TOP 10 App học tiếng anh trên iPhone chất lượng nhất

App học tiếng Anh trên iPhone là một phương pháp học tiếng Anh hiện đại, tiện lợi và hiệu quả. Bạn có thể học tiếng Anh mọi lúc mọi nơi, chỉ cần có chiếc iPhone trong tay.  

Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn các ứng dụng học tiếng Anh trên iPhone chất lượng nhất, dựa trên các tiêu chí như nội dung, chức năng, giao diện, đánh giá và phản hồi của người dùng mà chúng mình đã chọn lọc ra cho bạn.

Học tiếng anh qua app trên iPhone
Học tiếng anh qua app trên iPhone

TOP 10 App học tiếng anh trên iPhone tốt nhất hiện nay

1. Ứng dụng học tiếng anh trên iPhone - Monkey Junior

Với khoảng 1000 bài học cho mỗi loại ngôn ngữ, app Monkey Junior xứng đáng là ứng dụng học tiếng anh hàng đầu. Với sự phong phú trong từ vựng, cách phát âm thông minh qua các video hướng dẫn và các chương trình cung cấp hệ thống các kiến thức đa dạng chủ đề đi từ cơ bản đến nâng cao.

Ngoài ra còn có tính năng trò chơi được thiết kế hấp dẫn theo từng cấp độ học. Vì thế, Monkey Junior là một trong những ứng dụng nên có trên thiết bị iOS.

Tải Monkey Junior tại đây 

app-hoc-tieng-anh-trn-iphone-1
Ứng dụng học tiếng anh Monkey Junior

2. App học tiếng anh trên iPhone - Doulingo

Doulingo là cái tên cũng được rất nhiều người tin dùng. Với cách học tiếng anh thú vị thông qua những trò chơi mức level sẽ ngày tăng lên. Đây là phương pháp học rất thú vị, tạo hứng thú cho người dùng. Bạn có thể tải App học tiếng anh này tại Appsotre

Tải Doulingo tại đây

app-hoc-tieng-anh-trn-iphone-2
App Doulingo

3. App học tiếng anh trên iPhone - Bravolol

Với những người mới học tiếng anh và ưa thích du lịch thì ứng dụng này khá phù hợp. Với các hình mô tả sinh động và đa dạng Bravolol còn cung cấp những trường hợp thường xảy ra với các câu thoại tiếng anh được sắp xếp một cách khoa học. Với 800 cụm từ cùng chức năng tra cứu từ điển khi cần sử dụng.

Tải Bravolol tại đây

app-hoc-tieng-anh-trn-iphone-3
Bravolol

4 . Dictionary.Com

Đây là app học từ vựng tiếng anh cho iPhone với nguồn dữ liệu luôn được cập nhật từ trang chủ Dictionary, người dùng có thể tìm kiếm những tra cứu dễ dàng. Ngoài tính năng từ điển offline giúp người dùng thuận tiện học tập trong mọi điều kiện hoàn cảnh, dictionary còn bổ trợ chức năng Audio phát âm.

Tải Dictionary.com tại đây

app-hoc-tieng-anh-trn-iphone-4
 Dictionary.Com

5.Phần mềm học tiếng anh trên iPhone - Learn English Easily

Ứng dụng học tiếng anh trên iPhone này sử dụng phương pháp học và ghi nhớ thông qua những bức hình minh họa đầy ý nghĩa và gần gũi. Giúp người dùng nhanh chóng nắm bắt và ghi nhớ được lâu.

Bên cạnh đó, ứng dụng còn có những bài kiểm tra định kỳ, để đánh giá nhận xét người dùng có phương pháp học tốt hơn.

Tải Learn English Easily tại đây

app-hoc-tieng-anh-trn-iphone-5
Phương pháp học bằng hình ảnh

6. Speak English

Nếu bạn đang muốn tập trung nâng cao kỹ năng giao tiếp thì không nên bỏ qua ứng dụng Speak English. Ứng dụng cung cấp những chức năng: cách phát âm, tiếng anh cơ bản, tiếng anh khi phỏng vấn xin việc, trình bày giới thiệu.

Ứng dụng này cho người dùng nghe những đoạn nói có sẵn, sau đó người dùng nói lại và ghi âm. Phần mềm sẽ đối chiếu giọng nói của bạn với bản có sẵn. Cách này giúp bạn cải thiện kỹ năng giao tiếp đáng kể đó.

Tải Speak English tại đây

app-hoc-tieng-anh-trn-iphone-6
Ứng dụng học tiếng anh giao tiếp

7. Memrise

Ứng dụng giúp người dùng ghi nhớ các từ ngữ tốt hơn trong quá trình học tập tiếng anh, có những trò chơi học tiếng anh.

Ngoài ra, ứng dụng còn hỗ trợ những trực quan giúp ôn tập, củng cố kiến thức ôn luyên TOEFL, IELTS, tiếng thương mại hay cho người bắt đầu. Tất cả đều được tích hợp tỏng Memrise và hoàn toàn miễn phí.

Tải Memrise tại đây

 8. Johnny Grammar's Word Challenge

Ứng dụng là một trò chơi giúp bạn kiểm tra kiến thức tiếng anh của mình bằng những câu hỏi trắc nghiệm trong 60 giây. Trong giới hạn người sử dụng sẽ được thử thách bới những câu hỏi về phát âm, từ vựng, về thực phẩm, nhà hàng, sở thích hay các cuộc đối thoại. 

Tải Johnny Grammar's Word Challenge tại đây

app-hoc-tieng-anh-trn-iphone-8
App Johnny Grammar's Word Challenge

9. Phrasalstein

Cũng giống như ứng dụng ở mục 8 vừa kể. Phrasalstein giống như một trò chơi kinh dị những bên trong là những câu hỏi vô cùng hóc búa, đôi khi là hài hước sẽ giúp bạn nhanh biết thêm những từ mới. 

Mỗi lựa chọn đều có ý nghĩa giải thích giúp quá trình ghi nhớ được tốt hơn. Ứng dụng được phát triển bới đại học Cambridge.

Tải Phrasalstein tại đây

app-hoc-tieng-anh-trn-iphone-9
App Phrasalstein

10. Busuu.com

Ứng dụng cho phép người dùng giao tiếp trên toàn cầu, phù hợp với những ai thích thực hành, app luyện nghe tiếng anh trên iPhone với người bản địa một cách thuận tiện. 

Ứng dụng cho phép người dùng học từ vựng, ngữ pháp kết hợp các bài kiểm tra. Các đoạn hội thoại âm thanh để nâng cao kỹ năng nghe, tương tác với người bản địa. Và có những bài kiểm tra giúp ghi nhớ, kiểm tra lại những kiến thức, kỹ năng đã học.

Tải Busuu tại đây

app-hoc-tieng-anh-trn-iphone-10
Busuu.com ứng dụng đồ sộ cho người học tiếng anh

Bí quyết học tiếng anh hiệu quả hơn kết hợp với app học tiếng anh trên iPhone

  • Lựa chọn ứng dụng học tiếng Anh phù hợp.
  • Xây dựng kế hoạch học tập cụ thể và đều đặn.
  • Sử dụng đa dạng tính năng của ứng dụng.
  • Kết hợp với các nguồn học tiếng Anh khác.
  • Rèn luyện các kĩ năng nghe nói đọc viết hằng ngày

Xem thêm : 

Trên đây là TOP 10 App học tiếng anh trên iPhone được nhiều người tin tưởng và sử dụng nhất mà Thành Trung Mobile đã chọn lọc để giới thiệu đến bạn. Hãy tham khảo và chọn cho mình một app học tiếng anh trên iPhone phù hợp nhé. 

Hoàng Taba

Kỹ thuật viên

Tác giả Hoàng Taba là kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại và SmartWatch với hơn 5 năm kinh nghiệm. Tốt nghiệp Công nghệ Kỹ thuật Điện - Điện Tử tại ĐH HUTECH, HCM

Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn :

Thông tin bình luận