Khung sườn iPhone 15 Pro Max viền titan "3S": Siêu đẹp, siêu bền, siêu chắc chắn

Khung sườn iPhone 15 Pro Max sử dụng khung titan, một kim loại cao cấp có nhiều tính chất đặc biệt. So sánh với các chất liệu khác như thép không gỉ hay nhôm thì loại khung titan này có gì khác ? Thành Trung Mobile sẽ tiết lộ cho bạn những điều thú vị và bất ngờ về chất liệu khung sườn iPhone 15 Pro Max!

Khung titan là gì?

Titan là một nguyên tố hóa học có ký hiệu Ti và số nguyên tử 22. Titan là một kim loại chuyển tiếp, có màu bạc xám, nhẹ và cứng. Titan có nhiều tính chất đặc biệt, như khả năng chịu nhiệt cao, khả năng chống ăn mòn và khả năng hợp kim hóa với nhiều nguyên tố khác.

khung sườn iPhone 15 Pro Max
Khung sườn iPhone 15 Pro Max với chất liệu titan

Khung titan là một loại khung máy được làm từ titan hoặc hợp kim titan. Khung titan thường được sử dụng trong các lĩnh vực y tế, hàng không, quân sự và công nghệ cao. Khung titan có nhiều ưu điểm so với các loại khung máy khác, như trọng lượng nhẹ, độ bền cao, độ cứng tốt và khả năng chống xước.

Khung sườn iPhone 15 Pro Max sử dụng khung titan

iPhone 15 Pro/Pro Max là hai mẫu iPhone mới nhất của Apple trong iPhone 15 series vừa mới ra mắt. Đây là những mẫu iPhone đầu tiên sử dụng chất liệu khung titan cho iPhone 15 Pro/Pro Max trong thiết kế của mình.

Apple không chỉ sử dụng titan thuần, mà còn sử dụng Titan Grade 5, một loại hợp kim titan cao cấp được pha trộn với nhôm và vanadi. Titan Grade 5 có độ bền kéo cao hơn gấp ba lần so với thép không gỉ và gấp sáu lần so với nhôm. Titan Grade 5 cũng có độ cứng cao hơn và khả năng chịu va đập tốt hơn so với các loại titan khác.

Khung sườn iPhone 15 Pro Max có bốn tùy chọn màu sắc đa dạng như: tự nhiên, xanh, trắng, đen. Các tùy chọn màu sắc này được tạo ra bằng cách sử dụng quá trình oxy hóa điện phân để tạo ra các lớp phủ màu sắc trên bề mặt titan. Quá trình này giúp tăng thêm độ bóng và độ bền cho khung máy.

khung sườn iPhone 15 Pro Max 2
iPhone 15 Pro Max có 4 màu cho bạn lựa chọn 

Ngoài ra, iPhone 15 Pro/Pro Max còn có một tính năng mới là nút Action đa năng. Nút Action là nút nguồn được tích hợp thêm các chức năng khác như kích hoạt Siri, thanh toán Apple Pay hay quay video. Nút Action được làm từ titan và có một vòng tròn màu xanh lá cây để phân biệt với các nút khác.

Những lợi ích của chất liệu khung titan

Sử dụng chất liệu titan cho khung sườn iPhone 15 Pro Max mang lại nhiều lợi ích cho người dùng, như sau:

Khung sườn iPhone 15 Pro Max giúp giảm trọng lượng

Khung titan giúp giảm trọng lượng của iPhone 15 Pro/Pro Max so với các mẫu iPhone trước đó. Theo thông số kỹ thuật của Apple, iPhone 15 Pro có trọng lượng là 189 gram, trong khi iPhone 14 Pro là 189 gram. iPhone 15 Pro Max có trọng lượng là 226 gram, trong khi iPhone 14 Pro Max là 228 gram. Sự giảm trọng lượng này giúp cho việc cầm nắm và sử dụng iPhone 15 Pro/Pro Max dễ dàng và thoải mái hơn.

khung sườn iPhone 15 Pro Max 7
Chất liệu titan mang lại sự sang trọng, bền bỉ hơn

Bề mặt nhám

Khung titan có bề mặt nhám hơn so với các chất liệu khác, nhờ vậy, iPhone 15 Pro/Pro Max có cảm giác cầm chắc chắn và không trơn trượt. Bề mặt nhám cũng giúp tăng thêm sự sang trọng và đẳng cấp cho thiết kế của iPhone 15 Pro/Pro Max.

khung sườn iPhone 15 Pro Max 5
iPhone 15 Pro Max màu trắng
khung sườn iPhone 15 Pro Max 4
iPhone 15 Pro Max màu xanh
khung sườn iPhone 15 Pro Max 3
iPhone 15 Pro Max màu tự nhiên
khung sườn iPhone 15 Pro Max 6
iPhone 15 Pro Max màu đen

Hạn chế xước và vân tay 

Khung sườn iPhone 15 Pro Max bằng titan có khả năng chống xước và chống vân tay tốt hơn so với các chất liệu khác. Điều này giúp cho bộ đôi iPhone 15 Pro/Pro Max luôn giữ được vẻ đẹp và sạch sẽ. Nếu có xước nhẹ, bạn cũng có thể tự sửa chữa bằng cách dùng bông gòn thấm dung dịch oxy hóa để lau nhẹ lên vết xước.

iPhone 15 Pro/Pro Max là những chiếc điện thoại thông minh cao cấp với thiết kế sang trọng và bền bỉ. Chất liệu khung titan là một trong những điểm nổi bật của hai mẫu iPhone này, mang lại nhiều lợi ích cho người dùng. iPhone nay sẽ càng bền đẹp hơn với khung sườn iPhone 15 Pro Max bằng titan này!

Quỳnh TTM

Content

Quỳnh TTM là kỹ thuật viên sửa chữa thiết bị điện tử công nghệ, điện thoại Smartphone, máy tính bảng, laptop, tai nghe...hơn 10 năm hoạt động chuyên môn và kinh nghiệm trong lãnh vực này.

Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn :

Thông tin bình luận