Ứng dụng hack game cho iPhone, iPad thách thức mọi loại game

Bạn muốn hack game cho iPad iPhone của mình nhưng chưa biết cách phải thực hiện như thế nào? Bạn đừng lo lắng, sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách hack game trên iPad vô cùng đơn giản các bạn có thể tham khảo.

Việc thực hiện jailbreak máy đem lại rất nhiều lợi ích cho những tín đồ sử dụng thiết bị có hệ điều hành iOS. Nó cho phép bạn được sử dụng phần mềm trên Cydia để hack game cho chiếc iPad.

Ứng dụng hack game cho iPhone, iPad là gì?

Ứng dụng hack game cho iPhone, iPad là một công cụ hỗ trợ game thủ có thể can thiệp vào các file dữ liệu của game, thay đổi các thông số như số lượng tiền, kim cương, vũ khí, kỹ năng, cấp độ… để tạo ra những lợi thế cho người chơi. Với ứng dụng hack game cho iPhone, iPad, bạn có thể hack mọi loại game, từ những game offline đơn giản như Candy Crush, Subway Surfers, Temple Run… đến những game online nổi tiếng như PUBG Mobile, Free Fire, Clash of Clans… Bạn chỉ cần tải về ứng dụng hack game cho iPhone, iPad, chọn game bạn muốn hack và bắt đầu thực hiện các bước hướng dẫn đơn giản.

Có hai app hack game iOS trong Cydia được nhiều người sử dụng nhất để hack game đó là: LocaliAPstore và GamePlayer ngoài ra còn có Xmod game.

hack-game-cho-ipad-8.jpg
hack game cho ipad đã jailbreak

Lợi ích của việc sử dụng ứng dụng hack game cho iPad iPhone

Việc sử dụng ứng dụng hack game cho iPhone, iPad mang lại nhiều lợi ích cho người chơi. Đây là một số lợi ích nổi bật:

  • Có thể chơi game mà không cần phải bỏ ra tiền để mua các vật phẩm trong game. Bạn có thể tăng số lượng tiền, kim cương hay các loại tiền tệ khác trong game một cách dễ dàng.
  • Nâng cấp các vũ khí, kỹ năng hay cấp độ của nhân vật trong game một cách nhanh chóng. Trang bị cho mình những vũ khí mạnh nhất hay kỹ năng đặc biệt nhất để chiến đấu với các đối thủ.
  • Khám phá được những bí mật hay những nội dung ẩn trong game. Mở khóa các chế độ chơi mới hay các khu vực mới trong game để trải nghiệm những điều thú vị.
  • Bạn có thể tạo ra những kỷ lục cao nhất trong game vượt qua các cấp độ khó nhất hay đánh bại các boss khủng nhất trong game tự hào về thành tích của mình và chia sẻ với bạn bè.

1. Sử dụng LocaliApstore để Hack game cho iPad

Phần mềm hack game iOS LocaliApstore thường được dùng để hack tiền trong các game để mua các trang thiết bị, vật phẩm hay các hạng mục cần tiền mà không phải nạp tiền cho game.

KLGD sụt giảm gần 13% trong phiên điều chỉnh cho thấy lực bán ra là không mạnh nên đợt điều chỉnh này nhiều khả năng sẽ sớm kết thúc và thị trường sẽ sớm quay trở lại xu hướng tăng điểm.

Với diễn biến hiện tại, chỉ số VNIndex còn động lực tăng giá trong các phiên sắp tới. Vì vậy, NĐT đã có thể xem xét tích lũy trở lại cổ phiếu ở các nhịp điều chỉnh.

Cách tiến hành hack game iPad bằng LocaliApsstore như sau:

Bước 1: Truy cập vào Cydia >> gõ tìm kiếm Localiapsstore, tải về và cài đặt cho iPad.

hack-game-cho-ipad-1.jpg
Truy cập vào Cydia 

Bước 2: Nhận chọn restart SpringBoard để khởi động lại máy. Sau đó trên màn hình sẽ xuất hiện biểu tượng ứng dụng LocaliApstore.

hack-game-cho-ipad-6.jpg
chọn restart SpringBoard

Sau đó bạn vào lại cài đặt để kiểm tra LocaliApstore đã được bật lên chưa, nếu được bật rồi bạn chỉ cần vào game và tiến hành mua tiền hoặc những vật phẩm bằng tiền. Vậy là bạn đã hack game trên iPad và mod tiền game thành công.

hack-game-cho-ipad-7.jpg
vào lại cài đặt để kiểm tra LocaliApstore

Tiếp đó bạn chỉ cần chọn bản game muốn hack tiến hành mua các vật phẩm hay tiền sẽ có yêu cầu nhập mã Apple ID bạn hãy ấn "Hủy" vậy là tiền đã được tự động nạp, bạn có thể mua mọi thứ mà không mất 1 xu nào.

Nếu bạn chưa biết cách xử lý lỗi iPhone báo không có dịch vụ, hãy xem ngay iPhone báo không có dịch vụ và nhiều lúc bạn gặp khó về tahy đổi font chữ, thì cũng đừng phiền não sẽ có cách, xem ngay thay đổi font chữ cho iPhone

2. Sử dụng XModGame 

Bản Xmodgame giúp người chơi mod chứ không phải free tiền. Ứng dụng này giúp bạn chơi game dễ hơn, tính năng mang tính chiến lược hơn. Ứng dụng này đã rất quen thuộc với những người hay chơi game online.

hack-game-cho-ipad-4.jpg
Sử dụng XModGame 

Xem thêm: Tin tức công nghệ cập nhật từ khắp nơi trên thế giới

3. Sử dụng GamePlayer để hack game cho iPad

Phần mềm hack game trên iOS GamePlayer có những ưu điểm được người chơi game rất yêu thích, bởi nó cho phép hack được cả mạng, máu, vũ khí trang bị trong game nhập vai.

Phần mềm này sử dụng sẽ tốt hơn phần mềm LocaliApstore, nhưng để thực hiện nó lại khá phức tạp. Hãy chú ý cách thực hiện nhé.

hack-game-cho-ipad-3.jpg
Phần mềm hack game trên iOS GamePlayer

Bước 1: Bạn vào ứng dụng Cydia tìm kiếm và tải GamePlayer phần mềm hack game iPad. Cài đặt xong ứng dụng sẽ xuất hiện trên màn hình chính.

Bước 2: Chọn game muốn hack, rồi mở menu chính GamePlayer chọn mục Select application >> tìm game đã chọn hack >> nhập giá trị và tìm.

Bước 3: Tiếp tục vào game trên màn hình chính và chọn mua vật phẩm bất kỳ nào đó

Bước 4: Quay lại GamePlayer, nhập số liệu bạn vừa nhập ở trên rồi ấn tiếp tục tìm kiếm. Đợi đến khi xuất hiện lệnh có đuôi DW bạn chọn vào lệnh đó. Cửa sổ sẽ hiện 1 bảng yêu cầu bạn điền thông tin tài khoản game bạn muốn hack rồi ấn chọn OK.

Chỉ với một vài bước đơn giản như trên bạn đã hoàn thành việc hack game trên iPad. Chúc bạn thực hiện thành công!

Xem thêm: Cách thực hiện đồng bộ tin nhắn giữa 2 iPhone một cách dễ dàng

Từ khóa: ứng dụng hack game ios, hack game cho ios, hack game online ios, hack speed game ios

Có nhiều lúc bạn muốn check có phải mình dùng iPhone Mỹ không? chúng tôi có hướng dẫn dành cho bạn, hãy xem ngay nhận biết iPhone Mỹ

Với các thông tin ở trên mong rằng bạn đã hiểu rõ hơn ít nhiều về các ứng dụng hack game cho iPad iPhone . Nếu còn thắc mắc gì thì hãy liên hệ với Thành Trung để được giải đáp nhé!

Hoàng Taba

Kỹ thuật viên

Tác giả Hoàng Taba là kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại và SmartWatch với hơn 5 năm kinh nghiệm. Tốt nghiệp Công nghệ Kỹ thuật Điện - Điện Tử tại ĐH HUTECH, HCM

Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn :

Thông tin bình luận