Sửa lỗi Samsung Galaxy A20, A20s sạc không vào pin

Sửa lỗi Samsung Galaxy A20, A20s sạc không vào pin

Dấu hiệu điện thoại Samsung A20 sạc không vào pin, Samsung A20s sạc không báo gì là lỗi rất nhiều người dùng smartphone gặp phải. Làm thế nào để khắc phục triệt để tình trạng trên. Cùng chúng tôi tìm hiểu những thủ thuật sau đây.

Bài viết liên quan

Nguyên nhân điện thoại Samsung A20, A20s sạc không lên pin là gì?

  • Điện thoại Samsung Galaxy A20 bị hỏng củ sạc & dây cáp sạc
  • Chân sạc dính quá nhiều bụi bẩn hoặc bị han gỉ dẫn tới tình trạng dẫn điện kém
  • Hỏng IC nguồn cũng là nguyên nhân là cho máy samsung a20s sạc không nhận pin, sạc chậm
  • Viên pin dùng lâu ngày bị chai, phồng, chảy nước nên không có khả năng tích điện
  • Có quá nhiều ứng dụng chạy ngầm trên máy dẫn đến tình trạng tiêu thụ năng lượng nhiều hơn nguồn năng lượng được nạp vào máy.

Cách sửa lỗi smartphone Samsung A20, A20s sạc không vào pin, sạc chậm

Để fix lỗi Samsung Galaxy A20 sạc không vào pin, bạn có thể thử áp dụng một vài thủ thuật sau đây:

  1. Tắt nguồn máy khi sạc để giảm năng lượng tiêu thụ, tăng nguồn năng lượng được nạp vào
  2. Dùng tăm bông nhỏ vệ sinh sạch cổng sạc (cổng sạc Samsung Galaxy A20 và A20s nằm ở phía dưới chân máy)
    Vệ sinh chân sạc
    Vệ sinh cổng sạc Samsung A20s sạch sẽ
  3. Thay củ sạc và cáp sạc mới, dùng hàng chính hãng, đáp ứng đúng tiêu chuẩn của Samsung.
  4. Kiểm tra nguồn điện xem có điện không, điện áp đầu vào có đáp ứng đúng tiêu chuẩn của máy hay chưa
  5. Nếu đã thử tự khắc phục những cách trên mà vẫn không được thì rất có thể thiết bị của bạn đã bị hỏng IC nguồn hoặc chai pin. Đối với các lỗi này buộc bạn cần mang máy đến các cơ sở sửa điện thoại Samsung uy tín để được can thiệp chuyên sâu.

Có thể bạn quan tâm:

Nếu bạn ở TPHCM, liên hệ ngay tới trung tâm sửa điện thoại Thành Trung Mobile để được dịch vụ sửa Samsung A20, A20s sạc không vào pin tốt nhất nhé.

Quy trình sửa chữa tại Thành Trung Mobile.

quy trình sửa chữa điện thoại Thành Trung Mobile

Sự hài lòng của quý khách hàng là động lực giúp Thành Trung trưởng thành lên mỗi ngày. Linh kiện đảm bảo, quy trình chuyên nghiệp, kiểm tra tình trạng máy trên Website hoặc qua tổng đài.

Thời gian sửa chữa các loại dịch vụ

Sửa chữa kỹ thuật cần sự tập trung cao độ và tùy thuộc vào độ khó của dịch vụ. Vì vậy, thời gian cũng khác nhau nhưng không quá thời gian tối đa. Khi quý khách sửa chữa tại trung tâm, kỹ thuật viên và tiếp nhận máy sẽ trao đổi với quý khách về thời gian xử lý tùy từng trường hợp. Ngay khi máy sửa xong, hệ thống sẽ gửi SMS thông báo tình trạng máy tới quý khách.

Tiếp nhận yêu cầu
1 Kiểm tra máy trực tiếp tại cửa hàng Tối đa 20 phút
Báo giá trước khi sửa chữa
Sửa chữa
2

Thay thế các linh kiện cơ bản

(Pin, màn hình, nút home, nút volume...)

Tối đa 45 phút
3

Ép kính, ép cảm ứng, lỗi phần mềm nhẹ

(Ép kính điện thoại, treo Logo, lỗi phần mềm...)

Tối đa 4-8 giờ
4

Thay thế linh kiện khó, lỗi phần mềm nặng

(Màn hình, ic nhỏ, lỗi phần mềm nặng...)

Tối đa 24 giờ
5

Máy lỗi nặng (phần cứng và phần mềm)

(mất nguồn, hao pin, linh kiện hiếm, mất boot...)

Tối đa 3-5 ngày
Sau khi sửa xong
6

Bàn giao máy và xác nhận bảo hành

(Gửi trả khách hàng linh kiện cũ, bảo hành từ 1 đến 12 tháng, vĩnh viễn...)

 Tối đa 10 phút

Thành Trung cam kết phục vụ quý khách tốt nhất. Gửi lại linh kiện cũ cho quý khách, chỉ giữ lại phần linh kiện cần thiết, có hộp niêm phong và có chữ ký của quý khách hàng khi tiếp nhận máy.

  • Giải pháp sửa chữa trung thực
  • Chi phí sử chữa cạnh tranh
  • KTV đạo đức tốt, trình độ cao
  • Chuyên môn hóa trong sửa chữa
  • Bảo quản máy cẩn thận
  • Phong cách phụ vụ chuyên nghiệp

Trung tâm hoàn tiền 100% nếu quý khách không hài lòng về chất lượng dịch vụ.

Tìm kiếm liên quan:

  • sửa samsung a20s sạc không vào pin
  • sửa điện thoại samsung galaxy a20 sạc chậm
  • fix lỗi samsung a20s sạc không lên pin
Thông tin này có hữu ích không?
Đánh giá & Hỏi đáp. Bạn đã sử dụng dịch vụ?
Đánh giá của bạn:

Thông tin bình luận