Top 5 App hoán đổi khuôn mặt hài hước và sáng tạo

App hoán đổi khuôn mặt sử dụng công nghệ AI cho phép bạn biến hóa thành bất kỳ ai mà bạn muốn, biến già thành trẻ, tạo ra những bức hình hài hước troll bạn bè. Đây là một trào lưu đang rất hot hiện nay. Để giúp bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất, Thành Trung Mobile xin gửi đến bạn top 5 app hoán đổi khuôn mặt miễn phí, độc lạ và hài hước mà bạn không nên bỏ qua.

Top 5 app hoán đổi khuôn mặt hài hước mà bạn không nên bỏ qua

1. App hoán đổi khuôn mặt Face Swap Live

Đây là ứng dụng đầu tiên Thành Trung muốn giới thiệu - Face Swap Live, một app vô cùng tuyệt vời nếu bạn muốn thay đổi khuôn mặt với người khác. Tính năng cho phép bạn đổi mặt ngay cả khi đang chụp ảnh.

Việc sử dụng app rất đơn giản, chỉ cần bạn và người chụp cùng nhìn vào màn hình khi đang selfie, hoán đổi khuôn mặt sẽ diễn ra ngay lập tức, khác biệt hoàn toàn với các ứng dụng khác khi chỉ có thể thao tác trên ảnh tĩnh. Bạn cũng có thể face swap ngay khi đang quay phim, chỉ cần cho khuôn mặt vào đúng khung hình camera sẽ cho bạn kết quả như ý muốn và có những bức ảnh vui nhộn.

 

App hoán đổi khuôn mặt
Ứng dụng Face Swap Live

Hiện tại ứng dụng đang chỉ dành cho IOS và tương lai sẽ có trên phiên bản của Android.

Nếu bạn là một người đam mê ca hát, bạn có thể tham khảo thêm về: Top 3 ứng dụng hát karaoke trên máy tính với âm thanh tuyệt hảo.

2. Photo Face Swap

Ứng dụng thứ 2 là Photo Face Swap giúp bạn đổi các khuôn mặt trên ảnh rất dễ sử dụng và tạo ra các bức ảnh hài hước. Đây là một ứng dụng cho phép bạn ghép khuôn mặt của bạn hoặc người khác vào các bức ảnh có sẵn hoặc do bạn tải lên. Ứng dụng này sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo để tạo ra những kết quả ghép khuôn mặt rất thực tế và tự nhiên.

Nhưng nhược điểm là: bị ảnh hưởng quá nhiều vào độ sáng tối và phải căn chỉnh mặt cho đúng khung. Tuy có nhiều nhược điểm nhưng đây vẫn là 1 app hay để face swap và sử dụng rất đơn giản chỉ cần vài nút bấm. Đặc biệt là app có tinh năng Face Bomb Effect (khuôn mặt của 1 người để thay tất cả trong hình) dùng để troll bạn bè, đồng nghiệp, người thân. 

app-doi-mat-1
App Face Swap biến già thành trẻ

3. MixBooth

Bạn muốn có những bức ảnh hài hước và độc đáo khi ghép mặt của bạn với người khác hơn là việc hoán đổi gương mặt thành một con người khác? Nếu bạn có mong muốn này, thì bạn không thể bỏ qua app thay đổi khuôn mặt MixBooth!

Điểm khác biệt của MixBooth là không hoán đổi khuôn mặt, nhưng khác biệt và thú vị hơn là nó sẽ lồng ghép 2 khuôn mặt thành 1. Bạn chỉ cần đưa ảnh mình và bất cứ ai muốn troll ghép với nhau. Ứng dụng sẽ trộn 2 khuôn mặt thành 1.

app-doi-mat-2
Bạn nghĩ sao nghĩ hoàng tử nhạc POP Justin Bieber lại hóa thân mình thành 1 cô gái xinh đẹp

4. App đổi mặt Face Swap

Face Swap là một app hoán đổi khuôn mặt hoàn toàn miễn phí và an toàn. App này không lưu trữ hay chia sẻ dữ liệu khuôn mặt của bạn với bất kỳ ai. Bạn có thể thoải mái sử dụng app này mà không cần phải lo lắng về vấn đề bảo mật và quyền riêng tư. App này dễ dàng thao tác sử dụng và vô cùng nhanh chóng. Bạn chỉ cần chọn ảnh, ghép mặt, và lưu lại. Chỉ trong vài giây, bạn đã có được một bức ảnh mới lạ và độc đáo.

Ứng dụng Face Swap rất tiện lợi và dễ sử dụng. Có tính năng nhận diện khuôn mặt, tuy nhiên bạn sẽ phải chịu khó chỉnh khuôn mặt sao cho vừa vặn với khung hình. Không thì sẽ ra những sản phẩm kém chất lượng và thiếu đi sự hài hước.

app-doi-mat-3
Sẽ ra sao tổng thống Donal Trump và chủ tịch Kim Jong - Un đổi tóc cho nhau nhỉ

5. Ứng dụng hoán đổi khuôn mặt số 5 (Face Swap Booth)

Bạn đang tìm kiếm một ứng dụng để ghép khuôn mặt của bạn với người nổi tiếng? Bạn muốn trải nghiệm cảm giác trở thành một ngôi sao điện ảnh, ca sĩ, chính trị gia, hay nhân vật lịch sử? Nếu bạn có suy nghĩ này, thì “Face Swap Booth” là một ứng dụng hoàn toàn phù hợp với bạn!

Kho ảnh của bạn có rất nhiều ảnh troll bạn bè, người thân thì Face Swap Booth là app sinh ra dành cho bạn để chỉnh ảnh. Ứng dụng cho phép thêm nhiều khuôn mặt tích hợp hòa trộn những nét hài hước vào với nhau. Bạn chỉ cần thêm ảnh và công việc còn lại cứ để phần mềm lo. Ngoài ra trên Face Swap Booth còn có nguyên 1 kho ảnh của những người nổi tiếng cho ứng dụng để bạn thỏa thích sử dụng trong app hoán đổi gương mặt này. 

Bạn có thể tìm tùy thích những thần tượng nổi tiếng ưa thích của bạn để Face Swap.

app-doi-mat-4
Katy Perry và Mr. Bean ra Katy Bean

Một số ứng dụng thú vị khác

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm một số app tiện ích cho cuộc sống của bạn như: xem youtube không quảng cáo, ứng dụng nghe nhạc youtube tắt màn hình,…

Các ứng dụng hoán đổi khuôn mặt này không chỉ mang lại cho bạn những phút giây vui vẻ và sáng tạo, mà còn giúp bạn có thêm được những bức ảnh độc đáo và khó quên. Trên đây là 5 ứng dụng hoán đổi khuôn mặt (Face Swap) giúp bạn lưu lại những hình ảnh hài hước, miễn phí và dễ sử dụng nhất được Thành Trung Mobile chọn lọc. Các bạn hãy tải về các app hoán đổi khuôn mặt này và trải nghiệm để troll với bạn bè mình nhé! Chúc các bạn thành công!

Hoàng Taba

Kỹ thuật viên

Tác giả Hoàng Taba là kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại và SmartWatch với hơn 5 năm kinh nghiệm. Tốt nghiệp Công nghệ Kỹ thuật Điện - Điện Tử tại ĐH HUTECH, HCM

Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn :

Thông tin bình luận