Nâng cấp ổ cứng Macbook Air 2017

thumb-dich-vu-12

1.850.000₫

2.035.000₫

-10%

(Giá rẻ nhất 03/2024)

  • Bảo hành: 1 tháng (Chi tiết)
  • Thời gian sửa: 1-2 ngày
Đặt lịch sửa chữa
Giảm tới 10% (Tối đa 50.000đ)
callGọi đặt lịch 0909.650.650 (08:30-20:00)

Giá đã gồm công thợ, không phát sinh thêm

light

Tìm giá dịch vụ nhanh trên Google với từ khoá:

Tên dịch vụ Thành Trung Mobile

Ví dụ: Nâng cấp ổ cứng Macbook Air 2017 Thành Trung Mobile

  • Thông tin sản phẩm
  • Câu hỏi thường gặp
  • Đánh giá
  • Hỏi & Đáp

Nâng cấp ổ cứng Macbook Air 2017 là một việc làm cần thiết nếu bạn muốn tăng dung lượng lưu trữ và hiệu năng của máy. Nhưng bạn lại không biết macbook có nâng cấp ssd được không, nâng cấp loại nào cho phù hợp. Chất lượng ổ cứng ra sao. Chế độ bảo hành như thế nào. Và dữ liệu cũ của mình có bị mất không. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về lý do, dấu hiệu, quy trình, lợi ích và hướng dẫn sử dụng ổ cứng sau nâng cấp. Hãy cùng theo dõi nhé! 

ổ cứng macbook 2017
Ổ cứng Macbook Air 2017

 

Khi nào thì cần nâng cấp ổ cứng Macbook Air 2017

  • Bạn thường xuyên nhận được thông báo “Your disk is almost full” hoặc “Your startup disk is almost full” khi sử dụng máy. Điều này có nghĩa là bạn đã sử dụng hết hoặc gần hết dung lượng của ổ cứng.
  • Bạn muốn xài thêm Windows song song với Mac Os nhưng dụng lượng cần xài lại quá thấp.
  • Bạn phải xóa bỏ hoặc di chuyển các dữ liệu quan trọng sang các thiết bị lưu trữ khác để giải phóng không gian cho ổ cứng. Điều này sẽ gây phiền phức và mất an toàn cho dữ liệu của bạn.
  • Máy tính của bạn khởi động chậm, chạy chậm, lag, treo… khi bạn mở nhiều ứng dụng hoặc xử lý các tác vụ nặng. Điều này sẽ làm giảm hiệu quả công việc và giải trí của bạn.
Ổ cứng
Dung lượng ổ cứng trong macbook

Nếu bạn gặp phải các dấu hiệu trên, bạn nên nghĩ đến việc nâng cấp ssd Macbook Air 2017 của mình.

xem thêm dịch vụ nâng cấp ổ cứng Macbook Pro 2017

STT Model Giá Bảo hành
1 Nâng câp ổ cứng Macbook Air 2017 1.850.000₫ 1 tháng
✅  Thời gian thay 💛  1-2 ngày
✅  Bảo hành 💛 1 tháng
✅  Loại linh kiện 💛  Cam kết chính hãng
✅  Ưu đãi 💛  Khi đặt lịch trước

Nâng cấp ổ cứng Macbook tại Thành Trung Mobile.

Nếu bạn quyết định nâng cấp ổ cứng cho Macbook Air 2017, bạn có thể đến Thành Trung Mobile để được hỗ trợ. Thành Trung Mobile là một trong những địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực sửa chữa và nâng cấp Macbook tại Hồ Chí Minh. Tại đây, bạn sẽ được thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Bạn mang Macbook Air 2017 của mình đến cửa hàng Thành Trung Mobile và yêu cầu nâng cấp ổ cứng. Nhân viên của cửa hàng sẽ kiểm tra tình trạng của máy và tư vấn cho bạn về dung lượng và loại ổ cứng phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn.
  • Bước 2: Bạn chọn dung lượng và loại ổ cứng mà bạn muốn nâng cấp. Thành Trung Mobile có nhiều loại ổ cứng SSD chính hãng từ linh kiện chính hãng Appple đếncác thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Crucial, WD… với dung lượng từ 256 GB đến 2 TB. Bạn có thể lựa chọn theo tiêu chí của mình. 
  • Bước 3: Nhân viên của Thành Trung Mobile sẽ tiến hành thay thế ổ cứng cho Macbook Air 2017 của bạn và chép dữ liệu cũ của bạn vào máy. Quá trình thay thế được thực hiện bởi các kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm và sử dụng các thiết bị sửa chữa hiện đại. Quá trình thay thế chỉ mất từ 15 đến 30 phút, bạn có thể chờ lấy máy ngay sau khi hoàn thành.

Quy trình nâng cấp ổ cứng Macbook Air 2017

Thao oc
1. Tháo tất cả ốc sau lưng nắp máy.
thao-nap
2.Bung nắp lưng ra khỏi máy.
tách chân pin
3. Phải tháo chân Pin của máy ra . Chánh việc chạm cháy cái linh kiện khác.
Tháo ổ cứng
4. Tháo Ốc cố định và rút ổ cứng cần thay thế ra
thay ổ cứng
5. Cắm ổ cứng dung lượng cần thay vào Main máy.
day nap lai
6. Đậy nắp lại và vặn ốc
chep lai du lieu
7. Chép lại dữ liệu của bạn qua ổ cứng mới.


Bước 4: Nhân viên của Thành Trung Mobile sẽ kiểm tra lại hoạt động của ổ cứng mới và trả lại máy cho bạn. Bạn sẽ được hướng dẫn sử dụng ổ cứng mới và nhận phiếu bảo hành từ Thành Trung Mobile.

Thành Trung Mobile lựa chọn hàng đầu cho việc nâng cấp ổ cứng Macbook.

Quy trình thay thế nhanh chóng.

Thành Trung Mobile có quy trình thay thế ổ cứng cho Macbook Air 2017 rõ ràng, minh bạch và nhanh chóng. Bạn chỉ mất từ 15 đến 30 phút để có được một chiếc Macbook mới với dung lượng và hiệu năng cao hơn.

Kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề cao.

Thành Trung Mobile có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm và tay nghề cao trong lĩnh vực sửa chữa và nâng cấp Macbook. Họ sẽ thực hiện việc thay thế ổ cứng cho Macbook Air 2017 của bạn một cách kỹ lưỡng, an toàn và hiệu quả.

Thiết bị sửa chữa hiện đại.

Điều này sẽ đảm bảo không gây ra bất kỳ tổn hại nào cho máy, không mất dữ liệu và không ảnh hưởng đến các thành phần khác của Macbook Air 2017. Bạn sẽ có một chiếc Macbook mới mẻ, chạy mượt mà và ổn định hơn.

Linh kiện thay thế chính hãng.

Thành Trung Mobile chỉ sử dụng các linh kiện thay thế chính hãng, có chất lượng cao và bền bỉ. Bạn sẽ được lựa chọn các loại từ ổ cứng Zin theo máy hoặc các ổ cứng của các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Crucial, WD… với dung lượng từ 256 GB đến 2 TB. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc ổ cứng bị hỏng, lỗi hay giảm hiệu năng sau khi nâng cấp.

Giá cả hợp lý, minh bạch.

Thành Trung Mobile có giá cả hợp lý, minh bạch và cạnh tranh cho dịch vụ nâng cấp ổ cứng cho Macbook Air 2017. Bạn sẽ được biết trước giá cả của ổ cứng và chi phí thay thế trước khi tiến hành. Bạn sẽ không phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào khác. Bạn cũng có thể so sánh giá cả của Thành Trung Mobile với các địa chỉ khác để thấy được sự khác biệt.

Chế độ bảo hành, hậu mãi.


Thành Trung Mobile có chế độ bảo hành, hậu mãi tốt cho dịch vụ nâng cấp ổ cứng cho Macbook . Bạn sẽ được bảo hành từ 6 tháng đến 12 tháng tùy theo loại ổ cứng bạn chọn. Được hỗ trợ cài thêm những phần mềm chăm sóc ổ cứng , dọn rác và phầm mền khác miễn phí. Trong thời gian sử dụng nếu bạn gặp vấn đề gì bạn có thể liên hệ Thành Trung Mobile để xử lý một cách nhanh chóng.


Sau khi nâng cấp ổ cứng cho Macbook Air 2017, bạn cần lưu ý một số điều sau để sử dụng ổ cứng mới một cách hiệu quả:

  • Bạn nên format (định dạng) ổ cứng mới theo đúng chuẩn của Mac OS. Điều này giúp cho việc đọc các file dữ liệu trên ổ cứng được dễ dàng hơn.
  • Sử dụng bộ sạc zin theo máy hoặc các Adapter sạc Macbook MagSafe tương thích để chánh việc tăng điện áp chạm cháy ổ cứng và các linh kiện khác.
  • Nên cập nhật Mac OS lên phiên bản mới nhất để tận dụng các tính năng và phần mềm hỗ trợ tối ưu của nhà sản xuất đối với Macbook của bạn.
  • Không nên để dữ liệu quá nhiều trong một ổ cứng sẽ khiến việc đọc dữ liệu khó khăn nên để trống dung lượng trên 1 ổ cứng khoản 10% 
  • Nên theo dõi tình trạng sức khỏe trên máy bằng các app như Disk infor …để biết được tình trạng sức khỏe hiện tại ổ cứng của mình.

Đoạn kết


Nâng cấp ổ cứng cho Macbook Air 2017 là một giải pháp hiệu quả để tăng dung lượng lưu trữ và hiệu năng của máy. Bạn có thể thực hiện việc này một cách dễ dàng và an toàn tại Thành Trung Mobile với quy trình thay thế nhanh chóng, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, sử dụng linh kiện chính hãng, chế độ bảo hành tốt …. Thành Trung Mobile là địa chỉ đáng tin cậy cho việc Nâng cấp ổ cứng Macbook Air 2017 của bạn.

schedule

Hãy đặt lịch ngay hôm nay

Đặt lịch sửa chữa
Giảm tới 10% (Tối đa 50.000đ)
call

Gọi đặt lịch 0909.650.650 (08:30-20:00)

Đánh giá và nhận xét Nâng cấp ổ cứng Macbook Air 2017

5

(2 đánh giá và nhận xét)
5
2 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn

K

Khách hàng ẩn danh
02:33 24/08/2020

Đánh giá:

K

Khách hàng ẩn danh
19:33 23/08/2020

Đánh giá:

Đánh giá và nhận xét Nâng cấp ổ cứng Macbook Air 2017

Bạn thấy sản phẩm thế nào?

Sản phẩm tốt?

Hỏi & Đáp (0 câu hỏi và trả lời)

Thông tin bình luận

Lý do chọn chúng tôi

  • Giá tiết kiệm nhất, luôn công khai, không phát sinh chi phí
  • Kiểm tra máy luôn miễn phí, tư vấn thật không sửa không sao
  • Sấy khô khi máy rơi nước miễn phí.
  • Miễn phí ép kính do khách hàng tự rơi vỡ (khi thay màn)
  • Bảo hành cảm ứng miễn phí 6 tháng (khi thay màn)
  • Giảm 10% khi đặt lịch trước (đơn hàng dưới 500,000đ)
  • Giảm thêm 50k khi đặt lịch trước (đơn hàng trên 500,000đ)
  • Giá đã bao gồm công thợ, không phát sinh chi phí nào khác.
khach-hang-thanh-trung-mobile

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ tại Thành Trung Mobile