Camera Samsung Galaxy J7 Prime quay phim, chụp ảnh có thực sự chất lượng như lời đồn?

Camera Samsung J7 Prime chụp ảnh có thực sự nét? Những tin đồn về độ chất lượng của camera Samsung J7 Prime liệu có phải là thật? Quay phim trên Samsung Galaxy J7 có tốt không?

Samsung Galaxy J7 Prime là một dòng điện thoại tầm trung của hãng điện thoại nổi tiếng SamSung được ra mắt vào năm 2016. Tuy nhiên, cho đến ngày hôm nay dòng điện thoại này vẫn chưa hết “hot” do những tính năng vượt trội của máy so với các dòng điện thoại tầm trung khác trên thị trường. Đặc biệt là camera Samsung Galaxy J7 Prime được trang bị vô cùng hiện đại với độ phân giải lớn và được đánh giá là chụp ảnh quay phim tốt hơn so với các điện thoại nằm trong phân khúc tầm trung.

Dưới đây là một số nhận xét của cá nhân mình khi trực tiếp trải nghiệm chụp hình và quay phim bằng điện thoại Galaxy J7 Prime. Mong rằng những kiến thức mà mình chia sẻ dưới đây sẽ giúp ích được cho các bạn trong quá trình tìm hiểu, đánh giá về camera Samsung J7 Prime.

Camera Samsung J7 Prime chụp ảnh ổn, chất lượng khá

Dòng sản phẩm J7 Prime của SamSung được trang bị camera sau 13 MP, camera trước 8 MP với khẩu độ trước sau đều F1.9 thu sáng vô cùng tốt điều này giúp cho chất lượng ảnh được nâng lên rất nhiều, hạn chế được tình trạng chụp ảnh thiếu sáng thường gặp ở các máy tầm trung.

Bên cạnh đó máy được trang bị các chức năng chụp ảnh chuyên nghiệp không thua kém gì các máy ảnh chuyên nghiệp.

Các điều chỉnh trên máy giúp bạn chủ độ hơn trong việc chỉnh sáng, chỉnh màu, lấy nét, chỉnh ISO, chụp chân dung đẹp, chụp ảnh thể thao… Có thể nói camera của J7 Prime được SamSung đầu tư khá kỹ lưỡng, đánh bật mọi đối thủ ở trong phân khúc điện thoại tầm trung.

camera-samsung-galaxy-j7-prime-quay-phim-chup-anh-co-thuc-su-chat-luong-nhu-loi-don-1

Đây là bức ảnh chụp từ trên Đan Viện Xi-tô xuống chúng ta có thể thấy màu sắc cây cỏ khá chân thực khi chụp vào buổi chiều mùa xuân không có nắng. (Ảnh tự chụp)

Khi chụp ngoài trời có độ sáng đầy đủ chúng ta sẽ rất dễ nhận thấy máy chụp rất rực rỡ màu sắc khá chân thật hình ảnh vô cùng sắc nét. Chụp ảnh selfie trên máy cũng rất đẹp với các chế độ như làm thon mặt, sáng mặt , min mặt hay khắc phục mắt đỏ.

Ngoài ra, để có những bức hình đẹp rực rỡ chúng tôi khuyên bạn hãy tải các ứng dụng chụp ảnh về cho máy SamSung J7 Prime của bạn như B612, Foodie, Snow… sẽ cho bạn những bức ảnh đầy ấn tượng.

Bên cạnh đó các ứng dụng chỉnh sửa cũng rất cần thiết nó sẽ giúp bạn sửa chữa những khuyết điểm ở bức ảnh. Vì đâu phải ai cũng có thể chụp ảnh đẹp luôn đúng không?

Hãy cũng nhìn ngắm những bức ảnh được chúng tôi chụp trên cực phẩm Samsung J7 Prime nhé:

Ảnh chụp vào buổi chiều, thời tiết âm u bởi camera Samsung J7 Prime

camera-samsung-galaxy-j7-prime-quay-phim-chup-anh-co-thuc-su-chat-luong-nhu-loi-don-2

Đây là bức ảnh được chụp vào buổi chiều mùng 2 Tết tại Đan viện Xi-tô Châu Sơn ở góc nghiêng

Ảnh chụp bởi camera sau Samsung J7 Prime trong trường hợp có các chủ thể di chuyển.

camera-samsung-galaxy-j7-prime-quay-phim-chup-anh-co-thuc-su-chat-luong-nhu-loi-don-3

Bức ảnh được chụp tại Bảo tàng dân tộc học Việt Nam dễ dàng nhận thấy các chủ thể trong bức hình bị mờ do những chuyển động. Vì thế, bật chế độ chụp hình thể thao sẽ giúp chúng ta chụp rõ được bức hình nhất.  (Ảnh tự chụp)

Ảnh chụp bằng camera Samsung J7 Prime trong điều kiện thiếu ánh sáng.

camera-samsung-galaxy-j7-prime-quay-phim-chup-anh-co-thuc-su-chat-luong-nhu-loi-don-4

Bức hình chụp trong điều kiện thiếu sáng. Tuy nhiên, bức ảnh vẫn mang lại một cách giác dễ nhìn cho người xem. (Ảnh tự chụp)

Quay phim trên Samsung J7 Prime cho chất lượng tốt, lấy nét chuẩn.

Bên cạnh khả năng chụp ảnh chất lượng thì SamSung J7 Prime còn quay phim cực chất lượng.

camera-samsung-galaxy-j7-prime-quay-phim-chup-anh-co-thuc-su-chat-luong-nhu-loi-don-5

Quay phim trên J7 Prime lấy nét tốt các hình ảnh mang lại sắc nét, âm thanh thu chất lượng có khả năng lọc được tiếng ồn giúp bạn có những video ưng ý, đẹp về hình ảnh, rõ nét về âm thanh.

Máy được trang bị quay phim Full HD với độ phân giải 1080p có thể nói đây là 1 cực phẩm tầm trung với giá thành cực rẻ. Ngoài ra, các bạn cũng có thể tùy chỉnh chất lượng quay trên máy nếu muốn quay HD khi đó thì sẽ video bạn sẽ bớt dung lượng và chất lượng.

Tuy nhiên, điểm đáng tiếc là khi quay phim ở điều kiện ngoài trời với nguồn ánh sáng mạnh. Camera máy có hạn chế là khi quay phim ở ngoài trời thì màu bị đẩy quá sáng khiến cho màu của lá cây không được xanh lắm làm giảm đi độ chân thật của hình ảnh. Việc điều chỉnh trên máy cũng khó có thể làm màu lá cây xanh và chân thật hơn được khiến cho người xem khá là khó chịu.

camera-samsung-galaxy-j7-prime-quay-phim-chup-anh-co-thuc-su-chat-luong-nhu-loi-don-6

Và quay phim trong điều kiện thiếu sáng thì máy cũng bộc lộ nhiều khuyết điểm như hình mờ vỡ nét, chất lượng ảnh bị hút nghiêm trọng mặc dù âm thanh vẫn rất tốt.

Tuy nhiên, quay trong điều kiện ánh sáng yếu như vậy thì ngay cả các dòng điện thoại cao cấp cũng còn e ngại huống chi là dòng sản phẩm điện thoại tầm trung như SamSung J7 Prime.

Đặc biệt là những bạn sinh viên thì điện thoại tầm trung như thế này là vô cùng phù hợp vì nó đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí học tập chụp ảnh của các bạn. Cùng với đó J7 Prime chụp ảnh các tài liệu khá rõ nét chụp ảnh sách, vở màn hình máy tính điều mà nhiều máy khác khi chụp ảnh, quay phim sẽ bị nhiễu.

camera-samsung-galaxy-j7-prime-quay-phim-chup-anh-co-thuc-su-chat-luong-nhu-loi-don-7

Hiện tại, với mức giá chỉ tầm 4 triệu đồng nhưng camera Samsung J7 Prime vẫn đạt được chất lượng rất tốt. Nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc điện thoại trong tầm giá 4 triệu có camera tốt thì Samsung Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại mà bạn không nên bỏ qua.

Hoàng Taba

Kỹ thuật viên

Tác giả Hoàng Taba là kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại và SmartWatch với hơn 5 năm kinh nghiệm. Tốt nghiệp Công nghệ Kỹ thuật Điện - Điện Tử tại ĐH HUTECH, HCM

Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn :

Thông tin bình luận