Hướng Dẫn Jailbreak iOS 8.4.1 cho iPhone 5

Hướng dẫn Jailbreak iOS 8.4.1 cho iPhone 5 là chủ đề của bài viết này, tiếp nối bài viết trước về cách nâng cấp và hạ cấp iOS cho thiết bị này. Bạn sẽ biết cách thực hiện Jailbreak vĩnh viễn (hay còn gọi Jailbreak Untethered) iOS 8.4.1 chỉ trong vòng 5 phút với công cụ EtasonJB. Hãy theo dõi bài viết để biết thêm chi tiết.

Bản chất Jailbreak và hướng dẫn Jailbreak iOS 8.4.1 là thế nào?

jailbreak-ios-8.4.1-cho-iphone-5
 Jailbreak iOS 8.4.1

Công cụ Etason sẽ giúp bạn Jailbreak vĩnh viễn (hay còn gọi Jailbreak Untethered) iOS 8.4.1. Với phiên bản Jailbreak này bạn không cần phải kích lại chế độ jailbreak mỗi khi máy cạn pin, tắt nguồn hay khởi động lại máy.

Hướng dẫn Jailbreak iOS 8.4.1 cho iPhone 5 chi tiết

 Các bạn nên xem video để thực hiện chính xác, tránh lỗi xảy ra phải thực hiện restore lên phiên bản iOS 10.3.3 hoặc 10.3.4. Đừng quên Subcribe (đăng ký) kênh để theo dõi những video mới nhất nhé.

Video "Hướng Dẫn Jailbreak iOS 8.4.1 trên iPhone 5"

Bước 1: Tải và cài đặt phần mềm 3uTools.
Bước 2: Sau khi cài xong nếu máy bạn chưa cài iTunes thì 3uTools sẽ hỏi thêm bạn có muốn cái thêm Driver hay không, bạn xác nhận là CÓ.
Bước 3: Cắm iPhone và máy tính, chọn tin cậy thiết bị (cần nhập lại pass mở khóa)
Bước 4: Chạy ứng dụng Etason trên màn hình chính-> nhấn nút Jailbreak -> chờ thiết bị khởi động lại
Bước 5: Bật Cydia, nhấn "cập nhật hoàn tất" khi tùy chọn tự xuất hiện.

Hướng dẫn Jailbreak iOS 8.4.1
Hướng dẫn Jailbreak iOS 8.4.1

Trong bài viết sau Thành Trung Mobile sẽ giới thiệu những tweak hay dành cho iOS iOS 8.4.1 giúp máy mượt mà, ổn định và ít hao pin hơn. Các bạn subcribe (đăng ký) kênh để theo dõi những video mới nhất nhé.
Mọi thông tin chi tiết về sửa chữa phần cứng, phần mềm iPhone 5 và nhiều dòng máy khác, các bạn liên hệ trực tiếp 0909.650.650 để được báo giá và tư vấn chi tiết. Hy vong bài viết hướng dẫn Jailbreak iOS 8.4.1 sẽ giúp ích cho bạn

Hoàng Taba

Kỹ thuật viên

Tác giả Hoàng Taba là kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại và SmartWatch với hơn 5 năm kinh nghiệm. Tốt nghiệp Công nghệ Kỹ thuật Điện - Điện Tử tại ĐH HUTECH, HCM

Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn :

Thông tin bình luận