Sửa lỗi Nokia 6.1 Plus treo logo, treo máy

Lỗi điện thoại Nokia 6.1 Plus treo logo, treo máy làm người dùng không thể sử dụng điện thoại bình thường. Vậy có cách nào khắc phục triệt để tình trạng trên hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu những thủ thuật khắc phục ngay sau đây.

Bạn đang bị khó chịu vì Nokia 6.1 Plus treo logo?

Bạn đang sử dụng Nokia 6.1 Plus và bạn đang cảm thấy thật khó chịu khi chiếc smartphone này cứ liên tục bị mắc lỗi treo máy trong quá trình sử dụng. Bạn muốn khắc phục lỗi này? Thì đây sẽ là bài viết giúp cho bạn cách để khắc phục.

 

nokia-6-1-plus-treo-logo

Ảnh Nokia 6.1 Plus

Nguyên nhân smartphone Nokia 6.1 treo logo

Do phần mềm: Những ứng dụng trong máy không tương thích với nhau hoặc là do máy của bạn nhiễm mã độc dẫn đến máy bị xung đột.

Do phần cứng: Nguyên nhân thường xuất phát từ việc máy bị tác động bởi những yếu tố bên ngoài như va đập, hoặc bị vào nước gây hỏng những phần cứng bên trong máy. Một nguyên nhân nữa cũng gây ra tình trạng treo máy ở Nokia 6.1 Plus là do bạn đã sử dụng và sạc pin chưa đúng cách (sạc qua đêm, sạc và sử dụng cùng lúc,...)

Có thể bạn quan tâm:

Các cách khắc phục lỗi Nokia 6.1 Plus treo logo, treo máy

Thủ thuật tự sửa tại nhà cho máy Nokia 6.1 Plus bị treo logo:

  • Cách 1: Cho máy điện thoại Nokia 6.1 khởi động lại

Đây là cách đơn giản và được sử dụng nhiều nhất khi máy bị treo và những trường hợp tương. Cách thực hiện là bạn chỉ cần cho máy tắt nguồn một lúc và khởi động lại.

  • Cách 2: Khôi phục lại cài đặt gốc

Lưu ý: Cách này sẽ xóa hết tất cả dữ liệu trong máy của bạn và đưa về trạng thái ban đầu như một chiếc máy mới.

Các bước để thực hiện khôi phục lại cài đặt gốc trên Nokia 6.1 Plus:

Bước 1: Nhấn giữ nút nguồn và chọn tắt nguồn 

Bước 2: Cắm sạc cho điện thoại

Bước 3: Khi thấy máy sáng thì tiếp tục nhấn cùng lúc 2 nút (nút nguồn và nút tăng âm lượng) 

Bước 4: Sử dụng 2 nút âm lượng để di chuyển và dùng nút nguồn để chọn Wipe data/factory reset

Bước 5: Chọn Yes

Còn nếu như bạn thấy quá khó cho việc tự fix lỗi Nokia 6.1 Plus treo logo tại nhà thì cách cuối cùng là bạn nên mang máy ra những nơi sửa điện thoại Nokia có uy tín để cho họ fix lỗi cho máy của bạn.

Nếu bạn ở TPHCM hoặc Bình Dương, liên hệ ngay tới trung tâm sửa chữa điện thoại Thành Trung Mobile để được hỗ trợ chuyên sâu nhé.

 

Quy trình sửa chữa tại Thành Trung Mobile.

quy trình sửa chữa điện thoại Thành Trung Mobile

Sự hài lòng của quý khách hàng là động lực giúp Thành Trung trưởng thành lên mỗi ngày. Linh kiện đảm bảo, quy trình chuyên nghiệp, kiểm tra tình trạng máy trên Website hoặc qua tổng đài.

Thời gian sửa chữa các loại dịch vụ

Sửa chữa kỹ thuật cần sự tập trung cao độ và tùy thuộc vào độ khó của dịch vụ. Vì vậy, thời gian cũng khác nhau nhưng không quá thời gian tối đa. Khi quý khách sửa chữa tại trung tâm, kỹ thuật viên và tiếp nhận máy sẽ trao đổi với quý khách về thời gian xử lý tùy từng trường hợp. Ngay khi máy sửa xong, hệ thống sẽ gửi SMS thông báo tình trạng máy tới quý khách.

Tiếp nhận yêu cầu
1Kiểm tra máy trực tiếp tại cửa hàngTối đa 20 phút
Báo giá trước khi sửa chữa
Sửa chữa
2

Thay thế các linh kiện cơ bản

(Pin, màn hình, nút home, nút volume...)

Tối đa 45 phút
3

Ép kính, ép cảm ứng, lỗi phần mềm nhẹ

(Ép kính điện thoại, treo Logo, lỗi phần mềm...)

Tối đa 4-8 giờ
4

Thay thế linh kiện khó, lỗi phần mềm nặng

(Màn hình, ic nhỏ, lỗi phần mềm nặng...)

Tối đa 24 giờ
5

Máy lỗi nặng (phần cứng và phần mềm)

(mất nguồn, hao pin, linh kiện hiếm, mất boot...)

Tối đa 3-5 ngày
Sau khi sửa xong
6

Bàn giao máy và xác nhận bảo hành

(Gửi trả khách hàng linh kiện cũ, bảo hành từ 1 đến 12 tháng, vĩnh viễn...)

 Tối đa 10 phút

Thành Trung cam kết phục vụ quý khách tốt nhất. Gửi lại linh kiện cũ cho quý khách, chỉ giữ lại phần linh kiện cần thiết, có hộp niêm phong và có chữ ký của quý khách hàng khi tiếp nhận máy.

  • Giải pháp sửa chữa trung thực
  • Chi phí sử chữa cạnh tranh
  • KTV đạo đức tốt, trình độ cao
  • Chuyên môn hóa trong sửa chữa
  • Bảo quản máy cẩn thận
  • Phong cách phụ vụ chuyên nghiệp

Trung tâm hoàn tiền 100% nếu quý khách không hài lòng về chất lượng dịch vụ.

Hoàng Taba

Kỹ thuật viên

Tác giả Hoàng Taba là kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại và SmartWatch với hơn 5 năm kinh nghiệm. Tốt nghiệp Công nghệ Kỹ thuật Điện - Điện Tử tại ĐH HUTECH, HCM

Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn :

Thông tin bình luận