Cách kích hoạt bảo hành Airpods - Cách Active Airpods mới

Nếu bạn đã mua các sản phẩm Apple Airpods và chưa biết cách kích hoạt bảo hành Airpods, hãy làm theo các bước dưới đây nhé:

  • Bước 1: Tìm số Serial - IMEI của Airpods. Đây là một dãy ký tự được in trong nắp hộp sạc của Airpods, trong phần thông tin về Airpods trên iPhone của bạn hoặc bạn có thể tìm thấy dễ dàng ở trên vỏ hộp của sản phẩm này.

Bạn có thể xem bài viết chi tiết về cách tìm số IMEI Airpods tại đây.

cach-kich-hoat-bao-hanh-airpods-1

Số IMEI được in trong nắp hộp sạc Airpods

cach-kich-hoat-bao-hanh-airpods-2

  • Bước 2: Hãy đăng nhập tài khoản ID Apple của bạn tại https://appleid.apple.com/.
  • Bước 3: Các bạn truy cập theo đường link sau. Đây là trang hỗ trợ khách hàng của Apple.
  • Bước 4: Nhập số IMEI Airpods của bạn vào khung và điền mã xác nhận. Sau đó bạn hãy nhấn vào "Continue". 

cach-kich-hoat-bao-hanh-airpods-3Nếu bạn đã active Airpods của mình rồi thì sẽ nhận được kết quả trả về gồm 3 dấu tích màu xanh như hình bên dưới. Hai thông tin ở 2 dòng bên dưới chính là thời gian bạn active (kích hoạt) sản phẩm và thời gian hết hạn bảo hành.

cach-kich-hoat-bao-hanh-airpods-4

Còn nếu Airpods của bạn mới chưa được active thì bạn sẽ nhận được thông báo yêu cầu active như hình bên dưới với biểu tượng dấu chấm than màu vàng.

cach-kich-hoat-bao-hanh-airpods-5

Khi nhận được thông báo này, các bạn có thể Active Airpods của mình qua các bước sau:

  • Bước 1: Đặt Airpods lại gần các thiết bị cần kết nối như: iPhone, iPad hay Macbook, Apple Watch và mở nắp của thiết bị. Ở đây mình sẽ demo với iPhone nhé.
  • Bước 2: Chọn Kết nối trên thiết bị iPhone.

cach-active-airpods-1

Sau đó nhấn vào phím sau của hộp đựng Airpods để tiến hành active. Quá trình này mất khoảng 10 giây.

cach-active-airpods-2

Khi bạn đang sử dụng Airpods trên iPhone thì có thể chuyển kết nối cho thiết bị khác như: macbook, Apple Watch, iPad mà không cần kết nối lại. Miễn là chúng được đặt gần nhau, sử dụng cùng 1 tài khoản Apple ID và các thiết bị được cập nhật phiên bản hệ điều hành mới nhất.

Khi Airpods của bạn là hàng chính hãng và vẫn còn trong thời gian bảo hành thì sẽ được kiểm tra và sửa chữa miễn phí tại các đại lý ủy quyền Apple Care.

Dưới đây là bảng thông tin của 11 trung tâm Apple Care tại Việt Nam để các bạn tiện theo dõi và liên hệ:

STTĐịa chỉĐiện thoại/ FaxThời gian làm việc
1Số 72B Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Quận 1,Tp.HCM ( NPP FPT)028 73000911Thứ 2 - Thứ 7 : 8h - 17h ( Nghĩ trưa 12h - 13h )
2Số 71-73, Hàm Nghi, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.(NPP FPT)0236.3562666Thứ 2 - Thứ 7 : 8h - 18h ( nghỉ trưa :12h - 13h)
3131D Trần Hưng Đạo, An Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ (NPP FPT)02923.781978Thứ 2 - Thứ 7 : 8h30 - 18h30 ( nghỉ trưa :12h - 13h)
4117 Lý Tự Trọng - An Phú - Ninh Kiều - Cần Thơ0292 - 3734415/16 - 0903652326Thứ 2 -Thứ 7: 8h - 17h30 ( Nghỉ trưa :12h -14h) - Thứ 7 (Sáng: 8h- 12h )
502 Thảo Điền Q2, Tp HCM (TTBH Thuận Mỹ)028 - 35194277 / 78/ 79 or 0903652326Thứ 2 -Thứ 7: 8h - 17h30 ( Nghỉ trưa :12h -14h) - Thứ 7 (Sáng: 8h- 12h )
6181 Phan Đăng Lưu ,Phường 1 ,Quận Phú Nhuận TP. Hồ Chí Minh (TTBH Vietcomindo)0283.9952955Thứ 2 -Thứ 7: 8h - 17h30 ( Nghỉ trưa :12h -13h30)
7167 Ngô Gia Tự, Cát Bi, Hải An, Hải Phòng0225 3835845Thứ 2 - Thứ 6 : 8h- 17h ( nghỉ trưa :12h - 13h) - Thứ 7 ( sáng 8h- 12h)
8389A-391 Trường Chinh, P.Khương Trung, Q.Thanh Xuân, Hà Nội (VietcomIndo)02473.077977Thứ 2 -Thứ 7: 8h - 17h30 ( Nghỉ trưa :12h -13h30)
9Tầng 3, 82 Lê Thị Hồng Gấm, P. Nguyễn Thái Bình, Q 1, TP HCM.0283.8244000Thứ 2 - Thứ 7 : 9h- 18h ( tiếp nhận máy cả giờ nghỉ trưa )
1032 Cách Mạng Tháng 8 , Phường 6, Quận 3, HCM0283 9308549/50/51Thứ 2 - Thứ 6: 8h30 - 16h00 (Nghỉ trưa : 12h - 13h30), Thứ 7: 8h30 - 12h
1146 Nguyễn Thị Minh Khai , Phường Hưng Bình - TP Vinh - Nghệ An0238 8767368Thứ 2 - Thứ 7 : 8h - 17h ( nghỉ trưa :12h - 13h)

XEM THÊM: THAY PIN AIRPODS CHÍNH HÃNG THÀNH TRUNG MOBILE

Nếu sản phẩm của bạn đã hết hạn bảo hành, Thành Trung Mobile nhận sửa chữa Airpods với linh kiện chính hãng. Liên hệ 0909.650.650 để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

Hoàng Taba

Kỹ thuật viên

Tác giả Hoàng Taba là kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại và SmartWatch với hơn 5 năm kinh nghiệm. Tốt nghiệp Công nghệ Kỹ thuật Điện - Điện Tử tại ĐH HUTECH, HCM

Hỏi đáp (4 lượt hỏi và trả lời)
Đánh giá của bạn :
T
Trần Toàn
Cho e hoi là e mua về và dùng bt. Nhưng ko kích hoạt bảo hành đc là sao ạ. E cám ơn
Trả lời
18:39 08/11/2020
1 answers
T
thaolethanhtrung
Quản trị viên
Dạ ThanhTrungMoblie xin chào anh/chị ^^ - Dạ nếu được anh bớt chút thời gian mang máy qua cửa hàng , e hổ trợ giúp mình nhé 
Trả lời
21:23 08/11/2020
T
toan
nếu mình dùng rồi mà không active, để vài tháng sau active thì thời gian bảo hành từ 12 tháng từ ngày mình nhập kích hoạt đúng ko
Trả lời
21:49 23/07/2020
1 answers
T
thaolethanhtrung
Quản trị viên
Dạ ThanhTrungMoblie xin chào anh/chị ^^ - Dạ thời gian bảo hành được tính từ ngày active anh nhé  HỆ THỐNG SỬA CHỮA DI ĐỘNG THÀNH TRUNG MOBILE 1399 - 1401 đường 3 tháng 2, P.16, Quận 11, TP.HCM 535 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP.HCM 24 Trần Văn Kiểu, P. 10, Quận 6, TP HCM 212 Đinh Tiên Hoàng, P. ĐaKao, Q.1, TP HCM (Ngay Cầu Bông) Cám ơn anh/chị đã liên hệ ThanhTrungMobile. Anh/chị cần thêm thông tin vui lòng liên hệ Tổng đài:  0909.650.650  để được hỗ trợ tốt nhất ạ.
Trả lời
21:52 23/07/2020
Thông tin bình luận
Bạn cần hỗ trợ?