Hẹn giờ chụp ảnh trên instagram dễ thực hiện mà bạn nên biết

Hẹn giờ chụp ảnh trên Instagram là một tính năng rất tiện lợi và hữu ích cho những người muốn lên lịch đăng ảnh một cách chuyên nghiệp và hiệu quả. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian, tăng khả năng tương tác và thu hút sự chú ý của người theo dõi. Trong bài viết này, Thành Trung Mobile sẽ hướng dẫn bạn cách hẹn giờ chụp ảnh trên Instagram một cách dễ dàng và chi tiết nhất.

Tìm hiểu về hẹn giờ chụp ảnh trên instagram

Hẹn giờ chụp ảnh trên instagram là gì?

Đây là một tính năng cho phép bạn chụp và đăng ảnh trên tài khoản Instagram của mình vào một thời điểm cụ thể. Bạn có thể sử dụng tính năng này để tạo ra những đoạn video hoặc story có hiệu ứng chuyển ảnh liên tục một cách độc đáo và thu hút. Bạn cũng có thể chụp ảnh từ xa mà không cần nhấn nút chụp. Để hẹn giờ chụp ảnh trên app Instagram, bạn cần chọn hiệu ứng Chụp ảnh sticker trong giao diện camera của ứng dụng, sau đó nhấn nút chụp để bắt đầu đếm ngược.

Điều kiện để sử dụng tính năng hẹn giờ trên Instagram

Để sử dụng tính năng hẹn giờ trên Instagram, người dùng cần đáp ứng một số điều kiện. Đầu tiên, tài khoản Instagram của bạn phải được nâng cấp lên phiên bản mới nhất nhằm đảm bảo tính năng được hỗ trợ. 

Tiếp theo, bạn cần phải có kết nối internet ổn định để đảm bảo thông tin được cập nhật và chuyển đổi chế độ thời gian chính xác.

Ngoài ra, để có thể sử dụng tính năng hẹn giờ, bạn cần phải chọn ảnh cần đăng và chọn tùy chọn hẹn giờ trong phần sửa đổi bài đăng. Bạn sẽ cần nhập một ngày và giờ cụ thể để bài đăng được tự động đăng lên Instagram sau đó.

Các loại hiệu ứng khi chụp ảnh hẹn giờ trên Instagram

Dưới đây là một số các loại hiệu ứng phổ biến của Instagram.

Filter Instagram 3 con gấu (We bare bears)

Filter 3 con gấu (We bare bears) là hiệu ứng được nhiều bạn trẻ săn đón bởi sự dễ thương và hack tuổi của chúng. 

Đầu tiên, bạn sẽ có làn da trắng mịn với đôi má hồng và bờ môi hồng cam cháy, tiếp đến là sự xuất hiện của 3 chú gấu trên trán và má của người dùng. Filter 3 con gấu được lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình nổi tiếng We Bare Bears The Movie.

Filter Instagram 3 con gấu
Filter Instagram 3 con gấu

Filter bò sữa (Moow)

Instagram filter Moow cũng là hiệu ứng hết sức thịnh hành, nếu bạn là người thích màu hồng thì không nên bỏ lỡ chúng. 

Sau khi áp dụng filter này, trên đầu của bạn sẽ có một cặp sừng nhỏ, đôi tai màu hồng cực kỳ dễ thương. Kèm theo đó là background màu hồng, trắng làm điểm nhấn khiến cho bức hình của bạn trở nên ngọt ngào không kém phần kiêu sa.

Filter bò sữa (Moow)
Filter bò sữa (Moow)

Filter Doraemon

Nếu như là một fan hâm mộ chú mèo máy cực kỳ nổi tiếng trên thế giới của hoạ sĩ Fujiko Fujio thì bạn không nên bỏ lỡ filter Instagram Doraemon. 

Áp dụng hiệu ứng này lên thì các nhân vật hoạt hình như Nobita và Doraemon sẽ lần lượt xuất hiện ở góc phải, trái của màn hình. Theo đó, làn da của bạn sẽ trở nên mịn màng hơn cùng với lớp son nhẹ phớt qua.

Filter Doraemon
Filter Doraemon

Filter con ong (Bee)

Hai chú ong cực kỳ dễ thương sẽ xuất hiện trên má của bạn khi sử dụng filter Instagram Bee. 

Đây là hiệu ứng khá mới mẻ, gây thích thú với nhiều người và được săn lùng riết trong những ngày vừa qua. Không chỉ có hai chú ong mà làn da của bạn cũng mịn hơn rất nhiều kèm lớp son đỏ phớt trên môi cùng đôi má hồng đào dễ thương.

Filter con ong (Bee)
Filter con ong (Bee)

Filter Yell-o

Khác với Butterfly, filter Instagram Yell-o sở hữu những chú bướm màu vàng, cam trải dài từ đỉnh đầu xuống ngang vai. Nếu bạn dùng hiệu ứng này trong một vườn hoa nhiều màu sắc thì chắc chắn sẽ cho ra những bức hình xinh đúng ý.

Filter Yell-o
Filter Yell-o

Filter Bling Bling

Filter Instagram Bling Bling cũng là một hiệu ứng được nhiều người săn đón dạo gần đây. Áp dụng chúng sẽ giúp mọi cảnh quan xung quanh bạn trở nên lung linh, huyền ảo hơn nhờ những tia lấp lánh.

Filter Bling Bling
Filter Bling Bling

Filter Instagram Bloom

Chủ đạo của filter Instagram Bloom là những bông hoa nhỏ xinh xắn nằm trên má của người chụp. Cùng với đó là lối makeup theo hướng dễ thương sẽ giúp bạn tươi trẻ hơn rất nhiều. Vậy nên nếu như lười trang điểm thì bạn có thể suy nghĩ đến lựa chọn này nha.

Filter Instagram Bloom
Filter Instagram Bloom

Filter cúc họa mi (Hana)

Trào lưu cúc hoạ mi filter Instagram Hana ra đời vào năm 2019 cho tới thời điểm hiện tại vẫn chưa bao giờ hết hot. Được lấy cảm hứng từ thiên nhiên, những bông hoa cúc kết hợp với lớp makeup mang hơi hướng trẻ trung sẽ giúp người dùng như hoà mình và gần gũi với thiên nhiên.

Filter cúc họa mi
Filter cúc họa mi 

Filter Shining

Nếu như là một người yêu thích những ánh nắng toả sáng thì không thể bỏ qua filter Instagram Shining. 

Hiệu ứng này sẽ đem lại cho bức hình của bạn ngập tràn ánh nắng, không chỉ chụp selfie mà phong cảnh thì em này cũng cân tất. Đặc biệt, chụp ở ngoài trời thì chúng còn pha thêm hiệu ứng lấp lánh lung linh lắm đó.

Filter Shining
Filter Shining

Filter mặt nạ lấp lánh

Filter Instagram mặt nạ lấp lánh đến từ chủ sở hữu re_mini_scene vẫn chiếm sóng trên thị trường dù nhiều hiệu ứng mới xuất hiện. 

Sử dụng chúng sẽ giúp khuôn mặt của bạn trở nên thon gọn, da trắng hơn mũi cũng cao hơn. Nhìn chung mặt nạ lấp lánh y như cái tên của nó, vừa lấp lánh, vừa mới lạ.

Filter mặt nạ lấp lánh
Filter mặt nạ lấp lánh

Filter Cloudy

Những đám mây lơ lửng sẽ đem lại nhiều trải nghiệm cực kỳ thú vị khi sử dụng filter Instagram Cloudy. 

Không chỉ vậy mà bên má của bạn sẽ có những chú bướm bay sống động cùng lối makeup nhẹ nhàng mang lại tự tin không nhỏ cho người dùng.

Filter Cloudy
Filter Cloudy

Filter Stars

Tương tự như mặt nạ lấp lánh, filter Instagram Stars – những ngôi sao lấp lánh sẽ cho người dùng những bức hình thực sự ấn tượng. Khuôn mặt của bạn sẽ được makeup sẵn với tone đỏ tươi, má hồng cùng làn da căng bóng. 

Filter Stars
Filter Stars

Hướng dẫn chụp ảnh hẹn giờ trên Instagram

Bước 1: Bạn mở ứng dụng Instagram và chọn biểu tượng camera

mở ứng dụng Instagram
mở ứng dụng Instagram

Bước 2: Tại giao diện camera, bạn nhấn mũi tên trỏ xuống

bạn nhấn mũi tên trỏ xuống
bạn nhấn mũi tên trỏ xuống

Bước 3:Chọn hiệu ứng chụp ảnh sticker

Chọn hiệu ứng chụp ảnh sticker
Chọn hiệu ứng chụp ảnh sticker

Bước 4: Nhấn nút chụp để bắt đầu hẹn giờ chụp ảnh

Nhấn nút chụp để bắt đầu hẹn giờ chụp ảnh
Nhấn nút chụp để bắt đầu hẹn giờ chụp ảnh

Bước 5: Đồng hồ hiển thị thời gian đếm ngược đến lúc chụp trong vòng 3 giây > Sau đó sẽ tự hẹn giờ cho 3 bức ảnh tiếp theo

Đồng hồ hiển thị thời gian đếm ngược
Đồng hồ hiển thị thời gian đếm ngược

Bước 6: Bạn có thể lưu ảnh về máy và đăng lên mục Story Instagram

lưu ảnh về máy và đăng lên mục Story Instagram
lưu ảnh về máy và đăng lên mục Story Instagram

Lợi ích của việc hẹn giờ chụp ảnh trên app Instagram

Tiết kiệm thời gian: Bạn chỉ cần dành thời gian để chụp và chỉnh sửa ảnh một lần, tạo lịch trình và hẹn giờ đăng ảnh cho các thời điểm khác nhau, từ đó giúp bạn tiết kiệm thời gian và năng lượng cho những công việc khác.

Giữ liên lạc với khán giả: Hẹn giờ chụp ảnh giúp bạn duy trì một tần suất đăng ảnh ổn định và liên tục. Điều này sẽ giúp bạn giữ liên lạc với khán giả của mình một cách tốt nhất.

Giúp các tài khoản kinh doanh tăng hiệu quả quảng cáo: Hẹn giờ chụp ảnh giúp bạn đăng ảnh trong thời điểm tối ưu để đạt được số lượng tương tác và lượt xem tốt nhất, giúp tài khoản của bạn tăng hiệu quả quảng cáo.

Instagram gồm nhiều tính năng đáng để nhiều người khám phá, bạn có thể tải Video instagram có nhạc và lưu lại để chèn nhạc vào Story trên Instagram, bên cạnh đó lưu ảnh Instagram hoặc sử dụng ứng dụng instagram filter khiến cho việc trải nghiệm ứng dụng càng thêm hay và thú vị hơn.

Qua bài viết này bạn có thể hẹn giờ chụp ảnh trên instagram của mình dễ dàng và hiệu quả hơn. Hãy trải nghiệm tính năng này để thấy sự khác biệt mà nó mang lại cho tài khoản của bạn.

Hoàng Taba

Kỹ thuật viên

Tác giả Hoàng Taba là kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại và SmartWatch với hơn 5 năm kinh nghiệm. Tốt nghiệp Công nghệ Kỹ thuật Điện - Điện Tử tại ĐH HUTECH, HCM

Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn :

Thông tin bình luận