Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Cài Đặt CH Play Ngay Trên Các Thiết Bị iOS

Hướng dẫn cài đặt và tải CH Play cho iPhone, iOS mới nhất 2019. Cách tải và cài đặt nhanh và vô cùng đơn giản, ai cũng có thể làm được chỉ sau 3 bước. Hãy cùng biến chiếc iPhone của bạn thành chiếc điện thoại đặc biệt ngay nào!!!

Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc tải google play cho iphone hay cài đặt CH Play lên các thiết bị chạy iOS hay chưa? Đơn giản là để troll bạn bè, chọc ghẹo người thân hay người yêu chẳng hạn. Thực tế, đã có rất nhiều người tìm cách thực hiện điều đó.

Tải CH Play cho iPhone? Biến chiếc iPhone của bạn trở lên đặc biệt

Tuy nhiên, những video, bài viết hướng dẫn từ trước đến nay trên các website và các trang video trực tuyến đều là những cách trung gian, những cách đánh lừa tạm thời và kém chân thực. Thì giờ đây, Thành Trung Mobile xin hướng dẫn các bạn cách Cài đặt CH Play ngay trên iPhone một cách chân thực và nhanh chóng nhất.

 

38-troll-ban-be-bang-cach-cai-dat-ch-play-ngay-tren-iphone

Bạn xem video sau để nắm rõ và thực hiện nhanh chóng việc cài CH Play cho iPhone. Bạn cũng có thể thực hiện tương tự cho iPad và mọi thiết bị chạy iOS khác.

Video "Troll Bạn Bè Bằng Cách Cài Đặt CH Play Ngay Trên iPhone"

Trong bài viết và video này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt CH Play cho iOS thông qua cài cấu hình do bạn Lê Tí - Admin nhóm chuyên về app iOS phiên bản thấp. Sau khi cài đặt bạn sẽ có ngay biểu tượng CH PLay ngay trên máy. Với việc có CH Play trên máy bạn có thể:

  • Troll bạn bè, người thân tuy tình huống bạn nghĩ ra và khiến họ giật mình, vui cười hay sửng sốt do "mua nhầm" máy lởm là tùy thuộc bạn
  • Xem trước hiện có những App, game nào đang có mặt trên kho ứng dụng khổng lồ CH play của Android.
  • Cài đặt từ xa một ứng dụng, game bất kì cho một thiết bị Anroid khác mà bạn đang sở hữu.
  • Bất kì trò nào bạn có thể nghĩ ra.

Lưu ý: Đây cũng là cách tải CH Play cho iPad mà bạn có thể tham khảo nếu không muốn cài lên iPhone

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm >> cách cài appvn cho iphone không cần jailbreak

Hướng dẫn tải ứng dụng CH Play cho iPhone, iOS thủ công cho người mạng yếu

Ngoài ra, những bạn mạng chậm, không thể xem được video có thể làm theo các bước sau:

B1: Truy cập bit.ly/CHPlayiOS bằng Safari (bắt buộc). Link die hoặc không truy cập được thì các bạn theo dõi kênh Youtube của Thành Trung Mobile để được cập nhật link mới trong phần mô tả của Video hướng dẫn ở trên.

B2: Nhấn Cho phép > Cài đặt cấu hình > sau đó nhập mật khẩu màn hình khóa của bạn vào > tiếp tục chọn Cài Đặt một lần nữa

B3: Sau khi nhấn cài đặt xong bạn quay ra màn hình Home, biểu tượng CH Play đã sẵn sàng.


Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết hướng dẫn cài đặt và tải CH Play cho iPhone của Thành Trung Mobile. Chúc bạn ứng dụng thành công!

Từ khóa tìm kiếm:

  • cách tải ch play cho iphone 5
  • cách tải ch play cho iphone 6
  • ch play iphone 6
  • tải ch play cho iphone 6s plus
  • ch play cho iphone 7
  • cách tải ch play cho iphone 7 plus
Hoàng Taba

Kỹ thuật viên

Tác giả Hoàng Taba là kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại và SmartWatch với hơn 5 năm kinh nghiệm. Tốt nghiệp Công nghệ Kỹ thuật Điện - Điện Tử tại ĐH HUTECH, HCM

Hỏi đáp (3 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn :

H
nguyễn quayng huy

tải về rồi nhưng không tải dc ứng dụng anh ơi? e ở xa ko gửi đt qua dc a tư vấn cho e với dc ko ạ e cảm ơn.!

Trả lời
05:54 09/10/2020
0 answers
H
lâm như huỳnh

tôi làm theo các bước trên có đc CHPLAY nhưng hk tải đc trò chơi

Trả lời
03:12 13/08/2020
1 answers
T
thaolethanhtrung
Quản trị viên

Dạ ThanhTrungMoblie xin chào anh/chị ^^ - Dạ trường hợp này , chị vui lòng bớt chút thời gian mang máy qua cửa hàng e hổ trợ giúp c nhé  HỆ THỐNG SỬA CHỮA DI ĐỘNG THÀNH TRUNG MOBILE 1399 - 1401 đường 3 tháng 2, P.16, Quận 11, TP.HCM 535 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP.HCM 24 Trần Văn Kiểu, P. 10, Quận 6, TP HCM 212 Đinh Tiên Hoàng, P. ĐaKao, Q.1, TP HCM (Ngay Cầu Bông) Cám ơn anh/chị đã liên hệ ThanhTrungMobile. Anh/chị cần thêm thông tin vui lòng liên hệ Tổng đài:  0909.650.650  để được hỗ trợ tốt nhất ạ.

Trả lời
21:48 13/08/2020

Thông tin bình luận