa iPhone 7 Plus mất nguồn hiệu quả nhất

Bạn cần sửa iPhone 7 Plus mất nguồn nhưng không biết nên áp dụng cách nào là phù hợp nhất, hiệu quả nhất. Vậy thì hãy cùng dành ra vài phút theo dõi bài viết ngay sau đây. Chắc chắn rằng sẽ giúp bạn hiểu và rõ hơn về tình trạng iPhone 7 Plus mất nguồn và cách sửa.

Dấu hiệu cảnh báo cần sửa iPhone 7 Plus mất nguồn

Mặc dù iPhone 7 Plus cũng là một trong số những dòng điện thoại cao cấp. Tuy nhiên không phải vì điều này mà chúng ta tránh khỏi một số hư hỏng thường gặp. Do đó bạn không nên quá ngạc nhiên nếu như thấy iPhone 7 Plus xuất hiện một số dấu hiệu bao gồm:

  • Điện thoại iPhone 7 Plus chập nguồn sau đó bị tắt nguồn đột ngột. Dù cho bạn đã áp dụng rất nhiều cách khác nhau tuy nhiên vẫn chẳng thể nào khởi động lại máy được nữa.
  • Điện thoại iPhone 7 Plus bỗng nhiên bị mất nguồn. Sau đó bạn vẫn có thể mở lại iPhone 7 Plus bằng phím cứng. Nhưng điều này có thể sẽ lặp lại liên tục trong ngày.

Nguyên nhân nào khiến bạn sửa iPhone 7 Plus mất nguồn?

Bạn cần phải sửa iPhone 7 Plus mất nguồn do một số những nguyên nhân khác nhau đó là:

sửa iPhone 7 Plus mất nguồn 3
sửa iPhone 7 Plus mất nguồn
  • Do điện thoại từng bị ngấm nước trong thời gian quá lâu và linh kiện bên trong lúc đó bị hư hỏng.
  • Điện thoại iPhone 7 Plus bị rơi rớt hoặc là bị va đập quá mạnh. Nó gây ra tình trạng lỏng hoặc đứt cáp nguồn do vậy điện thoại chẳng thể nào lên nguồn được.
  • Nếu như IC nguồn, pin, main… bị hư hỏng sau một thời gian dài sử dụng nó cũng sẽ gây ra lỗi bị mất nguồn.
  • Nếu như iPhone 7 Plus bị xung đột phần mềm do bạn cài quá nhiều những chương trình bên trong máy. Những chương trình, ứng dụng này có sự xung đột mạnh mẽ với nhau gây ra.
  • Ngoài ra khi bạn dùng bộ sạc iPhone 7 Plus có chất lượng kém, không phải hàng chính hãng. Nó cũng sẽ gây ra tình trạng mất nguồn sau một thời gian sử dụng.

Cách sửa iPhone 7 Plus mất nguồn hiệu quả nhất

Chúng ta đã biết rằng tình trạng iPhone bị sập nguồn xảy ra do rất nhiều các nguyên nhân khác nhau gây ra. Do vậy tùy thuộc vào từng những nguyên nhân gây ra mà chúng ta có được giải pháp sửa chữa 7 Plus cho phù hợp như là:

Tiến hành khởi động lại iPhone

Đơn giản đầu tiên bạn cần mở máy lên đến khi nào thấy biểu tượng logo quả táo khuyết của hãng. Hoặc khởi động bằng chế độ DFU của iPhone. Chỉ cần bạn nhấn giữ đồng thời nút nguồn cùng nút giảm âm lượng trong 10 giây. Tiếp theo bạn thả nút nguồn nhưng vẫn giữ nút giảm âm lượng. Đến khi thấy iTunes thông báo điện thoại iPhone 7 Plus đang ở chế độ recovery thì bạn thả nút âm lượng ra. Lúc đó 7 Plus sẽ trở về chế độ DFU mode.

Sạc pin cho iPhone

Có thể tình trạng iPhone 7 Plus cạn nguồn, không đủ năng lượng để thực hiện các tác vụ được. Trường hợp nếu 7 Plus tắt đột ngột mà trước đó không hề có bất cứ thông báo nào về pin yếu. Hoặc thông báo về pin gặp sự cố, chai pin, bị lỗi… Vậy thì bạn cần cắm sạc và đợi trong thời gian 15 phút sau đó khởi động lại.

sửa iPhone 7 Plus mất nguồn 2
Có nhiều cách sửa iPhone mất nguồn

Tiến hành restore lại để sửa iPhone 7 Plus mất nguồn

Thêm một cách sửa iPhone 7 Plus mất nguồn nữa đó chính là restore lại điện thoại. Đây là phương án cuối cùng bạn có thể tự mình áp dụng. Cách này sẽ đưa máy trở về trạng thái ban đầu như lúc vừa mới mua. Nhưng bạn cần nhớ vì thao tác này sẽ làm mất đi toàn bộ dữ liệu. Nên trước khi thực hiện bạn nhớ sao lưu hết những dữ liệu quan trọng của máy đã nhé.

Mang điện thoại đi sửa chữa

Sau khi đã áp dụng toàn bộ những cách vừa kể trên tuy nhiên điện thoại vẫn bị hư hỏng. Lúc đó bạn chỉ còn cách mang điện thoại của mình đi sửa IC nguồn hoặc thay pin iPhone 7 Plus để khắc phục tình trạng này. Bạn lưu ý cần tìm đến đơn vị uy tín với đội ngũ y bác sĩ giỏi, trình độ cao để sửa chữa tốt nhất. Tránh những địa chỉ không được đánh giá cao vì có thể xảy ra tình trạng luộc đồ, giá cao…

Sửa iPhone 7 Plus mất nguồn ở đâu uy tín?

sửa iPhone 7 Plus mất nguồn 1
Liên hệ Thành Trung khi cần sửa iPhone

Nếu bạn đang cần tìm địa chỉ uy tín để sửa lỗi iPhone 7 Plus bị mất nguồn. Thành Trung Mobile đang là trung tâm sửa chữa điện thoại nói chung và lỗi mất nguồn nói riêng. Có rất nhiều khách hàng đã đưa ra phản hồi tích cực sau sửa điện thoại tại đây.

Các kỹ thuật viên giỏi luôn tìm ra chính xác lỗi cùng giải pháp sửa chữa kịp thời. Toàn bộ quá trình sửa chữa bạn đều có thể được tận mắt chứng kiến. Linh phụ kiện đều chính hãng 100%, mức giá sửa chữa tốt và kèm theo bảo hành đầy đủ. Những câu hỏi, thắc mắc liên quan bạn đều được tư vấn từ đội ngũ nhân viên hỗ trợ. Vì vậy lỗi iPhone 7 Plus mất nguồn bạn sẽ thật sự an tâm khi sử tại đây.

Mọi câu hỏi, thắc mắc liên quan về lỗi thiết bị cần tư vấn bạn chỉ cần liên hệ Thành Trung Mobile. Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn hiểu rõ tình trạng và cách sửa iPhone 7 Plus mất nguồn

Hoàng Taba

Kỹ thuật viên

Tác giả Hoàng Taba là kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại và SmartWatch với hơn 5 năm kinh nghiệm. Tốt nghiệp Công nghệ Kỹ thuật Điện - Điện Tử tại ĐH HUTECH, HCM

Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn :

Thông tin bình luận