Samsung A20 treo logo, treo máy đột ngột là một trong những lỗi mà điện thoại Galaxy hay gặp phải. Nguyên nhân có thể do lỗi phần cứng hoặc các xung đột về phần mềm. Vậy cụ thể cách khắc phục như thế nào?
Mời bạn tham khảo các thông tin dưới đây.
Samsung Galaxy A20 bị treo logo là hiện tượng điện thoại tự khởi động và đứng nguyên tại lúc hiện logo thương hiệu. Lúc này, bạn không thể tắt nguồn máy và máy cũng không tiếp nhận lệnh cảm ứng.
Thật khó chịu phải không nào?
Vậy nguyên nhân nào làm máy Samsung A20 bị treo máy, treo logo
Điện thoại bị đơ do bạn khởi chạy quá nhiều ứng dụng cùng một lúc, dẫn đến quá tải
Xung đột các phần mềm được cài đặt về máy, hoặc bạn tải phần mềm không rõ nguồn gốc ngoài CH Play
Máy bị dính virus, mã độc trong quá trình up room, cập nhật phiên bản dẫn đến treo logo và treo máy
Thiết bị bị va đập mạnh hoặc rớt nước làm ẩm main
Cách khắc phục lỗi Samsung A20 treo logo
Nếu lỗi máy bị treo logo là do phần mềm, bạn hãy thử áp dụng các thủ thuật nhỏ sau đây nhé:
Hard reset lại máy bằng phím cứng, lưu ý khi rest máy sẽ mất hết dữ liệu bạn cần phải nhớ các tài khoản như Google, Samsung,... đã đăng nhập trên máy trước đó để đăng nhập sau khi khôi phục.
Nếu đã up lại rom và hard reset lại máy nhưng vẫn không sửa lỗi samsung a20 treo logo được thì rất có thể máy đã bị lỗi phần tử trên main, đây là lỗi phần cứng khá phức tạp đòi hỏi sự am hiểu chuyên sâu về điện thoại mới có thể sửa chữa, vì vậy, bạn hãy mang máy đến cửa hàng thành trung mobile để được hỗ trợ nhé.
Quy trình sửa chữa tại Thành Trung Mobile.
Sự hài lòng của quý khách hàng là động lực giúp Thành Trung trưởng thành lên mỗi ngày. Linh kiện đảm bảo, quy trình chuyên nghiệp, kiểm tra tình trạng máy trên Website hoặc qua tổng đài.
Thời gian sửa chữa các loại dịch vụ
Sửa chữa kỹ thuật cần sự tập trung cao độ và tùy thuộc vào độ khó của dịch vụ. Vì vậy, thời gian cũng khác nhau nhưng không quá thời gian tối đa. Khi quý khách sửa chữa tại trung tâm, kỹ thuật viên và tiếp nhận máy sẽ trao đổi với quý khách về thời gian xử lý tùy từng trường hợp. Ngay khi máy sửa xong, hệ thống sẽ gửi SMS thông báo tình trạng máy tới quý khách.
Tiếp nhận yêu cầu
1
Kiểm tra máy trực tiếp tại cửa hàng
Tối đa 20 phút
Báo giá trước khi sửa chữa
Sửa chữa
2
Thay thế các linh kiện cơ bản
(Pin, màn hình, nút home, nút volume...)
Tối đa 45 phút
3
Ép kính, ép cảm ứng, lỗi phần mềm nhẹ
(Ép kính điện thoại, treo Logo, lỗi phần mềm...)
Tối đa 4-8 giờ
4
Thay thế linh kiện khó, lỗi phần mềm nặng
(Màn hình, ic nhỏ, lỗi phần mềm nặng...)
Tối đa 24 giờ
5
Máy lỗi nặng (phần cứng và phần mềm)
(mất nguồn, hao pin, linh kiện hiếm, mất boot...)
Tối đa 3-5 ngày
Sau khi sửa xong
6
Bàn giao máy và xác nhận bảo hành
(Gửi trả khách hàng linh kiện cũ, bảo hành từ 1 đến 12 tháng, vĩnh viễn...)
Tối đa 10 phút
Thành Trung cam kết phục vụ quý khách tốt nhất. Gửi lại linh kiện cũ cho quý khách, chỉ giữ lại phần linh kiện cần thiết, có hộp niêm phong và có chữ ký của quý khách hàng khi tiếp nhận máy.
Giải pháp sửa chữa trung thực
Chi phí sử chữa cạnh tranh
KTV đạo đức tốt, trình độ cao
Chuyên môn hóa trong sửa chữa
Bảo quản máy cẩn thận
Phong cách phụ vụ chuyên nghiệp
Trung tâm hoàn tiền 100% nếu quý khách không hài lòng về chất lượng dịch vụ.
Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)
Đánh giá của bạn :
Thông tin bình luận