* Giá công và bảo hành từ 100.000đ – 400.000đ tùy hãng, model máy, khu vực. Bạn đang xem giá tại TP HCM ()
Thay pin Samsung Galaxy A30, A30s chính hãng, giá tốt ở đâu tại TPHCM? Bạn đang sử dụng điện thoại Samsung Galaxy A30, A30s và gặp các dấu hiệu chai phồng pin hay pin giảm hiệu suất sử dụng thì cũng đừng quá lo lắng. Tại TPHCM, Thành Trung Mobile chuyên thay pin điện thoại Samsung Galaxy A30, A30S chính hãng với giá rẻ nhất.
Dịch vụ thay pin Samsung Galaxy A30S chính hãng tại Thành Trung Mobile
Dấu hiệu của pin Samsung Galaxy A30, A30S cần được thay
Hình ảnh pin Samsung Galaxy A30 bị chai phồng
Pin lỗi, pin hỏng là vấn đề gây ra nhiều khó khăn nhất cho người sử dụng trong quá trình làm việc và liên lạc. Dưới đây là những dấu hiệu cảnh báo pin điện thoại Samsung Galaxy A30 bị hỏng. Bạn cần biết để có phương pháp thay thế:
Tuổi thọ của pin giảm sau khoảng thời gian dài sử dụng từ 2 năm trở lên.
Pin bị sụt nguồn liên tục.
Pin báo ảo, báo đầy 100% nhưng sử dụng chưa tới 10 phút đã xuống dưới 10%.
Pin chập chờn, lúc sạc vào, lúc không.
Pin bị phồng lên và nhìn thấy được bằng mắt thường.
Trong quá trình sạc pin sẽ nóng lên một cách nhanh chóng. Gây nguy hiểm cho điện thoại và cả người dùng.
Nguyên nhân bạn phải thay pin Samsung Galaxy A30, A30S
Những nguyên nhân cơ bản dẫn đến việc pin điện thoại của bạn bị hư hỏng là:
Đầu tiên là sự hao mòn theo thời gian sử dụng.
Thứ hai, cũng là nguyên nhân nhiều người mắc phải: Sạc và sử dụng pin không đúng cách: Sạc qua đêm hoặc tình trạng vừa sạc vừa dùng.
Sử dụng quá nhiều tính năng một lúc. Khiến pin làm việc quá sức dễ gây ra phồng pin, chai pin.
Điện thoại bị rơi vào nước hoặc va đập mạnh do rơi từ trên cao xuống.
Môi trường sử dụng điện thoại chứa nhiều bụi bẩn, hóa chất độc hại hay từ trường.
Khi gặp tình trạng trên bạn phải làm thế nào? Dưới đây là gợi ý của chúng tôi về một trung tâm sửa chữa Samsung uy tín, chất lượng.
Quy trình sửa chữa tại Thành Trung Mobile.
Sự hài lòng của quý khách hàng là động lực giúp Thành Trung trưởng thành lên mỗi ngày. Linh kiện đảm bảo, quy trình chuyên nghiệp, kiểm tra tình trạng máy trên Website hoặc qua tổng đài.
Thời gian sửa chữa các loại dịch vụ
Sửa chữa kỹ thuật cần sự tập trung cao độ và tùy thuộc vào độ khó của dịch vụ. Vì vậy, thời gian cũng khác nhau nhưng không quá thời gian tối đa. Khi quý khách sửa chữa tại trung tâm, kỹ thuật viên và tiếp nhận máy sẽ trao đổi với quý khách về thời gian xử lý tùy từng trường hợp. Ngay khi máy sửa xong, hệ thống sẽ gửi SMS thông báo tình trạng máy tới quý khách.
Tiếp nhận yêu cầu
1
Kiểm tra máy trực tiếp tại cửa hàng
Tối đa 20 phút
Báo giá trước khi sửa chữa
Sửa chữa
2
Thay thế các linh kiện cơ bản
(Pin, màn hình, nút home, nút volume...)
Tối đa 45 phút
3
Ép kính, ép cảm ứng, lỗi phần mềm nhẹ
(Ép kính điện thoại, treo Logo, lỗi phần mềm...)
Tối đa 4-8 giờ
4
Thay thế linh kiện khó, lỗi phần mềm nặng
(Màn hình, ic nhỏ, lỗi phần mềm nặng...)
Tối đa 24 giờ
5
Máy lỗi nặng (phần cứng và phần mềm)
(mất nguồn, hao pin, linh kiện hiếm, mất boot...)
Tối đa 3-5 ngày
Sau khi sửa xong
6
Bàn giao máy và xác nhận bảo hành
(Gửi trả khách hàng linh kiện cũ, bảo hành từ 1 đến 12 tháng, vĩnh viễn...)
Tối đa 10 phút
Thành Trung cam kết phục vụ quý khách tốt nhất. Gửi lại linh kiện cũ cho quý khách, chỉ giữ lại phần linh kiện cần thiết, có hộp niêm phong và có chữ ký của quý khách hàng khi tiếp nhận máy.
Giải pháp sửa chữa trung thực
Chi phí sử chữa cạnh tranh
KTV đạo đức tốt, trình độ cao
Chuyên môn hóa trong sửa chữa
Bảo quản máy cẩn thận
Phong cách phụ vụ chuyên nghiệp
Trung tâm hoàn tiền 100% nếu quý khách không hài lòng về chất lượng dịch vụ.