CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

THÀNH TRUNG MOBILE - TẬN TÂM PHỤC VỤ

Trước hết, Thành Trung Mobile rất xin lỗi vì sự bất tiện của quý khách khi sử dụng dịch vụ của trung tâm nhưng không may phát sinh lỗi và cần phải bảo hành. Chúng tôi rất mong nhận được sự thông cảm từ quý khách hàng!

Nếu có điểm nào đó quý khách chưa hài lòng về thái độ phục vụ, nhân viên… xin liên hệ với bộ phận quản lý 09.6161.3131.

Chúng tôi xin phép được cụ thể hóa chính sách bảo hành kèm thông tin của các bộ phận liên quan để quý khách thuận tiện trong quá trình sử dụng dịch vụ.

I. Điều kiện được bảo hành.

  • Sản phẩm còn thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành hoặc trên hệ thống của Thành Trung Mobile. Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không rách vỡ, không tẩy xóa.
  • Điện thoại không bị rơi rớt cấn bể, rớt nước.
  • Chỉ bảo hành các chức năng khi trung tâm sửa chữa được ghi trên phiếu nhận máy. Các chức năng khác nằm ngoài danh mục bị hư hỏng sẽ được hỗ trợ với mức phí ưu đãi nhất. 

II. Trường hợp không được bảo hành

  • Máy sau khi sửa đã hết thời hạn bảo hành.
  • Máy có dấu hiệu bị tháo gỡ, sửa chữa
  • Không có tem bảo hành
  • Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).
  • Máy bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định. bảo hành gốc).
  • Không bảo hành màn hình bị bầm tím, loang mực, sọc, đen, tối màn, phản quang, liệt cảm ứng ( do va cấn, nứt LCD, hư main).

Đây là một số quy định chi tiết về điều kiện bảo hành và những trường hợp không được bảo hành tại Thành Trung Mobile. Khách hàng cần lưu ý các điều kiện này để đảm bảo quyền lợi khi sử dụng dịch vụ.

III. Thời gian bảo hành

Theo chính sách này, Thành Trung Mobile bảo hành linh kiện thay thế trong thời gian nhất định tùy theo quy định. Các linh kiện thay thế như màn hình, pin, vỏ máy,... đều được bảo hành trong một khoảng thời gian nhất định để đảm bảo chất lượng dịch vụ.

DỊCH VỤ

MODEL - HÃNG

LOẠI LINH KIỆN

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

THAY MÀN HÌNH

APPLE (iPhone, iPad, Apple Watch)

ZIN

Bảo hành 1 đổi 1 trong 6 tháng về chất lượng cảm ứng
MIỄN PHÍ thay kính 1 lần trong 30 ngày sau khi sửa chữa nếu chẳng may rơi vỡ kính
Bảo hành vĩnh viễn trong trương hợp hở keo, hở ron

LINH KIỆN

Bảo hành 1 tháng về chất lượng cảm ứng, hở keo, hở ron
ANDROID (Samsung, Oppo, Xiaomi, Vivo, Realme, Huawei,…)

ZIN

Bảo hành 1 đổi 1 trong 6 tháng về chất lượng cảm ứng
MIỄN PHÍ thay kính 1 lần trong 30 ngày sau khi sửa chữa nếu chẳng may rơi vỡ kính
Bảo hành vĩnh viễn trong trương hợp hở keo, hở ron

LINH KIỆN

Bảo hành 7 ngày về chất lượng cảm ứng

ÉP KÍNH

APPLE -  ANDROID

ZIN

MIỄN PHÍ thay kính 1 lần trong 30 ngày sau khi sửa chữa nếu chẳng may rơi vỡ kính
Bảo hành vĩnh viễn trong trương hợp hở keo, hở ron màn hình

THAY KÍNH CẢM ỨNG

APPLE -  ANDROID

ZIN

Bảo hành 1 đổi 1 trong 6 tháng nếu cảm ứng loạn, liệt, đơ
Bảo hành vĩnh viễn trong trương hợp hở keo, hở ron màn hình

THAY PIN

APPLE (iPhone, iPad, Apple Watch)

ZIN EU / PISEN

Bảo hành 12 tháng 1 đổi 1 nếu pin nhanh hết, sạc không vào, nóng máy
Bảo hành Pin bị phù trong 3 tháng đầu.
ANDROID (Samsung, Oppo, Xiaomi, Vivo, Realme, Huawei,…)

ZIN

Bảo hành 3 tháng 1 đổi 1 nếu pin nhanh hết, sạc không vào, nóng máy
Bảo hành Pin bị phù trong 30 ngày sau khi thay thế.

LINH KIỆN KHÁC

Nắp lưng, kính lưng, kính camera sau

ZIN

MIỄN PHÍ thay mới trong 7 ngày đầu nếu chẳng may rơi vỡ 
Bảo hành vĩnh viễn (hở keo, bung lưng, hở kính lưng)
Camera, loa, mic, chân sạc,…

ZIN

Bảo hành 3 tháng 1 đổi 1 nếu linh kiện lỗi

PHẦN CỨNG / SỬA MAIN

APPLE - ANDROID - LAPTOP - TAI NGHE

ZIN

Bảo hành 1 tháng lỗi linh kiện, sửa chữa

IV. Địa chỉ và thời gian tiếp nhận bảo hành

V. Cách Kiểm tra thời hạn bảo hành

Từ 01/06/2017 tất cả các máy khi sửa chữa tại Thành Trung Mobile đều được lưu trữ trên hệ thống, quý khách có thể mang phiếu bảo hành hoặc sử dụng SĐT hay IMEI của máy để kiểm tra tình trạng bảo hành. 

  1. Cách 1: Kiểm tra trực tuyến tại https://thanhtrungmobile.vn/tra-cuu.html
  2. Cách 2: Gọi tới số 0909.650.650

Quý khách chỉ cần cung cấp 6 số IMEI hoặc cung cấp số điện thoại để nhân viên tổng đài kiểm tra và hỗ trợ quý khách.

VI. Tài khoản, dữ liệu cá nhân khi sửa chữa

Về các loại tài khoản như: Google Account, Apple ID, Samsung Account… Các tài khoản dự liệu đám mây như Google Drive, DropBox, One Drive,… hay các tài khoản mạng xã hội như Zalo, Facebook, TikTok, Telegram…Quý khách vui lòng đăng xuất hoặc đặt mật khẩu ứng dụng.

Về Dữ Liệu Cá Nhân lưu trên máy: Quý khách hàng vui lòng chủ động tự sao lưu dữ liệu hoặc nhờ nhân viên kỹ thuật Thành Trung Mobile hướng dẫn khi có nhu cầu. 

Chúng tôi hiểu rõ dữ liệu là quý giá đối với khách hàng vì vậy chúng tôi sẽ hết lòng hỗ trợ thông tin kỹ thuật để quý khách có thể tự sao lưu và bảo mật dữ liệu cá nhân cho chính mình. 

Vì vậy trong bất kỳ tình huống nào cửa hàng sẽ không chịu trách nhiệm về việc mất mát dữ liệu nào trên máy của quý khách. Rất mong quý khách lưu ý.

VI. Lưu giữ thiết bị khi sửa chữa

Về Lưu Giữ Thiết Bị Sửa Chữa Tại Cửa Hàng: Trong quá trình hoạt động của Thành Trung Mobile rất nhiều trường hợp khi khách hàng mang thiết bị đến sửa chữa, bảo hành nhưng không đến lấy. 

Chúng tôi đã cố gắng liên hệ rất nhiều lần bằng nhiều hình thức gọi điện và nhắn tin thông báo trong nhiều tháng, thậm chí sau 1-2 năm nhưng khách hàng vẫn không đến nhận lại thiết bị vì rất nhiều lý do cá nhân của quý khách. 

Vì vậy Thành Trung Mobile xin thông báo, chúng tôi sẽ chỉ lưu trữ thiết bị của quý khách tại cửa hàng trong tối đa 2 tháng ( 60 ngày ), nếu quý khách vẫn không có nhu cầu nhận lại thiết bị thì chúng tôi sẽ tiến hành tháo rã linh kiện trên máy để tái sử dụng thu hồi lại tiền chi phí linh kiện của cửa hàng. 

Nếu phải lưu trữ không biết thời hạn khi nào với số lượng nhiều thiết bị như vậy sẽ gây rất nhiều khó khăn cho chúng tôi trong quá trình lưu trữ và bảo quản vì vậy rất mong quý khách hàng lưu ý thời hạn nhận lại máy trong 30 ngày được in rõ ràng trên phiếu biên nhận để giúp chúng tôi có thể phục vụ quý khách tốt nhất.

VII. Uy tín chất lượng và Quyền lợi khách hàng

Tại Thành Trung Mobile, chúng tôi luôn cam kết đem lại chất lượng dịch vụ sửa chữa điện thoại tốt nhất và đảm bảo quyền lợi khách hàng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ. Với chính sách bảo hành rõ ràng và minh bạch, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng các dịch vụ sau sửa chữa của chúng tôi.

Chúng tôi luôn tuân thủ nghiêm ngặt quy định bảo hành và xác định rõ các trường hợp bảo hành để đảm bảo tính công bằng và minh bạch trong mọi trường hợp. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ tận tâm hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách liên quan đến quyền lợi khách hàng trong quá trình sửa chữa.

Với phương châm "Khách hàng là thượng đế", Thành Trung Mobile cam kết sẽ không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ sửa chữa điện thoại và dịch vụ sau sửa chữa, đồng thời tôn trọng và bảo vệ quyền lợi khách hàng một cách tối đa. Hãy đồng hành cùng Thành Trung Mobile để trải nghiệm sự uy tín và chất lượng trong lĩnh vực sửa chữa điện tử.

Một vài lời nhắn xin gửi tới quý khách hàng.

Thành Trung Mobile luôn cố gắng nỗ lực để phục vụ quý khách hàng tốt hơn mỗi ngày. Chất lượng dịch vụ, thái độ, hệ thống, linh kiện...

Trong quá trình sử dụng có thể phát sinh thêm một số lỗi không đáng có do lỗi từ con người hoặc linh kiện điện tử vẫn có tỷ lệ lỗi nhất định.

Thành Trung rất mong quý khách hàng gặp trường hợp phát sinh ngoài ý muốn như trên có thể hiểu và thông cảm để cả hai bên tìm phương án phù hợp cho cả 2 bên.

Những trường hợp từ chối bảo hành đều được ghi rõ. Chúng tôi rất mong khách hàng hiểu rằng chúng tôi không cố gắng từ chối thẳng việc bảo hành, chúng tôi sẽ cố gắng hỗ trợ trong khả năng của trung tâm.

Cuối cùng, một lần nữa xin cảm ơn tới quý khách hàng đã ủng hộ và lựa chọn Thành Trung Mobile. Trong trường hợp quý khách hàng không hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên, chất lượng hay hướng xử lý, quý khách hãy liên hệ số hotine: 09.6161.3131 bộ phận quản lý sẽ tiếp nhận thông tin và xử lý mọi ý kiến của khách hàng.

Bạn cần hỗ trợ?