Sửa lỗi Samsung A7 bị treo logo, treo máy nhanh chóng

Sửa lỗi Samsung A7 bị treo logo, treo máy nhanh chóng

Điện thoại Samsung A7 bị treo logo, treo máy là một trong những lỗi phổ biến trên các dòng smartphone Galaxy của Samsung. Sự cố này làm gián đoạn trải nghiệm của người dùng. Vậy có cách nào để khắc phục triệt để tình trạng trên hay không? Cùng Thành Trung Mobile tìm hiểu những thông tin dưới đây.

Bài viết liên quan

Nguyên nhân điện thoại Samsung a7 bị treo logo, treo máy

Sau nhiều năm sửa chữa điện thoại Samsung cho khách, chúng tôi nhận thấy các lỗi dẫn đến treo logo máy Samsung đều xuất phát từ các nguyên nhân sau: 

  • Thiết bị Samsung Galaxy A7 bị quá tải bộ nhớ, dẫn đến treo logo
  • Phần mềm hệ điều hành bị lỗi
  • Xung đột ứng dụng từ bên thứ ba dẫn đến treo máy
  • Lỗi phần tử trên main
Samsung A7 bị treo logo
Smartphone Samsung Galaxy A7 bị treo logo

Có thể bạn quan tâm:

  1. Thủ thuật chia đôi màn hình Samsung A7 2018
  2. Cách chụp màn hình Samsung A7

Cách sửa lỗi Samsung A7 treo logo, treo máy

Nếu thi thoảng bạn mới bị gặp lỗi máy Galaxy A7 treo logo, hãy thử áp dụng các cách sau nhé:

  1. Xoá bớt các ứng dụng từ bên thứ ba để giải quyết vấn đề xung đột
  2. Cập nhật lên hệ điều hành mới nhất
  3. Tiến hành hard reset lại thiết bị Samsung A7
  4. Nếu bạn đã thử các thủ thuật trên nhưng lỗi Samsung A7 bị treo logo vẫn tiếp diễn thì rất có thể máy bị lỗi phần tử trên main. Cách khắc phục tối ưu lúc này là mang máy đi sửa tại các trung tâm chuyên nghiệp để được can thiệp chuyên sâu.

Nếu bạn ở TPHCM, ghé ngay cửa hàng Thành Trung Mobile để được hỗ trợ. Chúng tôi chuyên sửa tất cả các lỗi trên các dòng smartphone.

Quy trình sửa chữa tại Thành Trung Mobile.

quy trình sửa chữa điện thoại Thành Trung Mobile

Sự hài lòng của quý khách hàng là động lực giúp Thành Trung trưởng thành lên mỗi ngày. Linh kiện đảm bảo, quy trình chuyên nghiệp, kiểm tra tình trạng máy trên Website hoặc qua tổng đài.

Thời gian sửa chữa các loại dịch vụ

Sửa chữa kỹ thuật cần sự tập trung cao độ và tùy thuộc vào độ khó của dịch vụ. Vì vậy, thời gian cũng khác nhau nhưng không quá thời gian tối đa. Khi quý khách sửa chữa tại trung tâm, kỹ thuật viên và tiếp nhận máy sẽ trao đổi với quý khách về thời gian xử lý tùy từng trường hợp. Ngay khi máy sửa xong, hệ thống sẽ gửi SMS thông báo tình trạng máy tới quý khách.

Tiếp nhận yêu cầu
1 Kiểm tra máy trực tiếp tại cửa hàng Tối đa 20 phút
Báo giá trước khi sửa chữa
Sửa chữa
2

Thay thế các linh kiện cơ bản

(Pin, màn hình, nút home, nút volume...)

Tối đa 45 phút
3

Ép kính, ép cảm ứng, lỗi phần mềm nhẹ

(Ép kính điện thoại, treo Logo, lỗi phần mềm...)

Tối đa 4-8 giờ
4

Thay thế linh kiện khó, lỗi phần mềm nặng

(Màn hình, ic nhỏ, lỗi phần mềm nặng...)

Tối đa 24 giờ
5

Máy lỗi nặng (phần cứng và phần mềm)

(mất nguồn, hao pin, linh kiện hiếm, mất boot...)

Tối đa 3-5 ngày
Sau khi sửa xong
6

Bàn giao máy và xác nhận bảo hành

(Gửi trả khách hàng linh kiện cũ, bảo hành từ 1 đến 12 tháng, vĩnh viễn...)

 Tối đa 10 phút

Thành Trung cam kết phục vụ quý khách tốt nhất. Gửi lại linh kiện cũ cho quý khách, chỉ giữ lại phần linh kiện cần thiết, có hộp niêm phong và có chữ ký của quý khách hàng khi tiếp nhận máy.

  • Giải pháp sửa chữa trung thực
  • Chi phí sử chữa cạnh tranh
  • KTV đạo đức tốt, trình độ cao
  • Chuyên môn hóa trong sửa chữa
  • Bảo quản máy cẩn thận
  • Phong cách phụ vụ chuyên nghiệp

Trung tâm hoàn tiền 100% nếu quý khách không hài lòng về chất lượng dịch vụ.

Tìm kiếm liên quan

  • sửa samsung a7 treo logo giá bao nhiêu
  • lỗi samsung galaxy a7 bị treo logo
  • samsung a7 lên logo chớp tắt liên tục
Thông tin này có hữu ích không?
Đánh giá & Hỏi đáp. Bạn đã sử dụng dịch vụ?
Đánh giá của bạn:

Thông tin bình luận