Chính sách bảo hành sửa chữa

Là hệ thống sửa chữa điện thoại, máy tính bảng hàng đầu tại TPHCM, Thành Trung Mobile luôn lấy sự hài lòng, tiện lợi của khách hàng là trên hết. Với mong muốn đó, quyền lợi của quý khách hàng luôn được đảm bảo tốt nhất.

chinh-sach-bao-hanh-cua-thanh-trung-mobile

Lưu ý: Từ 01/06/2017 tất cả các máy khi sửa chữa tại Thành Trung Mobile đều được lưu trữ trên hệ thống, quý khách có thể mang phiếu bảo hành hoặc sử dụng SĐT hay IMEI của máy để kiểm tra tình trạng bảo hành. Bằng cách gọi tới số 0909.650.650 cung cấp số 6 số IMEI để được hỗ trợ nhanh nhất.

I. Điều kiện được bảo hành.

  • Sản phẩm còn thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành hoặc trên hệ thống của Thành Trung Mobile. Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không rách vỡ, không tẩy xóa.
  • Điện thoại không bị rơi rớt cấn bể, rớt nước.
  • Chỉ bảo hành các chức năng khi trung tâm sửa chữa được ghi trên phiếu nhận máy. Các chức năng khác bị hư hỏng sẽ được hỗ trợ với mức phí ưu đãi nhất. 

II. Điều kiện không được bảo hành

  • Máy sau khi sửa đã hết thời hạn bảo hành.
  • Máy có dấu hiệu bị tháo gỡ, sửa chữa
  • Không có tem bảo hành
  • Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).
  • Máy phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định. bảo hành gốc).
  • Không bảo hành màn hình bị bầm tím, loang mực, sọc, đen, tối màn, phản quan ( do va cấn, nứt LCD, hư main). Chỉ bảo hành màn hình bị đốm sáng (điểm chết), liệt, nhiễu, đen, tối màn (khi không có tác động của người dùng)

III. Một số chi tiết về chính sách bảo hành về dịch vụ tại Thành Trung Mobile.

3.1 Thay mặt kính

  • Bảo hành 12 tháng về hở sáng, bọt màn hình, bụi vô trong màn hình.
  • Bảo hành 01 tháng về hở sáng, bọt màn hình, bụi vô đối với các loại màn hình cong.

3.3 Thay màn hình

  • Bảo hành theo linh kiện được ghi và niêm yết. 

3.3a Hãng Apple

  • iPhone 8, 8 Plus, iPhone X : Bảo hành 6 tháng.
  • iPhone 7, 7 Plus : Bảo hành 6 tháng.
  • iPhone 6S, 6S Plus : Bảo hành 3 tháng.
  • iPhone 6, 6 Plus : Bảo hành 3 tháng.
  • iPhone 5/5S/5C : Bảo hành 3 tháng.
  • iPhone 4/4S : Bảo hành 3 tháng.

Chính sách bảo hành dành cho màn hình Linh kiện iPhone

  • Bảo hành những trường hợp đơ, liệt cảm ứng (không do tác động ngoại lực), bụi bọt
  • Hỗ trợ trọn đời khi cần kiểm tra, vệ sinh máy hoặc tư vấn sau khi sửa chữa…
  • Không bảo hành mặt kính bể, màn hình sọc màn, đổ mực , màn hình có dấu hiệu tháo dỡ, bóc tem bảo hành, vô nước…

3.3b Hãng Samsung

  • Samsung Galaxy S2, S3, S3mini, S4, S4mini, S5, S6, S7,… : Bảo hành 3 tháng
  • Samsung Galaxy Note 3, Note 4, Note 5, Note 7, ,… : Bảo hành 3 tháng
  • Samsung Galaxy A3, A3 2016, A5, A5 2016, A520, A7, A7 2016, A720, A8,… : Bảo hành 3 tháng
  • Samsung Galaxy C9 Pro, E5, E7, J1, J2, J3, J3 2016, J5, J5 2016, J7, J7 2016,… : Bảo hành 3 tháng.
  • Samsung Galaxy S6 Edge, S6 Edge Plus, S7 Edge… Bảo hành 3 tháng
  • Samsung Galaxy S8, S8 Plus, S9, S9 Plus Note 8 : Bảo hành 6 tháng

3.3c Hãng khác

  • Thời gian bảo hành 3 tháng

Sau thời gian bảo hành nếu có phát sinh lại. Trung tâm cam kết sẽ hỗ trợ khách hàng tốt nhất chỉ tính giá linh kiện khi nhập.

3.4 Thay pin

  • Pin Zin (chính hãng): 12 tháng
  • Pin Linh Kiện: 3 tháng

Nội dung bảo hành: Hao pin, báo ảo, tụt nhanh, sạc không vào. Không bảo hành các trường hợp chai pin, phù sau thời gian sử dụng.

3.5 Sửa chữa phần cứng

Bảo hành 1 tháng cho tất cả các dòng máy khi sửa chữa phần cứng hoặc thay các linh kiện khác như camera, loa…

IV. Địa chỉ và thời gian tiếp nhận bảo hành

Từ 11h - 18h hàng ngày (kể cả tứ 7, chủ nhật)

Địa điểm:

  • 1399-1401 đường 3 tháng 2, Quận 11, TP.HCM - Hotline: 0909.650.650
  • 535 Quang Trung P.10 Q.Gò Vấp - Hotline: 0909.650.650
  • 24 Trần Văn Kiểu, P. 10, Quận 6, TP HCM - Hotline: 0909.650.650
  • 212 Đinh Tiên Hoàng, P. ĐaKao, Q.1, TP HCM (Ngay Cầu Bông) - Hotline: 0909.650.650

Trường hợp quý khách cần sự trợ giúp, phản ánh, không hài lòng. Xin hãy gọi 0961.61.31.31 để được gặp trực tiếp bộ phận quản lý chịu trách nhiệm. Xin cảm ơn

Một vài lời nhắn xin gửi tới quý khách hàng.

  • Thành Trung Mobile luôn cố gắng nỗ lực để phục vụ quý khách hàng tốt hơn mỗi ngày. Chất lương dịch vụ, thái độ, hệ thống, linh kiện...
  • Trong quá trình sử dụng có thể phát sinh thêm một số lỗi không đang có do lỗi từ con người hoặc linh kiện điện tử vẫn có tỷ lệ lỗi nhất định.
  • Thành Trung rất mong quý khách hàng gặp trường hợp phát sinh ngoài ý muốn như trên có thể hiểu và thông cảm để cả hai bên tìm phương án phù hợp cho cả 2 bên.
  • Những trường hợp từ chối bảo hành đều được ghi rõ. Chúng tôi rất mong khách hàng hiểu rằng chúng tôi không cố gắng từ chối thẳng việc bảo hành, chúng tôi sẽ cố gắng hỗ trợ trong khả năng của trung tâm.

Cuối cùng, một lần nữa xin cảm ơn tới quý khách hàng đã ủng hộ và lựa chọn Thành Trung Mobile. Trong trường hợp quý khách hàng không hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên, chất lượng hay hướng xử lý. Xin liên hệ bộ phận quản lý theo số 0961.61.31.31 để được hỗ trợ. Xin Cảm ơn.