Chọn địa điểm gần bạn để biết giá và giúp chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn.

4 cách nhanh nhất, chính xác nhất kiểm tra dịch vụ MobiFone

  • Quản trị viên
  • 01/07/2019
  • 0 Bình luận

MobiFone là một trong những nhà mạng có số lượng người sử dụng lớn nhất nhì hiện nay. Người tiêu dùng có thể kiểm tra dịch vụ MobiFone thông qua nhiều phương pháp khác nhau. Các bạn hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của Thành Trung Mobile nhé.

1. Kiểm tra dịch vụ MobiFone bằng tin nhắn văn bản

Tin nhắn văn bản là một trong những cách đơn giản nhất để kiểm tra dịch vụ MobiFone. Ưu điểm của cách kiểm tra này là thao tác nhanh chóng, không tốn quá nhiều thời gian và không cần phải chờ đợi phản hồi từ tổng đài hay ứng dụng.

Chỉ với một tin nhắn, bạn có thể nắm rõ những thông tin về dịch vụ mà số thuê bao của mình đang sử dụng. Để thao tác, bạn cần vào ứng dụng Tin nhắn trên điện thoại và soạn tin nhắn đi với nội dung: KT gửi đến đầu số 994.

kiem-tra-dich-vu-mobiphone-1

Sau khi bạn gửi tin nhắn đi thành công, hệ thống sẽ thông báo cho bạn các dịch vụ mà SIM của bạn đang sử dụng với nội dung như sau: "Quy khach dang su dung cac dich vu sau cua MobiFone: …". Nếu bạn chưa đăng ký bất cứ dịch vụ GTGT nào, hệ thống sẽ gửi tin nhắn là: "Hien tai quy khach chua su dung dich vu GTGT cua MobiFone".

2. Cách kiểm tra thông qua mã USSD

Mã USSD là tên gọi của một chuỗi số và ký tự có tác dụng mã hóa các thông tin liên quan tới thuê bao di động. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng các mã USSD để kiểm tra thông tin về dịch vụ trên điện thoại. Phương pháp kiểm tra này khá đơn giản và dễ thao tác. Tuy nhiên trước tiên bạn cần phải nhớ cú pháp USSD.

Đối với cách kiểm tra này, đầu tiên bạn cần phải truy cập ứng dụng Gọi trên điện thoại. Sau đó, từ màn hình bấm theo cú pháp *901*4*6# OK và *901*4*7# OK để nhanh chóng kiểm tra dịch vụ.

kiem-tra-dich-vu-mobiphone-2

Nếu bạn thao tác thành công, hệ thống sẽ phản hồi thông qua tin nhắn trên điện thoại của bạn. Tin nhắn có nội dung như sau: “Quy khach dang su dung cac dich vu GTGT: chuyen vung quoc te, GPRS,…”

kiem-tra-dich-vu-mobiphone-3

3. Gọi tổng đài để kiểm tra dịch vụ MobiFone

Nếu bạn muốn nhanh chóng biết các thông tin liên quan tới dịch vụ thuê bao đang sử dụng, bạn có thể gọi tới Tổng đài MobiFone. Tổng đài luôn hoạt động 24/7 và có thời gian trả kết quả khá nhanh giúp bạn tiết kiệm được thời gian chờ đợi.

kiem-tra-dich-vu-mobiphone-4

Đối với cách kiểm tra này, đầu tiên bạn cần phải bấm vào ứng dụng Gọi trên màn hình chính của điện thoại. Trong giao diện này, bạn nhấn 9090 và nhấn phím gọi. Các nhân viên tổng đài sẽ hỗ trợ bạn tìm kiếm thông tin về dịch vụ và phản hồi cho bạn trong thời gian sớm nhất. Hiện nay cước gọi 9090 là 200đ/ phút.

4. Hướng dẫn lập tài khoản trên trang chủ MobiFone để kiểm tra

Ngoài những cách kiểm tra dịch vụ thuê bao bạn đang sử dụng như trên, bạn cũng có thể nắm bắt thông tin bằng cách lập tài khoản và xem trên trang chủ MobiFone. Tuy cách này có hơi phức tạp và yêu cầu bạn phải thao tác nhiều bước. Song khi đã lập xong tài khoản bạn có thể xem được nhiều thông tin khác liên quan tới thuê bao di động của mình.

Bước 1: Đầu tiên, bạn cần truy cập vào trang chủ MobiFone. Ở góc trên cùng màn hình bên trái, bạn hãy click chọn biểu tượng ba dấu gạch ngang. Một trình đơn mới sẽ sổ ra trên màn hình điện thoại. Bạn hãy chọn nút Đăng ký.

kiem-tra-dich-vu-mobiphone-5

Bước 2: Một màn hình mới có tên là Đăng ký tài khoản MobiFone Portal sẽ hiện ra trên màn hình. Lúc này, bạn cần nhập liệu các thông tin cơ bản như họ tên, số điện thoại, địa chỉ Facebook, câu hỏi bảo mật...

Sau khi nhập xong, bạn hãy tick chuột vào ô Tôi đã đọc và đồng ý với Điều khoản & Điều kiện sử dụng của website MobiFone. Bấm vào nút Đăng để hoàn thành lệnh.

kiem-tra-dich-vu-mobiphone-6

Bước 3: Bạn tiến hành nhập số điện thoại và mã PIN trong phần Kích hoạt tài khoản. Mã PIN sẽ được tổng đài MobiFone gửi về sau khi bạn đã hoàn thành xong các thông tin truy cập ở bước 2. Hoàn thành xong bước này có nghĩa là bạn đã đăng ký thành công tài khoản trên trang chủ MobiFone.

Bước 4: Lúc này, bạn cần thực hiện đăng nhập tài khoản. Sau khi bạn đăng nhập xong, hãy click vào biểu tượng ba dấu gạch ngang trên màn hình. Trong trình đơn hiện ra lựa chọn tab Quản lý dịch vụ để có thể theo dõi thông tin thuê bao.

kiem-tra-dich-vu-mobiphone-7

Nếu bạn chưa sử dụng dịch vụ nào, hệ thống sẽ thông báo. Còn nếu thuê bao của bạn đang đăng ký các dịch vụ GTGT, một danh sách các dịch vụ mà số thuê bao của bạn đang sử dụng sẽ hiển thị trên màn hình.

kiem-tra-dich-vu-mobiphone-8

Bạn có thể thực hiện hủy dịch vụ bằng cách ấn vào nút Hủy dịch vụ. Sau đó xác nhận Đồng ý trong cửa sổ mới hiện ra.

Trên đây là toàn bộ các thông tin liên quan tới cách kiểm tra dịch vụ MobiFone. Những cách này đều khá đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng các thuê bao di động. Hy vọng qua bài viết này, quý bạn đọc đã nắm được những kiến thức cơ bản để có thể dễ dàng kiểm tra thông số liên quan tới chiếc SIM điện thoại của mình!

Đánh giá & Hỏi đáp. Bạn đã sử dụng dịch vụ?
Đánh giá của bạn:

Thông tin bình luận