Cách hack Survivor IO MOD APK bất tử, full cấp mới nhất

Hack Survivor IO MOD APK là một cách để bạn có thể chơi game Survivor IO, một game sinh tồn và chiến đấu với các người chơi khác trên đảo hoang, với nhiều ưu thế hơn. Hack game Survivor IO MOD APK cho phép bạn có thể tăng lượng vàng, kim cương, năng lượng và sức khỏe trong game, để bạn có thể mua sắm và nâng cấp các vật phẩm, vũ khí và kỹ năng của mình. Thành Trung Mobile sẽ hướng dẫn bạn cách tải và cài đặt hack Survivor IO MOD APK mới nhất một cách dễ dàng và an toàn.

Giới thiệu về Survivor IO APK MOD 

Survivor IO vừa ra mắt vào tháng 8, bởi nhà phát hành game Habby. Game đã nhanh chóng thu hút hàng triệu lượt tải về bởi vì game thật sự quá đỉnh.
Trò chơi gây ấn tượng từ cốt truyện, đồ họa, lối chơi cuốn hút cho đến hệ thống nhiệm vụ, cửa ải, thử thách,... Bước vào trò chơi với một tâm thế là anh hùng giải cứu thành phố khỏi những con zombie đáng sợ. Liệu bạn có đủ sức để hoàn thành sứ mệnh này hay không?

hack Survivor IO MOD APK
survivor io mod

Cốt truyện của Survivor IO có gì hấp dẫn?

Cốt truyện xây dựng ở một thành phố đang bị bao vây bởi dòng lũ zombie, chịu sự tấn công và phá hủy từ zombie đã khiến thành phố lâm vào tình trạng nguy nan.
Bạn là người chơi được thức tình từ phòng thí nghiệm của những giấc mơ, để sống sót trong thành phố bạn buộc phải chiến đấu với lũ zombie. Mặc kệ là vì bản thân hay vì bảo vệ những người còn sống sót, bạn phải đứng lên và chiến đấu cho đến cuối cùng.

Lối chơi phiêu lưu hành động đặc biệt gây cấn

Lối chơi của Survivor IO khá đơn giản, bạn chỉ điều khiển nhân vật của mình, chiến đấu với zombie là được. Nhưng bạn phải điều khiển khéo léo, né tránh đòn tấn công của zombie và dùng những kỹ năng đã học để tấn công chúng.
Mỗi một con zombie cũng đều là kinh nghiệm, hãy nhặt nhanh nhất có thể để sống sót.  Nhặt được càng nhiều kinh nghiệm, bạn sẽ lên cấp càng cao, mở khóa được càng nhiều kỹ năng.
Có thể bạn sẽ cảm thấy thật đơn giản, nhưng mà game khó khăn hơn bạn tưởng rất nhiều, bởi zombie nhiều vô số kể.  Zombie sẽ xuất hiện những đợt sóng với số lượng khổng lồ, với hàng ngàn con zombie đổ ập về phía bạn. Hãy tận dụng tất cả để sống sót nhé!

>>Xem thêm: Hướng dẫn hack Plants vs Zombies 2!

hack-survivor-io
Hack Survivor IO.

Hệ thống vũ khí độc đáo, phong phú

Để giúp người chơi có thể chiến thắng được zombie, nhà phát hành đã cho ra mắt một hệ thống vũ khí cực kì đa dạng. Đó có thể là một thanh kiếm, một khẩu súng, một quả lựu đạn,... Mỗi một loại đều có tác dụng riêng biệt, thích hợp cho từng hoàn cảnh chiến đấu.
Ngoài ra, bạn còn có thể nhận được kỹ năng đặc biệt. Kỹ năng đặc biệt giúp bạn sở hữu cùng lúc nhiều loại vũ khí chiến đấu chống lại zombie. Khi kết hợp nhiều loại vũ khí lại với nhau sẽ tạo nên một combo liên hoàn có sức công phá cực kì lớn đối với zombie. Hãy tận dụng những kỹ năng này trong lúc nguy cấp nhất để cứu mạng mình nhé.

survivor-io-mod-apk
Survivor IO MOD APK.

Rương vàng - chuyến tàu may mắn

Phiên bản mới đã cập nhật chế độ minigame, bạn sẽ nhận được rương vàng khi hoàn thành cấp độ của trò chơi hoặc nhặt ngẫu nhiên. Chuyến tàu may mắn sẽ cung cấp cho bạn những kỹ năng, trang bị vô cùng mạnh mẽ để có thể tiếp tục chiến đấu.
Nếu bạn đã hết lượt, bạn có thể bỏ tiền vàng trong game ra để tiếp tục quay. Bỏ ra một cái giá nhỏ để đi một nước cờ lớn không hề lỗ đúng không nào. Tuy nhiên, chuyến tàu may mắn như cái tên của nó, may mắn thì bạn sẽ nhận được vũ khí khủng, còn không thì chỉ được thứ bỏ đi.

Cách Hack Survivor IO MOD APK

Hack Survivor IO MOD có gì?

  • Menu hack.
  • Có thể chỉnh kinh nghiệm gấp 1 - 50 lần.
  • Bất tử.
  • Phóng kỹ năng liên tục.

Link tải: click vào đây!

>>Xem thêm: Hướng dẫn hack Coin Master!

Hướng dẫn hack Survivor IO MOD APK

  • Bước 1: Nhấn vào đường link tải về.
vao-link-tai-mod-survivor
Vào link tải mod Survivor .
  • Bước 2: Nhấn vào file tải như hình.
chon-ban-hack-survivor-io
Chọn bản hack Survivor IO cần tải.
  • Bước 3: Nhấn ‘Bắt đầu tải xuống’.
bat-dau-tai-xuong-ban-mod-apk
Bắt đầu tải xuống bản mod APK.
  • Bước 4: Nhấn ‘Download file’.
chon-download-file
Chọn Download file để sang bước tiếp theo.
  • Bước 5: Nhấn ‘Start Download’.
start-download-hack-survivor-io
Nhấn Start Download để bắt đầu tải bản hack Survivor IO.
  • Bước 6: Chọn ‘Download’.
download-survivor-io-apk
Chọn download để tải về Survivor IO APK.
  • Bước 7: Kéo bảng điều khiển xuống, nhấn vào file vừa tải xong.
cai-dat-survivor-io
Chọn để cài đặt Survivor IO.
  • Bước 8: Chọn ‘Install’.
install-survivor-apk
Chọn Install để cài đặt Survivor APK.
  • Bước 9: Vào game bật menu lên và hack thôi!
hack-survivor-mod-apk
Hack thành công Survivor APK MOD

Đó là cách tải và cài đặt hack survivor io full tiền mà bạn có thể thực hiện một cách đơn giản và an toàn. Bạn chỉ cần tải về file APK từ link này, sau đó cài đặt và chạy game. Bạn sẽ có thể trải nghiệm game Survivor IO hack vô hạn với nhiều ưu thế hơn, như vàng, kim cương, năng lượng và sức khỏe không giới hạn. Chúc bạn thành công hack Survivor IO MOD APK nhé!

Hoàng Taba

Kỹ thuật viên

Tác giả Hoàng Taba là kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại và SmartWatch với hơn 5 năm kinh nghiệm. Tốt nghiệp Công nghệ Kỹ thuật Điện - Điện Tử tại ĐH HUTECH, HCM

Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn :

Thông tin bình luận