Full bộ hình nền iPhone 15 Series - Tối giản nhưng độc đáo và sang trọng

Nếu bạn đang sở hữu chiếc iPhone 15 và muốn tìm kiếm những hình nền iPhone 15 Series đẹp, chất lượng cao và phù hợp với màn hình của iPhone 15 Promax là chiếc điện thoại cao cấp nhất của Apple với màn hình OLED 6.7 inch, độ phân giải 2778 x 1284 pixel và hỗ trợ HDR10.  thì đây là bài viết dành cho bạn. Thành Trung Mobile đã tổng hợp một số hình nền iPhone 15 Promax 4K từ các nguồn khác nhau, bao gồm hình nền iOS cho iPhone 15, hình nền cảnh vật, ảnh nền tình yêu và hình nền thú cưng. Bạn có thể xem và tải về những hình nền này miễn phí và cài đặt trên điện thoại của mình theo hướng dẫn sau đây.

Hình nền iPhone 15 Series

Hình nền iOS là những hình nền mặc định của hệ điều hành iOS, được thiết kế bởi Apple để tạo ra một giao diện đơn giản, sáng sủa và tinh tế. Hình nền iOS thường có màu sắc tươi sáng, họa tiết độc đáo và hiệu ứng chuyển động sinh động. Bạn có thể tải về những hình nền iOS cho iPhone 15 từ Thành Trung Mobile, nơi bạn có thể tìm thấy nhiều phiên bản khác nhau của hình nền iOS, từ iOS 7 đến iOS 15.

Hình nền iOS cho iPhone 15 , 15 Plus

Bộ hình nền iOS 4K cho iPhone 15 là những hình nền có sẵn trên điện thoại. Mỗi dòng iPhone với phiên bản hệ điều hành khác nhau thường sẽ có các mẫu hình nền iOS riêng. Nếu bạn đang tìm những mẫu hình nền đơn giản nhưng độc đáo và nghệ thuật, thì có lẽ bộ hình nền dưới đây sẽ phù hợp với bạn. Những hình ảnh này tuy đơn giản nhưng vẫn mang đến một cảm giác đầy nghệ thuật và không kém phần độc đáo. Nếu bạn là một fan của nhà “Táo khuyết” thì chắc hẳn bạn sẽ yêu thích những hình ảnh “cây nhà lá vườn” này. 

Nhanh tay click tải ngay BST hình nền iPhone 15 | iPhone 15 Plus tại đây.

Hình nền iPhone 15 hồng
Hình nền iPhone 15 hồng
Hình nền iPhone 15 xanh lá
Hình nền iPhone 15 xanh lá
Hình nền iPhone 15 trắng
Hình nền iPhone 15 trắng
Hình nền iPhone 15 vàng
Hình nền iPhone 15 trắng
Hình nền iPhone 15 xanh dương
Hình nền iPhone 15 xanh dương

Hình nền iPhone 15 Series: 15 Pro, 15 Pro Max

iPhone 15 series là dòng siêu phẩm đình đám sắp được Apple cho ra mắt vào cuối tháng 9 năm 2023 sắp tới. Là một iFan chính hiệu, chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua em siêu phẩm iPhone thế hệ mới này. Bạn đang tìm kiếm hình nền đẹp có chất lượng 4K cho chiếc điện thoại iPhone 15 mới của mình? Tham khảo ngay bài viết tổng hợp bộ hình nền 4K hot nhất 2023 cho iPhone 15 và iPhone 15 Pro Max 4K dưới đây để có thể chọn ra một mẫu hình nền phù hợp cho bản thân mình nhé!

Tải ngay series hình nền iPhone 15 Pro và Pro Max tại đây.

Hình nền iPhone 15 Titan tự nhiên
Hình nền iPhone 15 Titan tự nhiên
Hình nền iPhone 15 Titan xanh
Hình nền iPhone 15 Titan
Hình nền iPhone 15 Titan trắng
Hình nền iPhone 15 Titan trắng
Hình nền iPhone 15 Titan đen
Hình nền iPhone 15 Titan đen

Hướng dẫn cài ảnh nền trên điện thoại iPhone 15 

Sau khi bạn đã tải về những hình nền iPhone 15 Promax 4K mà bạn thích, bạn có thể cài đặt chúng trên điện thoại của mình theo các bước sau:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Photos trên điện thoại của bạn và chọn hình nền mà bạn muốn cài đặt.
  • Bước 2: Nhấn vào biểu tượng Share ở góc dưới bên trái của màn hình và chọn Use as Wallpaper.
  • Bước 3: Điều chỉnh kích thước và vị trí của hình nền theo ý muốn của bạn bằng cách kéo, xoay hoặc thu phóng hình nền.
  • Bước 4: Chọn Set và sau đó chọn Set Lock Screen, Set Home Screen hoặc Set Both tuỳ theo bạn muốn hiển thị hình nền trên màn hình khóa, màn hình chính hoặc cả hai.
  • Bước 5: Hoàn thành! Bạn đã cài đặt thành công hình nền iPhone 15 Promax 4K trên điện thoại của mình.
Hình nền iPhone 15 Series
Cách đổi hình nền iPhone 15

Hy vọng bài viết này đã giúp bạn tìm được những hình nền iPhone 15 Promax 4K đẹp và phù hợp với sở thích của bạn. Nếu bạn có ý kiến hoặc góp ý gì, xin vui lòng để lại bình luận bên dưới. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết hình nền iPhone 15 Series này. Chúc bạn có một ngày tốt lành!

Quỳnh TTM

Content

Quỳnh TTM là kỹ thuật viên sửa chữa thiết bị điện tử công nghệ, điện thoại Smartphone, máy tính bảng, laptop, tai nghe...hơn 10 năm hoạt động chuyên môn và kinh nghiệm trong lãnh vực này.

Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn :

Thông tin bình luận