5 Phần mềm kiểm tra chai pin Samsung chính xác

Phần mềm kiểm tra chai pin Samsung cung cấp cho người dùng thông tin chi tiết về tình trạng pin, từ đó giúp bạn có biện pháp sử dụng và bảo quản thiết bị hiệu quả hơn. Thành Trung Mobile sẽ tổng hợp cho bạn những ứng dụng hữu ích giúp kiểm tra số lần sạc, dung lượng pin cũng như đánh giá tình trạng hao pin của điện thoại Samsung. Hãy lựa chọn phần mềm phù hợp để kiểm tra sức khỏe pin Samsung nhé!

Phần mềm kiểm tra AccuBattery - Pin

AccuBattery - Pin là ứng dụng cung cấp cho bạn các tính năng hữu ích để kiểm tra độ chai pin một cách chính xác và hiệu quả. Bạn có thể quản lý pin tốt hơn và kéo dài tuổi thọ pin Lithium-ion cho thiết bị Samsung của mình.

Những tính năng tuyệt vời của AccuBattery - Pin giúp kiểm tra pin Samsung như:

  • Đo dung lượng pin thực (mAh): AccuBattery giúp bạn đo dung lượng pin thực tế của thiết bị, cho bạn biết chính xác dung lượng pin còn lại sau mỗi lần sạc.
  • Kiểm tra độ chai pin: Ứng dụng theo dõi mức độ hao pin sau mỗi lần sạc, giúp bạn đánh giá tình trạng chai pin Samsung.
  • Theo dõi tốc độ sạc: AccuBattery hiển thị tốc độ sạc pin khi màn hình bật hoặc tắt, giúp bạn tối ưu hóa thời gian sạc pin.
  • Dự đoán thời gian sạc/sử dụng: Ứng dụng dự đoán thời gian còn lại để sạc đầy pin hoặc thời gian dùng Smartphone với mức pin hiện tại.
  • Tính năng báo sạc: AccuBattery cung cấp tính năng báo sạc thông minh, giúp bảo vệ pin và kéo dài tuổi thọ pin điện thoại.
phan mem kiem tra accubattery pin

Ngoài ra, AccuBattery còn thực hiện các chức năng hữu ích liên quan khác:

  • Theo dõi lịch sử sạc pin: Theo dõi lịch sử sạc pin trên điện thoại để bạn có thể xem cách sử dụng pin của mình theo thời gian.
  • Xác định các ứng dụng hao pin: Xác định các ứng dụng đang tiêu hao nhiều pin nhất trên điện thoại di động của bạn để bạn có thể điều chỉnh cách sử dụng hoặc gỡ cài đặt nếu cần thiết.
  • Theo dõi nhiệt độ pin: Theo dõi nhiệt độ pin của bạn để đảm bảo pin điện thoại hoạt động ở mức nhiệt độ an toàn.

Ứng dụng kiểm tra pin Samsung - Phone Check and Test

Phone Check and Test là ứng dụng kiểm tra độ chai pin điện thoại miễn phí với giao diện đơn giản, dễ sử dụng. Khi cài đặt, app Phone Check and Test cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về tình trạng pin điện thoại thông minh như:

Ngoài ra, Phone Check and Test còn cung cấp các tính năng hữu ích khác như:

  • Theo dõi quá trình sạc pin điện thoại Samsung
  • Bật chế độ tiết kiệm pin
  • Hiển thị thông tin về phần cứng và phần mềm Samsung

Phần mềm kiểm tra chai pin Samsung - AIDA64

Sử dụng app AIDA64 là cách kiểm tra pin điện thoại, Laptop được nhiều người dùng lựa chọn. Bởi AIDA64 không chỉ đơn thuần là một ứng dụng kiểm tra pin mà còn cung cấp cho bạn nhiều thông tin chi tiết về thiết bị Samsung. Bạn nên tải AIDA64 ngay vì những tính năng nổi bật như:

  • Theo dõi mức pin và nhiệt độ: AIDA64 hiển thị dung lượng pin theo phần trăm và thời gian sử dụng còn lại. Ứng dụng cũng theo dõi nhiệt độ pin, giúp bạn phát hiện sớm các vấn đề tiềm ẩn về pin.
  • Phát hiện hao pin: AIDA64 cho phép bạn theo dõi các ứng dụng đang sử dụng nhiều pin nhất. Nhờ vậy, bạn có thể xác định và hạn chế các app hao pin, kéo dài thời gian sử dụng điện thoại.
  • Đánh giá dung lượng pin: AIDA64 cung cấp thông tin về dung lượng pin thực tế so với dung lượng ban đầu. Qua đó, bạn có thể đánh giá mức độ hao pin của điện thoại theo thời gian.
  • Nhiều thông tin chi tiết khác: AIDA64 còn cung cấp nhiều thông tin hữu ích khác về thiết bị của bạn như CPU, màn hình, kết nối mạng, tuổi thọ pin Laptop...
phan mem kiem tra chai pin samsung aida64

Phần mềm chẩn đoán pin Samsung - Battery Repair Life PRO

Sử dụng Battery Repair Life PRO là một trong những cách kiểm tra và bảo vệ pin điện thoại Samsung hiệu quả nhất dành cho bạn. App Battery Repair Life PRO cung cấp những tính năng nổi bật như:

  • Kiểm tra dung lượng pin chính xác: Battery Repair Life PRO sử dụng các phép kiểm tra mạnh mẽ để xác định dung lượng pin thực tế còn lại, giúp bạn nắm rõ tình trạng pin của Smartphone.
  • Theo dõi hao pin: Theo dõi mức hao pin theo từng ứng dụng, giúp bạn xác định những ứng dụng nào tiêu hao pin nhiều nhất và có biện pháp điều chỉnh phù hợp.
  • Bảo vệ pin hiệu quả: Cung cấp các tính năng giúp tối ưu hóa việc sử dụng pin, giảm thiểu hao pin và kéo dài tuổi thọ pin Lithium-ion.
  • Giao diện đơn giản, dễ sử dụng: Battery Repair Life PRO sở hữu giao diện trực quan, dễ dàng thực hiện thao tác, phù hợp với mọi đối tượng người dùng Samsung.

Khi cài đặt app Battery Repair Life PRO, bạn có thể dễ dàng chẩn đoán pin điện thoại và tìm cách khắc phục chai pin Samsung nhanh chóng.

phan mem chan doan pin samsung battery repair life pro

Phần mềm Kaspersky Battery Life: Saver & Booster

Kaspersky Battery Life: Saver & Booster là app tiết kiệm pin hiệu quả dành cho thiết bị Android. Với Kaspersky Battery Life, bạn sẽ tăng được thời lượng pin và kéo dài tuổi thọ pin cho điện thoại và máy tính bảng Samsung của mình. 

App Kaspersky Battery Life: Saver & Booster còn cung cấp các tính năng mạnh mẽ giúp bạn kiểm soát và bảo vệ pin Samsung. Điều này giúp bạn tận hưởng trọn vẹn trải nghiệm di động mà không lo lắng về tình trạng hết pin đột ngột.

  • Tiết kiệm pin hiệu quả: Tự động giám sát và thực hiện tối ưu hóa việc sử dụng pin, giúp kéo dài thời gian dùng Smartphone cho mỗi lần sạc.
  • Kiểm soát hao pin: Theo dõi mức hao pin theo từng app, giúp bạn xác định những ứng dụng nào tiêu hao pin nhiều nhất và có biện pháp điều chỉnh phù hợp.
  • Bảo vệ pin: Cung cấp các tính năng giúp bảo vệ pin Lithium-ion khỏi tình trạng chai pin do sử dụng không đúng cách.
  • Dễ sử dụng: Giao diện đơn giản, trực quan, giúp bạn dễ dàng thao tác và sử dụng các tính năng của app.
phan mem kaspersky battery life saver booster

Với những phần mềm kiểm tra chai pin Samsung trong bài viết trên, bạn có thể chủ động bảo vệ pin điện thoại của mình. Hy vọng bạn đã biết cách kiểm tra pin Samsung để duy trì hiệu suất sử dụng và kéo dài tuổi thọ cho thiết bị di động của bạn.

Nếu không thể tự check mức độ chai pin tại nhà, bạn có thể đem máy đến địa chỉ Thành Trung Mobile gần nhất. Trung tâm luôn sẵn sàng giúp bạn đánh giá tình trạng pin Iphone, Samsung và thay pin chính hãng khi cần thiết. Hãy ghé qua khi bạn cần hỗ trợ nhé!

Trung Tử Tế

Kỹ thuật viên

Trung Tử Tế là kỹ thuật viên sửa chữa Smartphone,Tablet,Macbook với hơn 8 năm kinh nghiệm trong nghề. Tốt nghiệp ngành Điện Tử Viễn Thông tại Đại Học FPT Aptech

Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn :

Thông tin bình luận