Thay chân sạc Samsung Galaxy A8, S, Plus, Star

thay-chan-sac-samsung-a8

Liên hệ

(Giá rẻ nhất 05/2024)

Đặt lịch sửa chữa
Giảm tới 10% (Tối đa 50.000đ)
callGọi đặt lịch 0909.650.650 (08:30-20:00)

Giá đã gồm công thợ, không phát sinh thêm

light

Tìm giá dịch vụ nhanh trên Google với từ khoá:

Tên dịch vụ Thành Trung Mobile

Ví dụ: Thay chân sạc Samsung Galaxy A8, S, Plus, Star Thành Trung Mobile

  • Thông tin sản phẩm
  • Câu hỏi thường gặp
  • Đánh giá
  • Hỏi & Đáp

Thành Trung Mobile - Địa chỉ thay chân sạc Samsung A8 chính hãng 

Bạn đang cần tìm dịch vụ thay chân sạc Samsung A8, S, Plus, Star? Đến ngay trung tâm sửa chữa điện thoại Thành Trung Mobile tại  TPHCM. Dịch vụ thay chân sạc Samsung uy tín, giá rẻ, chính hãng.

Nếu chân sạc Samsung Galaxy A8 của bạn có những hiện tượng sau cần mang đi sửa chữa Samsung ngay:

  • Sạc không vào pin.
  • Không nhận chân sạc.
  • Cắm sạc không vào.
  • Nhận sạc nhưng không lên pin.
  • Sạc chậm, sạc chập chờn.

 

Quy trình sửa chữa tại Thành Trung Mobile.

quy trình sửa chữa điện thoại Thành Trung Mobile

Sự hài lòng của quý khách hàng là động lực giúp Thành Trung trưởng thành lên mỗi ngày. Linh kiện đảm bảo, quy trình chuyên nghiệp, kiểm tra tình trạng máy trên Website hoặc qua tổng đài.

Thời gian sửa chữa các loại dịch vụ

Sửa chữa kỹ thuật cần sự tập trung cao độ và tùy thuộc vào độ khó của dịch vụ. Vì vậy, thời gian cũng khác nhau nhưng không quá thời gian tối đa. Khi quý khách sửa chữa tại trung tâm, kỹ thuật viên và tiếp nhận máy sẽ trao đổi với quý khách về thời gian xử lý tùy từng trường hợp. Ngay khi máy sửa xong, hệ thống sẽ gửi SMS thông báo tình trạng máy tới quý khách.

Tiếp nhận yêu cầu
1Kiểm tra máy trực tiếp tại cửa hàngTối đa 20 phút
Báo giá trước khi sửa chữa
Sửa chữa
2

Thay thế các linh kiện cơ bản

(Pin, màn hình, nút home, nút volume...)

Tối đa 45 phút
3

Ép kính, ép cảm ứng, lỗi phần mềm nhẹ

(Ép kính điện thoại, treo Logo, lỗi phần mềm...)

Tối đa 4-8 giờ
4

Thay thế linh kiện khó, lỗi phần mềm nặng

(Màn hình, ic nhỏ, lỗi phần mềm nặng...)

Tối đa 24 giờ
5

Máy lỗi nặng (phần cứng và phần mềm)

(mất nguồn, hao pin, linh kiện hiếm, mất boot...)

Tối đa 3-5 ngày
Sau khi sửa xong
6

Bàn giao máy và xác nhận bảo hành

(Gửi trả khách hàng linh kiện cũ, bảo hành từ 1 đến 12 tháng, vĩnh viễn...)

 Tối đa 10 phút

Thành Trung cam kết phục vụ quý khách tốt nhất. Gửi lại linh kiện cũ cho quý khách, chỉ giữ lại phần linh kiện cần thiết, có hộp niêm phong và có chữ ký của quý khách hàng khi tiếp nhận máy.

  • Giải pháp sửa chữa trung thực
  • Chi phí sử chữa cạnh tranh
  • KTV đạo đức tốt, trình độ cao
  • Chuyên môn hóa trong sửa chữa
  • Bảo quản máy cẩn thận
  • Phong cách phụ vụ chuyên nghiệp

Trung tâm hoàn tiền 100% nếu quý khách không hài lòng về chất lượng dịch vụ.

Bạn có thể mang máy A8s tới bất kỳ chi nhánh sửa chữa điện thoại của Thành Trung Mobile để được kiểm tra miễn phí (không sửa không sao). Là trung tâm sửa chữa di động số 1 tại TP HCM và hiện đã có hệ thống bảo hành và sửa chữa trên toàn quốc. Thành Trung cam kết mang tới cho bạn dịch vụ và chất lượng sửa chữa, thay chân sạc Samsung A8, S, Plus, Star. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.

schedule

Hãy đặt lịch ngay hôm nay

Đặt lịch sửa chữa
Giảm tới 10% (Tối đa 50.000đ)
call

Gọi đặt lịch 0909.650.650 (08:30-20:00)

Đánh giá và nhận xét Thay chân sạc Samsung Galaxy A8, S, Plus, Star

0

(0 đánh giá và nhận xét)
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn

Đánh giá và nhận xét Thay chân sạc Samsung Galaxy A8, S, Plus, Star

Bạn thấy sản phẩm thế nào?

Sản phẩm tốt?

Hỏi & Đáp (17 câu hỏi và trả lời)

T
Khôi Thanh

Tôi rất ưng ý với dịch vụ thay chân sạc của Thành Trung Mobile, chân sạc chất lượng và bền lâu, không bị hư hại hay xước.

Trả lời
10:09 27/12/2023
0 answers
D
Nam Dương

Chân sạc thay xong như mới, không có khác biệt gì so với chân sạc cũ, KTV thực hiện rất cẩn thận và nhiệt tình.

Trả lời
10:09 26/12/2023
0 answers
P
Thu Phương

Thay chân sạc Samsung Galaxy A8 tại đây rất uy tín và chất lượng, chân sạc mới 100%, không bị lỗi gì sau khi thay.

Trả lời
10:09 25/12/2023
0 answers
T
Nguyệt Trâm

Mình đã thay chân sạc Samsung Galaxy A8 tại Thành Trung Mobile và rất hài lòng, chân sạc chính hãng, không bị lỗi sạc hay ngắt kết nối.

Trả lời
10:09 24/12/2023
0 answers
D
Khánh Duy

Chân sạc thay xong rất chắc chắn và an toàn, không bị lỏng, sạc điện thoại tốt.

Trả lời
10:09 23/12/2023
0 answers
N
Lan Ngọc

Mình rất hài lòng về dịch vụ sửa chữa tại Thành Trung Mobile. Nhân viên nhiệt tình, chu đáo, giá cả hợp lý. Mình sẽ tiếp tục sử dụng dịch vụ của Thành Trung Mobile trong tương lai.

Trả lời
10:09 21/12/2023
1 answers
H
hue.le
Quản trị viên

Cảm ơn bạn đã dành lời khen cho dịch vụ của Thành Trung Mobile. Chúng tôi rất vui khi được phục vụ bạn. Hy vọng bạn sẽ tiếp tục ủng hộ Thành Trung Mobile trong thời gian tới.

Trả lời
10:14 21/12/2023
T
Thanh Trúc

Mình đang sử dụng điện thoại Samsung Galaxy A8 Plus. Dòng máy này thường gặp những lỗi gì?

Trả lời
10:09 19/12/2023
1 answers
H
hue.le
Quản trị viên

Điện thoại Samsung Galaxy A8 Plus thường gặp các lỗi như: chân sạc bị hư, màn hình bị hỏng, camera bị mờ, loa bị rè,... Bạn có thể mang máy đến Thành Trung Mobile để được kiểm tra và sửa chữa.

Trả lời
10:14 19/12/2023
B
Tú Bích

Mình thấy trên mạng có nhiều nơi sửa chữa điện thoại giá rẻ hơn Thành Trung Mobile, vậy mình có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ tại Thành Trung không?

Trả lời
10:09 17/12/2023
1 answers
H
hue.le
Quản trị viên

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ tại Thành Trung Mobile. Chúng tôi cam kết sử dụng linh kiện chính hãng, quy trình sửa chữa chuyên nghiệp, bảo hành dài hạn.

Trả lời
10:14 17/12/2023
L
Nhi Linh

Chào addmin, mình đang có nhu cầu thay chân sạc Samsung Galaxy A8 Plus. Cho mình hỏi giá dịch vụ là bao nhiêu?

Trả lời
10:09 15/12/2023
1 answers
H
hue.le
Quản trị viên

Chào bạn, giá dịch vụ thay chân sạc Samsung Galaxy A8 Plus có thể thay đổi theo thời gian, bạn vui lòng gọi hotline 0909.650.650 để được tư vấn chính xác nhất.

Trả lời
10:14 15/12/2023
T
Tiến

Trung tâm có đảm bảo hỗ trợ khách hàng sau khi Thay chân sạc Samsung Galaxy A8 Plus không?

Trả lời
10:09 13/12/2023
1 answers
H
hue.le
Quản trị viên

Trung tâm Thành Trung Mobile cam kết hỗ trợ khách hàng sau khi thay chân sạc Samsung Galaxy A8 Plus. Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại, email hoặc trang web để được giải quyết mọi vấn đề liên quan đến dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách một cách tận tâm và chuyên nghiệp.

Trả lời
10:14 13/12/2023

Thông tin bình luận

Lý do chọn chúng tôi

  • Giá tiết kiệm nhất, luôn công khai, không phát sinh chi phí
  • Kiểm tra máy luôn miễn phí, tư vấn thật không sửa không sao
  • Sấy khô khi máy rơi nước miễn phí.
  • Miễn phí ép kính do khách hàng tự rơi vỡ (khi thay màn)
  • Bảo hành cảm ứng miễn phí 6 tháng (khi thay màn)
  • Giảm 10% khi đặt lịch trước (đơn hàng dưới 500,000đ)
  • Giảm thêm 50k khi đặt lịch trước (đơn hàng trên 500,000đ)
  • Giá đã bao gồm công thợ, không phát sinh chi phí nào khác.
khach-hang-thanh-trung-mobile

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ tại Thành Trung Mobile