Office 2010: Cách tải và cài đặt từ Microsoft mới nhất

Office 2010 là một trong những phiên bản phổ biến của bộ ứng dụng văn phòng của Microsoft. Nếu bạn muốn cài đặt Office 2010 trên máy tính của mình, bạn cần có bộ cài đặt chính thức từ Microsoft. Trong bài viết này, Thành Trung Mobile sẽ hướng dẫn bạn cách tải bộ cài đặt Windows 7, 8, 10, Office 2010, 2013, 2019 mới nhất từ trang web của Microsoft.

Bộ cài đặt Windows 7, 8, 10, Office 2010, 2013, 2019 mới nhất từ Microsoft

Bạn đang muốn cài đặt lại Windows hoặc Office cho máy tính của mình nhưng không biết cách tải bộ cài đặt chính thức từ Microsoft? Bạn lo lắng về việc tải về các bản cài đặt có chứa mã độc hay virus? Bạn muốn sử dụng phiên bản Office 2010 vì nó phù hợp với nhu cầu và thói quen của bạn? Nếu bạn có những câu hỏi trên, hãy theo dõi bài viết này để tìm ra câu trả lời.

Tại sao nên tải bộ cài đặt Windows và Office 2010 từ Microsoft?

Windows và Office là hai sản phẩm phần mềm nổi tiếng và được sử dụng rộng rãi trên thế giới của Microsoft. Windows là hệ điều hành chạy trên máy tính cá nhân, còn Office là bộ ứng dụng văn phòng bao gồm Word, Excel, PowerPoint, Outlook và nhiều ứng dụng khác. Cả hai sản phẩm này đều có nhiều phiên bản khác nhau, phù hợp với các đối tượng người dùng và nhu cầu khác nhau.

office 2010
Office và Windows

Tuy nhiên, để sử dụng Windows và Office một cách hiệu quả và an toàn, bạn cần có bộ cài đặt chính thức từ Microsoft. Bộ cài đặt chính thức là bộ cài đặt được Microsoft phát hành và kiểm tra kỹ lưỡng, không chứa các thành phần không mong muốn hay nguy hiểm như mã độc, virus, spyware hay adware. Bộ cài đặt chính thức cũng được cập nhật thường xuyên để sửa lỗi, bổ sung tính năng và tăng hiệu năng cho Windows và Office.

Ngoài ra, khi bạn tải bộ cài đặt chính thức từ Microsoft, bạn có thể lựa chọn phiên bản Windows và Office mà bạn muốn sử dụng. Bạn có thể tải về Windows 7, 8, 10 hoặc Office 2010, 2013, 2019 một cách dễ dàng và nhanh chóng. Bạn không phải lo lắng về việc tìm kiếm các link tải về trên mạng Internet hay kiểm tra link sống hay chết. Bạn cũng không phải lo lắng về việc các phiên bản Windows và Office có được chỉnh sửa hay không.

Cách tải bộ cài đặt Windows và Office từ Microsoft

Để tải bộ cài đặt Windows và Office từ Microsoft, bạn chỉ cần sử dụng một công cụ miễn phí và tiện ích là “Microsoft Windows and Office ISO Download Tool”. Đây là công cụ được phát triển bởi Heidoc tổng hợp tất cả link phiên bản của Windows và Office trực tiếp từ Microsoft. Công cụ này có giao diện đơn giản và dễ sử dụng. 

Bạn chỉ cần chọn sản phẩm, phiên bản và ngôn ngữ mà bạn muốn tải về. Sau đó, bạn sẽ nhận được link tải về trực tiếp từ Microsoft. Link này được kiểm tra liên tục mỗi 24 giờ để đảm bảo tính cập nhật và an toàn. Bạn có thể copy link để chia sẻ cho bạn bè hoặc tải về bằng các phần mềm hỗ trợ.

Vào trực tiếp trang của tác giả để tải tại đây. Đây là một phần mềm không cần cài đặt, chỉ cần mở nó lên là có thể tải về luôn trực tiếp. Sau khi tải về, bạn sẽ thấy giao diện như sau:

cach-tai-bo-cai-dat-windows-7-8-10-office-2010-2013-2019-moi-nhat-1
Giao diện của Microsoft Windows and Office ISO Download Tool

Bạn có thể chọn Windows hoặc Office ở phần “Select edition”. Sau đó, bạn sẽ thấy các phiên bản của Windows hoặc Office để bạn lựa chọn. Ví dụ, nếu bạn muốn tải về Office 2010, bạn chọn “Office 2010” ở phần này.

cach-tai-bo-cai-dat-windows-7-8-10-office-2010-2013-2019-moi-nhat-2
Các phiên bản của Office

Tiếp theo, bạn chọn ngôn ngữ mà bạn muốn tải về ở phần “Select language”. Bạn có thể chọn Tiếng Việt hoặc các ngôn ngữ khác tùy theo nhu cầu của bạn.

Cuối cùng, bạn nhấn vào nút “Download” để nhận được link tải về trực tiếp từ Microsoft. Vậy là bạn đã có thể tải về bộ cài đặt Windows và Office từ Microsoft một cách dễ dàng và nhanh chóng. Bạn có thể lưu lại link này để sử dụng sau hoặc chia sẻ cho bạn bè. Link này có thời hạn là 24 giờ kể từ khi bạn nhận được nó.

USB boot cài đặt Windows và Office

Với những bạn tải Windows về máy và cần tạo file file bot cài đặt Windows từ USB, bạn có thể tải thêm phần mềm Windows 7 USB/DVD Download Tool cũng miễn phí và giúp bạn tạo usb bot với vài bước đơn giản. Đây là phần mềm do microsoft làm nên rất an toàn.

Ngoài ra nếu bạn không thể tạo được, có 1 ứng dụng nữa cũng rất tiện ích là Rufus, bạn có thể tải về bản Tiếng Việt (Giao diện hoàn toàn bằng Tiếng Việt, thời gian tạo đĩa usb bằng 50% so với Windows 7 USD/DVD Download Tool.

cach-tai-bo-cai-dat-windows-7-8-10-office-2010-2013-2019-moi-nhat-3
Đây là tool miễn phí

Hy vọng với bài viết này, bạn đã có thể tải về bộ cài đặt Windows 7, 8, 10, Office 2010, 2013, 2019 mới nhất một cách dễ dàng và nhanh chóng. Nếu bạn cần hỗ trợ hoặc có thắc mắc gì, hãy để lại bình luận bên dưới nhé. Chúc bạn thành công cài đặt Office 2010!

Hoàng Taba

Kỹ thuật viên

Tác giả Hoàng Taba là kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại và SmartWatch với hơn 5 năm kinh nghiệm. Tốt nghiệp Công nghệ Kỹ thuật Điện - Điện Tử tại ĐH HUTECH, HCM

Hỏi đáp (2 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn :

H
Thanh Hữu

Không phải đi tìm bộ cài, công cụ ghi đĩa Windows... phải nói bài này quá tuyệt vời. Mình đã tải và thành công. Link trực tiếp nên cũng không lo có chỉnh sửa hay mã độc gì. Cảm ơn tác giả nhiều.

Trả lời
08:00 12/09/2019
1 answers
T
thaolethanhtrung
Quản trị viên

Dạ vâng ạ. Cám ơn anh đã quan tâm ạ.

Trả lời
02:53 13/09/2019

Thông tin bình luận