iPhone 6 có mấy màu và nên mua iPhone 6 màu nào

Bạn cần mua một chiếc iPhone 6, tuy nhiên vẫn chưa rõ thông tin iPhone 6 có mấy màu, iPhone 6 màu nào bán chạy nhất và nên mua iPhone 6 màu gì? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp các câu hỏi trên.

Thông tin về điện thoại iPhone 6

  • iPhone 6 ra mắt vào ngày 19 tháng 9 năm 2014 cùng với iPhone 6 Plus và Apple Watch
  • iPhone 6 có hai phiên bản màn hình là 4.7 inch và 5.5 inch. Màn hình sử dụng công nghệ IPS LCD, Retina HD và có độ phân giải cao
  • iPhone 6 được trang bị bộ vi xử lý Apple A8 64 bit kết hợp với chip xử lý chuyển động M823. Bộ nhớ trong có các phiên bản 16GB, 64GB và 128GB
  • iPhone 6 có camera chính iSight 8MP với chống rung quang học, tự động lấy nét và đèn flash kép23. Camera trước là 1.2MP
  • iPhone 6 hỗ trợ kết nối 4G LTE và NFC. Pin có dung lượng 1810 mAh cho phiên bản 4.7 inch và 2915 mAh cho phiên bản 5.5 inch

Các ưu điểm khi dùng iPhone 6

  • Thiết kế nhỏ gọn, liền lạc và tinh tế
  • Màn hình Retina HD 5.5 inch với độ phân giải cao, sáng, sắc nét và màu chuẩn
  • Camera 8MP với chống rung quang học, tự động lấy nét và đèn flash kép
  • Hiệu năng ổn định và mượt mà nhờ chip A8 và iOS 8
  • Dung lượng bộ nhớ lên đến 128GB
  • Hỗ trợ kết nối 4G LTE và NFC

Giải đáp thắc mắc: iPhone 6 có mấy màu

iPhone 6 có 3 màu chủ đạo như sau: Xám đen (Grey), Bạc (Silver), Vàng (Gold). Các bạn cần lưu ý rằng iPhone 6 không có màu hồng (Rose Gold) nhé, màu này chỉ có từ dòng iPhone 6S, 6S Plus trở lên mà thôi.

 

iPhone 6 có 3 màu
Các màu của iPhone 6

So với iPhone 5, các màu iPhone 6 không có gì thay đổi, vẫn là các màu truyền thống đó, chỉ khác chút là không có màu đen. Tuy nhiên các màu này vẫn rất được ưa chuộng cho đến thời điểm hiện tại. Qua đó có thể thấy được sự tinh tế trong việc lựa chọn màu sắc của Apple, không lỗi thời qua thời gian dài.

iPhone 6 có mấy màu? iPhone 6 màu nào đẹp nhất? Nên mua iPhone 6 màu nào?

Iphone 6 có màu gì? Đây là một câu hỏi thường gặp của khách hàng khi đến Thành Trung Mobile. Chúng ta hãy cùng đánh giá cụ thể từng màu nhé

iPhone 6 màu xám đen (Grey)

iPhone 6 Grey có mặt trước hoàn toàn là màu đen (kể cả nút home), phần vỏ là màu xám. Màu này không quá lòe loẹt, thích hợp cho những người đứng tuổi.

iphone 6 màu nào đẹp nhất
IPhone 6 màu xám đen

Màu xám có điểm yếu chính là khi bị va quệt, các vết trầy xước hiển thị rất rõ, dù chỉ là một vài vệt nhỏ nhưng rất dễ nhận thấy. Ngoài ra các vết vân tay, các vết bụi cũng dễ bám lại trên vỏ. Vì vậy khi sử dụng iPhone màu xám, bạn nên trang bị cho mình một chiếc ốp lưng.

Mời bạn xem thêm các tin tức khác tại đây

iPhone 6 màu bạc (Silver)

iPhone màu bạc với mặt trước màu trắng (kể cả nút home), mặt sau là màu bạc, thể hiện sự sang trọng, tinh tế. Màu này cả nam hay nữ, trẻ tuổi hay đứng tuổi đều có thể sử dụng được. Ưu điểm của màu bạc chính là các vết xước rất khó nhận thấy.

iphone 6 vàng gold
IPhone 6 màu bạc

Tuy nhiên màu Silver cũng có một nhược điểm chính là sau một thời gian sử dụng thì sẽ bị xuống màu, sẽ không còn bóng bẩy như lúc đầu và cũng rất dễ bị ố vàng nếu thường xuyên sử dụng trong môi trường ẩm ướt.

iPhone 6 màu vàng (Gold)

iPhone 6 màu Gold là một màu rất nổi bật thể hiện sự giàu sang, quyền quý. Cũng tương tự như màu bạc, mặt trước của iPhone 6 Gold là màu trắng, mặt sau là màu vàng champagne.Màu vàng thường được nam giới sử dụng nhiều hơn nữ giới. Ưu điểm của màu vàng cũng tương tự màu bạc chính là khó nhận thấy các vết trầy xước.

iphone 6 màu bạc
IPhone 6 màu vàng

Để trả lời câu hỏi iPhone 6 màu nào đẹp nhất thật sự rất khó, vì nó tùy thuộc vào thẩm mỹ của từng người. Và qua các phân tích trên, chắc hẳn bạn cũng đã biết được mình nên mua iPhone 6 màu nào sẽ phù hợp.

Màn hình iPhone 6 thay cho 6s được không

Giá thay màn hình iPhone 6 Plus bao nhiêu và thay ở đâu uy tín?

iPhone 6 màu nào bán chạy nhất?

Từ khóa tìm kiếm:

  • iPhone 6 có mấy màu
  • iPhone 6 có những màu gì
  • iPhone 6 màu nào đẹp nhất
  • iPhone 6 màu nào bán chạy nhất

Theo khảo sát hơn 500 khách hàng đến mua iPhone 6 cũ, hầu hết mọi người đều lựa chọn màu xám đen vì màu này có giá thấp nhất trong 3 màu. Và màu bán chạy thứ 2 là màu Gold, sau cùng là màu bạc.

Nội dung trên trả lời cho câu hỏi iPhone 6 có mấy màu, màu nào được nhiều người lựa chọn mua nhất. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết!

Hoàng Taba

Kỹ thuật viên

Tác giả Hoàng Taba là kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại và SmartWatch với hơn 5 năm kinh nghiệm. Tốt nghiệp Công nghệ Kỹ thuật Điện - Điện Tử tại ĐH HUTECH, HCM

Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn :

Thông tin bình luận