Thủ thuật chơi trò chơi Save The Dog không quảng cáo, liệu bạn đã biết?

Trò chơi Save The Dog là một game do WONDER GROUP phát hành, nơi bạn phải vẽ để cứu chú chó thoát khỏi bầy ong độc ác. Tuy nhiên, game có một nhược điểm lớn là quảng cáo xuất hiện quá nhiều, làm gián đoạn trải nghiệm của người chơi. Chơi game Save The Dog không quảng cáo là điều mà nhiều người dùng mong muốn khi trải nghiệm tựa game vui nhộn này. Hãy cùng Thành Trung Mobile tìm hiểu cách để khắc phục vấn đề này nhé.

Save The Dog - Cứu chú chó khỏi bầy ong

Save The Dog - Cứu chú chó khỏi bầy ong là một tựa game giải đố tuy đơn giản nhưng rất thú vị, trong đó bạn cần vẽ các đường nét để bảo vệ chú chó cưng khỏi sự tấn công của bầy ong hung dữ. Bạn có thể sử dụng các vật phẩm như bong bóng, lá cây, hay là một chiếc ô để che chắn cho chú chó của bạn. Đây là một tựa game nhẹ nhàng, đơn giản, giúp bạn thư giãn. Chú chó đáng yêu của bạn rất tinh nghịch, nó đến gần tổ ong và sắp gặp nguy hiểm, bạn hãy tìm cách để cứu nó trước khi quá muộn nhé.

Game có nhiều cấp độ khác nhau, từ dễ đến khó, yêu cầu bạn phải sáng tạo và linh hoạt ở các cấp độ tăng dần để giải quyết từng thử thách. Level càng cao thì độ khó của mỗi màn cũng tăng lên, bạn hãy sử dụng trí thông minh của mình để vừa cứu được chú chó, vừa đạt được 3 sao của màn chơi chơi nhé. Game cũng có đa dạng các loại chó cưng để bạn được thoải mái lựa chọn và thu thập.

trò chơi Save the dog
Trò chơi Save The Dog - Cứu chú chó khỏi bầy ong

Dễ chơi, dễ thao tác

Nhiệm vụ duy nhất của bạn là vẽ một bức tường trong một nét duy nhất, cứu được chú chó của bạn khỏi sự tấn công của bầy ong. Để vẽ bức tường, bạn chỉ cần nhấn vào màn hình và giữ nguyên để vẽ. Khi bạn bỏ tay ra khỏi màn hình thì trò chơi sẽ bắt đầu.
Khi bạn chơi ở cấp độ cao, mỗi màn chơi đều sẽ khó hơn. Bạn phải căn cứ vào vị trí giữa tổ ong và chú chó, điều kiện xung quanh để vẽ một bức tường vững chắc nhanh chóng, chính xác, bảo vệ cho chú chó tránh khỏi tổn thương.

Vẽ để cứu chú chó dễ thương

Trong trò chơi, bạn sẽ vẽ những bức tường để cứu chú chó khỏi bầy ong, nhưng vẽ như thế nào là hợp lý? Nó tùy thuộc vào cách bạn suy nghĩ, mỗi người đều sẽ có những đường vẽ khác nhau, song mục đích cuối cùng chính là chiến thắng màn chơi đó.
Để có được chiến thắng dễ dàng, bạn nên quan sát địa hình và định hình vẽ sao cho hợp lý. Nếu như ở phía dưới là dung nham, bạn phải treo chú chó ở trên cao thì mới có cơ hội chiến thắng. Nếu dưới mặt đất có nước, bạn phải cố định chú chó ở một chỗ,...

Thử thách bản thân

Nếu như bạn cảm thấy trò chơi này quá dễ dàng, bạn hãy tìm đến những màn chơi mang tính thử thách cực cao. Những màn chơi này vô cùng khó để giải quyết, muốn giải quyết màn chơi mà vẫn giữ được đánh giá 3 sao càng khó hơn. Đôi lúc bạn cần đến sự giúp giúp đỡ của bạn bè của mình mới có thể xử lý được.

Save The Dog2
chơi game save the dog

Hướng dẫn cách chơi trò chơi Save The Dog không quảng cáo

Ưu điểm cách chặn quảng cáo trên trò chơi Save The Dog:

  • Gỡ hết tất cả quảng cáo trong game.
  • Vô hạn tiền.
  • Nhận thưởng mà không cần xem quảng cáo.
  • Không bị quảng cáo làm gián đoạn khi đang chơi, tạo nên sự thư giãn hơn. 
  • Không bị dụ dỗ hoặc bị lừa bởi những quảng cáo gian lận và không an toàn.

Cách chơi trò chơi Save The Dog không quảng cáo

Cách 1: Vào game chơi một vài màn chơi, sau đó tắt kết nối mạng đi là được.

Cách 2: Làm theo các bước chỉ dẫn phía dưới.

Bước 1: Nhấp vào link tải ở phía trên.

Save The Dog 3
Link tải Save The Dog

Bước 2: Chọn file Save The Dog mà bạn cần.
Save The Dog 4
Tải File APK

Bước 3: Chọn ‘Bắt đầu tải xuống’.
Save The Dog 5
Bắt đầu tải xuống


Bước 4: Kéo bảng điều khiển xuống, chọn vào file và bắt đầu cài đặt Save The Dog.

Save The Dog 6
Bắt đầu cài đặt Save The Dog


Bước 5: Vào game và chơi thôi!

Save The Dog 7
Vào chơi game

 

Ngoài ra, bạn cũng có thể chặn quảng cáo ở các game khác bằng cách chặn quảng cáo trên chính điện thoại của mình. Bạn có thể tham khảo về bài viết cách chặn quảng cáo cho dòng điện thoại Android, IphoneOppo.

Bạn có thích trò chơi Save The Dog không? Đây là một game giải đố nhẹ nhàng và đáng yêu, tuy nhiên lại có những quảng cáo liên tục xuất hiện làm gián đoạn trải nghiệm của bạn. Bạn có thể cảm thấy bực bội, khó chịu, hoặc thậm chí là tức giận vì quảng cáo đã làm hỏng niềm vui của bạn. Vấn đề gây khó chịu cho bạn biết bao lâu nay đã được giải quyết dễ dàng đến không ngờ đúng không nào. Có thể bạn chưa biết, hầu hết các game cần chạy quảng cáo đều có thể giải quyết bằng cách tắt đi wifi. Chia sẻ bài viết cách chơi trò chơi Save The Dog không quảng cáo này đến bạn bè của bạn nếu bạn thấy nó hữu ích nhé.
 

Hoàng Taba

Kỹ thuật viên

Tác giả Hoàng Taba là kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại và SmartWatch với hơn 5 năm kinh nghiệm. Tốt nghiệp Công nghệ Kỹ thuật Điện - Điện Tử tại ĐH HUTECH, HCM

Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn :

Thông tin bình luận