Sửa điện thoại Oppo F1s không nhận sim bằng cách nào?

Sửa điện thoại Oppo F1s không nhận sim bằng cách nào?

Bạn đang gặp phải tình trạng điện thoại Oppo F1s không nhận sim khiến việc nghe, gọi hay nhắn tin bị gián đoạn? Đừng lo, công nghệ Thành Trung sẽ giúp bạn tìm ra nguyên nhân và cách sửa Oppo F1s không nhận sim hiệu quả. Hãy tiến hành ngay nhé!

Bài viết liên quan

oppo f1s không nhận sim

Kiểm tra sim điện thoại Oppo

Nguyên nhân điện thoại Oppo F1S không nhận sim

Nếu điện thoại của bạn vẫn hoạt động bình thường trước đó thì lỗi Oppo F1s không nhận sim có thể do các nguyên nhân sau:

  • Khay sim cong vênh, tiếp xúc không tốt, bị lỗi khe sim, chân sim trên mainboard bị hỏng
  • Room bị up lỗi khiến smartphone F1S mất IMEI
  • F1S lỗi phần cứng do rơi hoặc dính nước
  • Chip quản lý sim bị hỏng
  • Sim hỏng khiến máy không nhận sim 

Tham khảo: Sao chép danh bạ từ sim vào Oppo F1s một cách đơn giản

Cách khắc phục sự cố điện thoại Oppo F1s không nhận sim

Ngay khi phát hiện lỗi sim trên điện thoại, để bắt bệnh và fix lỗi máy smartphone Oppo F1s không nhận sim bạn nên kiểm tra theo trình tự sau:

Bước 1: Xem lại chế độ bạn đang cài đặt trên điện thoại

Khi Oppo F1s không nhận sim hoặc Oppo F1s nhận sim không có sóng việc đầu tiên là bạn hãy xem lại chế độ máy bạn đang cài đặt. Có khi nào bạn đang để nhầm chế độ máy bay hay không? Nếu có hãy tắt chế độ máy bay để máy nhận sim trở lại. Áp dụng cách kiểm tra tương tự nếu Oppo F1s không nhận sim 2.

Bước 2: Kiểm tra sim

Nếu máy của bạn đang ở chế độ hoạt động bình thường, bạn cần kiểm tra xem sim của mình có hoạt động hay không. Cách hiệu quả nhất là lắp sim vào một điện thoại khác xem sim có còn hoạt động hay không. Nếu sim có vết nứt, rạn chân đồng thì có thể sim đã bị hỏng, bạn cần thay sim mới. Hãy liên hệ với các nhà mạng để được hỗ trợ nếu sim bị hỏng. Nếu sim vẫn hoạt động tốt thì chuyển sang bước tiếp theo.

Bước 3: Vệ sinh khay sim, kiểm tra chân sim

Nếu sim của bạn lắp sang máy khác vẫn hoạt động tốt thì bạn nên kiểm tra chân sim. Hãy sử dụng thử một sim khác lắp vào điện thoại xem có được không. Trường hợp khay sim bị bụi bẩn lâu ngày, hãy dùng một tăm bông để vệ sinh khay sim và chân sim sạch sẽ. Sau đó lắp sim và khởi động lại.

điện thoại Oppo F1s không nhận sim

Kiểm tra và vệ sinh khay sim

Bước 4: Khôi phục cài đặt gốc

Một trường hợp khác cũng có thể dẫn đến việc máy Oppo F1s không nhận sim là do bạn hoặc ai đó vô tình sử dụng một ứng dụng có chức năng chặn hoạt động sim. Hãy thử khôi phục lại cài đặt gốc.

Nếu bạn đã kiểm tra qua cả 04 cách trên nhưng không thể tự sửa Oppo F1s không nhận sim, lúc này bạn cần mang máy đi sửa chữa phần cứng.

Sửa Oppo F1s không nhận sim hiệu quả tại Thành Trung

Tại Thành Trung điện thoại Oppo F1s không nhận sim sẽ được kiểm tra và fix lỗi nhanh chóng.

- Chúng tôi là đơn vị uy tín có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa điện thoại, smartphone

- Cam kết sửa chữa trong thời gian nhanh nhất để không làm gián đoạn quá lâu công việc của quý khách

- Linh kiện thay khay sim Oppo F1s 100% chính hãng, chất lượng hoàn hảo

- Lỗi Oppo F1s được sửa chữa, thay thế bởi đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề và hệ thống trang thiết bị hiện đại.

Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn đang gặp lỗi máy oppo f1s không nhận sim và không thể khắc phục tại nhà.

Khay sim Oppo

Khay sim Oppo

Thành Trung Mobile - Địa chỉ sửa điện thoại Oppo F1s không nhận sim đáng tin cậy!

Quy trình sửa chữa tại Thành Trung Mobile.

quy trình sửa chữa điện thoại Thành Trung Mobile

Sự hài lòng của quý khách hàng là động lực giúp Thành Trung trưởng thành lên mỗi ngày. Linh kiện đảm bảo, quy trình chuyên nghiệp, kiểm tra tình trạng máy trên Website hoặc qua tổng đài.

Thời gian sửa chữa các loại dịch vụ

Sửa chữa kỹ thuật cần sự tập trung cao độ và tùy thuộc vào độ khó của dịch vụ. Vì vậy, thời gian cũng khác nhau nhưng không quá thời gian tối đa. Khi quý khách sửa chữa tại trung tâm, kỹ thuật viên và tiếp nhận máy sẽ trao đổi với quý khách về thời gian xử lý tùy từng trường hợp. Ngay khi máy sửa xong, hệ thống sẽ gửi SMS thông báo tình trạng máy tới quý khách.

Tiếp nhận yêu cầu
1 Kiểm tra máy trực tiếp tại cửa hàng Tối đa 20 phút
Báo giá trước khi sửa chữa
Sửa chữa
2

Thay thế các linh kiện cơ bản

(Pin, màn hình, nút home, nút volume...)

Tối đa 45 phút
3

Ép kính, ép cảm ứng, lỗi phần mềm nhẹ

(Ép kính điện thoại, treo Logo, lỗi phần mềm...)

Tối đa 4-8 giờ
4

Thay thế linh kiện khó, lỗi phần mềm nặng

(Màn hình, ic nhỏ, lỗi phần mềm nặng...)

Tối đa 24 giờ
5

Máy lỗi nặng (phần cứng và phần mềm)

(mất nguồn, hao pin, linh kiện hiếm, mất boot...)

Tối đa 3-5 ngày
Sau khi sửa xong
6

Bàn giao máy và xác nhận bảo hành

(Gửi trả khách hàng linh kiện cũ, bảo hành từ 1 đến 12 tháng, vĩnh viễn...)

 Tối đa 10 phút

Thành Trung cam kết phục vụ quý khách tốt nhất. Gửi lại linh kiện cũ cho quý khách, chỉ giữ lại phần linh kiện cần thiết, có hộp niêm phong và có chữ ký của quý khách hàng khi tiếp nhận máy.

  • Giải pháp sửa chữa trung thực
  • Chi phí sử chữa cạnh tranh
  • KTV đạo đức tốt, trình độ cao
  • Chuyên môn hóa trong sửa chữa
  • Bảo quản máy cẩn thận
  • Phong cách phụ vụ chuyên nghiệp

Trung tâm hoàn tiền 100% nếu quý khách không hài lòng về chất lượng dịch vụ.

Thông tin này có hữu ích không?
Đánh giá & Hỏi đáp. Bạn đã sử dụng dịch vụ?
Đánh giá của bạn:

Thông tin bình luận