Xem lại mật khẩu Facebook trên iPhone nhanh chóng và dễ dàng

Xem lại mật khẩu Facebook trên iPhone là một vấn đề mà nhiều người dùng gặp phải khi quên mật khẩu facebook của mình. Bạn lo lắng không thể đăng nhập vào tài khoản Facebook để kết nối và chia sẻ với bạn bè? Đừng lo, trong bài viết này, Thành Trung Mobile sẽ hướng dẫn bạn cách xem lại mật khẩu Facebook trên iPhone một cách nhanh chóng và dễ dàng nhé!

bị quên mật khẩu facebook
Bị quên mật khẩu facebook

Cách xem lại mật khẩu facebook trên iPhone

Chỉ đến khi cần đăng nhập ở thiết bị khác như để lướt Facebook trên Apple Watch thì người dùng mới cần tự nhập lại mật khẩu vì trang web thường có chức năng ghi nhớ đăng nhập. Chính vì vậy mà rất nhiều người gặp phải tình trạng quên mật khẩu Facebook của mình.

Trên thực tế, việc xem lại mật khẩu sau khi đã đăng nhập vào facebook là điều không thể. Nếu bạn có lỡ quên mất mật khẩu thì facebook chỉ hỗ trợ cho bạn đổi mật khẩu mới thông qua việc xác nhận email hoặc số điện thoại.

Tuy nhiên, thật may mắn với những người sử dụng iPhone đã từng 1 lần đăng nhập vào facebook bằng trình duyệt safari trên iPhone. Bởi Safari của iPhone mặc định tất cả các trang bạn từng đăng nhập đều được lưu tại một file trong hệ thống.

Sử dụng công cụ show file xem lại mật khẩu facebook 

Vì thế, bạn có thể lấy mật khẩu facebook trên iPhone bằng cách vào iFile hoặc một công cụ show file nào đó. (Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cài iFile cho iPhoneHướng dẫn cài iFile cho iPhone thành công 100% đơn giảnThis article is referenced content from https://thanhtrungmobile.vn - Hướng dẫn cài iFile cho iPhone thành công 100% đơn giảnnhanh nhất)

+ Bước 1: Bạn vào Cài đặt >> Safari, sau đó bạn kéo xuống phía dưới mục General >> ấn chọn Password & AutoFill.

xem lại mật khẩu facebook trên iPhone 2
Sử dụng tính năng lưu mật khẩu của safari để xem lại mật khẩu facebook

 + Bước 2: Tiếp theo ấn chọn Saved Passwords. Nếu bạn cài đặt mật khẩu khóa máy, một thông báo sẽ hiện lên yêu cầu nhập thông tin bảo mật vân tay không có tác dụng lúc này. Nếu bạn nhập đúng mật khẩu toàn bộ thông tin tài khoản bạn đã lưu trên các website sẽ được hiển thị ở đây.

xem lại mật khẩu facebook trên iPhone 3
Ấn chọn Saved Passwords

Bạn có thể vào từng mục để xem tên và mật khẩu đăng nhập. Bạn cũng có thể xóa những thông tin bằng cách ấn Edit >> Chọn danh sách website >> Delete.

Như vậy tính năng AutoFill trên trình duyệt Safari rất tiện lợi giúp bạn  xem lại mật khẩu facebook và những thông tin đăng nhập rất nhanh chóng. Tuy nhiên, nó tiềm ẩn những nguy cơ lộ thông tin đăng nhập khi có người khác mượn điện thoại iPhone của bạn.

Sử dụng Siri để xem lại mật khẩu facebook 

Siri là trợ lý ảo thông minh của Apple, có thể giúp bạn thực hiện nhiều công việc bằng giọng nói. Bạn cũng có thể sử dụng Siri để xem lại mật khẩu facebook của bạn bằng cách nói một câu lệnh như “Hey Siri, cho tôi xem mật khẩu facebook của tôi” hoặc “Hey Siri, mật khẩu facebook của tôi là gì?”. Sau đó, Siri sẽ yêu cầu bạn xác nhận danh tính bằng Face ID hoặc Touch ID hoặc nhập mã bảo vệ. Khi đã xác nhận, Siri sẽ hiển thị cho bạn mật khẩu facebook của bạn trên màn hình.

Sử dụng Cài đặt để xem lại mật khẩu facebook 

Nếu bạn không muốn sử dụng Siri hoặc không có Siri trên thiết bị của bạn, bạn có thể sử dụng Cài đặt để xem lại mật khẩu facebook của bạn. Bạn chỉ cần làm theo các bước sau đây:

Bước 1: Mở ứng dụng Cài đặt trên iPhone của bạn.
Bước 2: Chọn Mật khẩu. Nếu bạn đang sử dụng iOS 13 hoặc thấp hơn, chọn Mật khẩu & Tài khoản, sau đó chọn Website & Ứng dụng Mật khẩu.
Bước 3: Xác nhận danh tính bằng Face ID hoặc Touch ID hoặc nhập mã bảo vệ.
Bước 4: Tìm kiếm và chọn facebook.com trong danh sách các website và ứng dụng đã lưu mật khẩu.
Bước 5: Nhấn vào biểu tượng con mắt ở bên phải phần mật khẩu để xem lại mật khẩu facebook của bạn.

Nếu bạn không muốn lưu mật khẩu trên safari bạn vẫn có thể vào được facebook bằng cách chọn "forgot your password" đổi mật khẩu mới bằng việc xác nhận qua email hay số điện thoại đăng ký tài khoản, việc này sẽ mất thời gian hơn nhưng tính an toàn lại cao hơn, không sợ người khác xem thông tin cá nhân của bạn.

xem lại mật khẩu facebook trên iPhone 4
Chọn Forgot your passwword

Lợi ích của việc xem lại mật khẩu facebook trên điện thoại iPhone

Việc xem lại mật khẩu facebook cá nhân trên iPhone có nhiều lợi ích cho người dùng. Một số lợi ích chính là:

Tiết kiệm thời gian

Bạn không phải tốn thời gian để đặt lại hoặc gửi yêu cầu lấy lại mật khẩu facebook nếu bạn quên mật khẩu. Bạn chỉ cần xem lại mật khẩu facebook trên điện thoại iPhone chỉ trong một nốt nhạc và đăng nhập lại vào tài khoản của bạn.

Xem lại mật khẩu facebook trên Bảo mật của iPhone

Bạn không phải lo lắng về việc bị mất tài khoản facebook nếu bạn quên mật khẩu. Bạn cũng không phải chia sẻ mật khẩu facebook của bạn với ai khác để họ giúp bạn lấy lại mật khẩu. Bạn có thể tự xem lại mật khẩu facebook trên điện thoại iPhone của bạn một cách an toàn và bảo mật.

Tiện lợi

Bạn không phải nhớ hoặc ghi chép mật khẩu facebook của bạn ở nhiều nơi khác nhau. Bạn có thể lưu trữ và xem lại mật khẩu facebook trên điện thoại iPhone của bạn bất cứ khi nào bạn cần. Bạn cũng có thể sửa đổi hoặc xóa mật khẩu facebook đã lưu trên iPhone của bạn nếu bạn muốn.

Tuy nhiên, đối với iPhone iOS 10.3, bạn nên tìm hiểu cách tải Facebook trên iOS 10.3 để không gặp trục trặc ảnh hưởng đến điện thoại của bạn.

Với cách xem lại mật khẩu facebook trên iPhone này, bạn không cần phải lo lắng khi quên mật khẩu facebook nữa. Nếu bạn có bất kỳ vấn đề nào về iPhone, hãy đến Thành Trung Mobile để được sửa chữa chuyên nghiệp và chất lượng. Thành Trung Mobile là địa chỉ uy tín cho mọi dòng điện thoại, đặc biệt là iPhone. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu có thắc mắc gì về vấn đề cách xem lại mật khẩu facebook trên iPhone nhé!

Hoàng Taba

Kỹ thuật viên

Tác giả Hoàng Taba là kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại và SmartWatch với hơn 5 năm kinh nghiệm. Tốt nghiệp Công nghệ Kỹ thuật Điện - Điện Tử tại ĐH HUTECH, HCM

Hỏi đáp (6 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn :

P
duy phan

0971.49.2222 – 0343.66.2222 DỊCH VỤ ĐỔI TÊN F.A.N.P.A.G.E Fanpage của bạn sẽ nhận được Tên mới, như ý như bạn cần đổi. – Đổi không cần out QTV, BTV, BUSS… – Chỉ cần thêm mình làm QTV và gửi tên mới. Bạn đổi tên: + Mục đích thay đổi kinh doanh + Đổi tên để ấn tượng hơn Bạn tự ý đổi tên nhưng mãi không được (dù lên đến 2 – 3 lần) hận đổi tên không giới hạn các fanpage bị: ĐĐừng quá lo lắng: HÃY ĐẾN VỚI DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI Nổi tên Fanpage đã gửi yêu cầu đổi tên nhưng không được phê duyệt Đổi tên Fanpage bị chặn đổi tên Đổi tên Fanpage đổi tên phải đợi 7 ngày Đổi tên Fanpage không có ô đổi tên Đổi tên Fanpage hết lần đổi tên Và tất cả các trường hợp khác. Đổ? ?ấ? ?ả ?á? ??? ?ế? ?ầ? đổ?, ??ư? đủ đ?ề? ??ệ? đổ? 0971.49.2222

Trả lời
20:52 07/10/2020
0 answers
L
nguyễn thị liên

máy em làm theo mà không có dòng password & autofill chi có dòng autofill thì sau ak

Trả lời
22:19 19/03/2020
0 answers
L
nguyễn thị liên

máy em làm theo mà không có dòng password & autofill chi có dòng autofill thì sau ak

Trả lời
22:19 19/03/2020
1 answers
T
thaolethanhtrung
Quản trị viên

Dạ vấn đề liên quan đến jailbreak máy anh/chị cmt trực tiếp trên kênh youtube có admin hỗ trợ nhé.

Trả lời
20:24 25/03/2020
M
Tran thi tuyết mai

Mình làm đầy đủ các bước nhưng nó cứ như vậy thì phải làm sao

Trả lời
08:30 06/03/2020
1 answers
L
Hoàng Lê
Quản trị viên

Chào bạn Tuyết Mai. Khi bạn đã làm đến bước như trong hình bạn chỉ cần mở khóa vân tay để mật khẩu hiển thị. Chúc bạn thành công!

Trả lời
18:55 06/03/2020

Thông tin bình luận