Fix, sửa lỗi điện thoại Vsmart Joy 1 Plus treo logo, treo máy

Điện thoại Vsmart joy 1 Plus treo logo là một trong những lỗi rất nhiều người dùng smartphone Android gặp phải. Máy bị treo logo dẫn đến hiện tượng không vào được màn hình khởi động, người dùng không thể sử dụng máy như bình thường, điều này gây ảnh hưởng lớn đến trải nghiệm người dùng.

Vì sao máy Vsmart Joy 1 Plus treo logo bị treo logo, nguyên nhân do đâu, có cách nào khắc phục triệt để hay không? Cùng Thành Trung Mobile tìm hiểu những thông tin hữu ích sau đây.

Nguyên nhân Vsmart joy 1 plus treo logo, treo máy là gì?

  1. Lý do dẫn tới lỗi Vsmart joy 1 plus bị treo logo có thể do phần mềm bị lỗi
  2. Các ứng dụng trên máy bị xung đột với nhau
  3. CPU bị có lỗi hoặc CPU bị quá tải, bộ nhớ bị đầy dẫn đến treo máy khi khởi động
  4. Lỗi phần tử trên main
  5. Bạn sử dụng tính năng chia đôi màn hình điện thoại Vsmart liên tục khiến thiết bị mau nóng và màn hình bị đơ, lag. 

Dấu hiệu người dùng thường gặp khi Vsmart Joy 1 Plus treo logo là: Máy đang dùng bị tắt nguồn đột ngột, sau đó tự khởi động lại nhưng chỉ dừng ở màn hình hiển thị logo mà không vào được màn hình chính.

Điện thoại Vsmart joy 1+ treo logo, đâu là giải pháp sửa chữa tối ưu?

Bạn có thể áp dụng một số cách đơn giản sau đây:

Bạn có thể bật chế độ an toàn trên điện thoại Vsmart để thiết bị chạy mượt hơn đồng thời giảm bớt lag hoặc bạn có thể tiến hành Hard Reset lại thiết bị.

Trước tiên, hãy tắt hoàn toàn chiếc Vsmart joy 1 của bạn. Nếu bạn không thể mở khóa màn hình, hãy nhấn và giữ nút nguồn trong khoảng 20 giây và điện thoại sẽ tắt.

Tắt nguồn máy, sau đó bấm tổ hợp phím nút Nguồn + Giảm âm lượng cho đến khi thiết bị truy cập vào Fastboot

vivo y51 treo logo

Bấm tổ hợp phím nút Nguồn + Giảm âm lượng

Tiếp theo, dùng phím Âm lượng để di chuyển, chọn vào chế độ Recovery Mode

Khi Reboot system bật lên, hãy thả nút Tăng âm lượng. Trong bước này, hãy chọn "Wipe data" ba lần bằng cách sử dụng các phím Âm lượng để điều hướng và nút Nguồn để xác nhận điều đó.

Sau đó, sử dụng các nút Âm lượng để chọn "OK".

Nếu tình trạng treo logo thi thoảng mới xảy ra, bạn hãy giải phóng bộ nhớ bằng cách xoá bớt file ảnh, tài liệu, video không quan trọng. Xoá bớt các ứng dụng từ bên thứ ba để tránh xung đột. 

Cập nhật lên hệ điều hành mới nhất.

Trường hợp bạn đã áp dụng tất cả các thủ thuật trên nhưng vẫn không khắc phục được tình trạng Vsmart joy 1 Plus treo logo, rất có thể thiết bị đã bị hỏng phần cứng là main hoặc CPU. Khi đó, hãy mang máy ra cửa hàng sửa chữa Vsmart của Thành Trung Mobile để được can thiệp chuyên sâu nhé.

Thành Trung Mobile có cửa hàng tại TP.HCM và Bình Dương, sẵn sàng sửa mọi lỗi phần cứng và phần mềm cho quý khách.

Quy trình sửa chữa tại Thành Trung Mobile.

quy trình sửa chữa điện thoại Thành Trung Mobile

 

 

Sự hài lòng của quý khách hàng là động lực giúp Thành Trung trưởng thành lên mỗi ngày. Linh kiện đảm bảo, quy trình chuyên nghiệp, kiểm tra tình trạng máy trên Website hoặc qua tổng đài.

Thời gian sửa chữa các loại dịch vụ

Sửa chữa kỹ thuật cần sự tập trung cao độ và tùy thuộc vào độ khó của dịch vụ. Vì vậy, thời gian cũng khác nhau nhưng không quá thời gian tối đa. Khi quý khách sửa chữa tại trung tâm, kỹ thuật viên và tiếp nhận máy sẽ trao đổi với quý khách về thời gian xử lý tùy từng trường hợp. Ngay khi máy sửa xong, hệ thống sẽ gửi SMS thông báo tình trạng máy tới quý khách.

Tiếp nhận yêu cầu
1Kiểm tra máy trực tiếp tại cửa hàngTối đa 20 phút
Báo giá trước khi sửa chữa
Sửa chữa
2

Thay thế các linh kiện cơ bản

(Pin, màn hình, nút home, nút volume...)

Tối đa 45 phút
3

Ép kính, ép cảm ứng, lỗi phần mềm nhẹ

(Ép kính điện thoại, treo Logo, lỗi phần mềm...)

Tối đa 4-8 giờ
4

Thay thế linh kiện khó, lỗi phần mềm nặng

(Màn hình, ic nhỏ, lỗi phần mềm nặng...)

Tối đa 24 giờ
5

Máy lỗi nặng (phần cứng và phần mềm)

(mất nguồn, hao pin, linh kiện hiếm, mất boot...)

Tối đa 3-5 ngày
Sau khi sửa xong
6

Bàn giao máy và xác nhận bảo hành

(Gửi trả khách hàng linh kiện cũ, bảo hành từ 1 đến 12 tháng, vĩnh viễn...)

 Tối đa 10 phút

Thành Trung cam kết phục vụ quý khách tốt nhất. Gửi lại linh kiện cũ cho quý khách, chỉ giữ lại phần linh kiện cần thiết, có hộp niêm phong và có chữ ký của quý khách hàng khi tiếp nhận máy.

  • Giải pháp sửa chữa trung thực
  • Chi phí sử chữa cạnh tranh
  • KTV đạo đức tốt, trình độ cao
  • Chuyên môn hóa trong sửa chữa
  • Bảo quản máy cẩn thận
  • Phong cách phụ vụ chuyên nghiệp

Trung tâm hoàn tiền 100% nếu quý khách không hài lòng về chất lượng dịch vụ.

Bạn đừng quên theo dõi danh mục lỗi thiết bị của chúng tôi, nơi cập nhật những lỗi thường gặp và cách khắc phục đơn giản. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và phản hồi của bạn về các lỗi thiết bị mà bạn gặp phải. 

Hoàng Taba

Kỹ thuật viên

Tác giả Hoàng Taba là kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại và SmartWatch với hơn 5 năm kinh nghiệm. Tốt nghiệp Công nghệ Kỹ thuật Điện - Điện Tử tại ĐH HUTECH, HCM

Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn :

Thông tin bình luận