Photo Widget - công cụ "phù phép" màn hình cực trendy

Photo Widget là ứng dụng hình ảnh dễ nhất để sử dụng khi trang trí màn hình chính của iPhone và iPad của bạn. Từ các tiện ích đơn giản đến thay đổi biểu tượng ứng dụng phức tạp, bạn có thể nhanh chóng thực hiện tất cả chúng với PhotoWidget.

Photo Widget đứng hạng 1 tại Hàn Quốc-Nhật Bản-Thái Lan, hạng 3 tại Hoa Kỳ và nằm trong Top 10 ứng dụng hình ảnh tại 150 quốc gia với hơn 36 triệu người dùng!

Nếu bạn muốn có những bức ảnh dễ thương và thu hút cho màn hình thiết bị của bạn, bạn hãy thử ngay app Photo Widget. App cung cấp dịch vụ hoàn toàn miễn phí, ngoài ra bạn có thể đăng ký dịch vụ phiên bản Premium, ở phiên bản này nhà sản xuất cung cấp cho bạn nhiều chủ đề chất lượng cao do các nhà thiết kế tạo ra và loại bỏ quảng cáo. Bên cạnh đó, app còn cung cấp 3 kích thước tiện ích cho iPhone và 4 kích thước tiện ích cho iPad, tùy biến màn hình theo nhu cầu của bạn.

Photo Widget là một tiện ích màn hình chính áp dụng cho iOS 14 và phiên bản cao hơn

◆ Chủ đề: Thay đổi giao diện, thiết lập tất cả trong một với các tiện ích, thay đổi icon - biểu tượng và thay đổi hình nền cho iPhone/iPad.

◆ Tiện ích: Thiết lập Tiện ích Ảnh / Đếm ngược / Cung Hoàng Đạo / Pin / Lịch / Thời gian / Văn bản / Công việc / Ứng dụng / Tiện ích Màn hình Khóa!

◆ Trang trí iPad và Mặt đồng hồ có sẵn!

◆ Tự tạo: Thêm phong cách riêng của bạn với các mẫu thiết lập của chúng tôi.

Để biến màn hình chính (home screen) và màn hình khóa (lock screen) trông thú vị hơn, bạn có thể trang trí bằng những tấm hình của bản thân, hoặc là của diễn viên, idol, nhóm nhạc KPOP nổi tiếng mà bạn hâm mộ… thậm chí cả nhân vật trong game, anime, manga bạn thường xem, chỉ cần bạn mong muốn thì bạn hoàn toàn có quyền tùy chỉnh tối đa theo ý thích phù hợp với phong cách của bản thân. 

◆ Đăng ký Premium PhotoWidget

Bạn có thể đăng ký để sử dụng tất cả nội dung cao cấp trong PhotoWidget và loại bỏ quảng cáo. Các nội dung cao cấp bao gồm các themes, hình nền và widget được thiết kế chỉn chu bởi các nhà thiết kế chuyên nghiệp hàng đầu, bảo đảm được tính riêng biệt và độc đáo. Điểm đặc biệt đó là bạn có thể tạo ra widget, thiết kế đồng hồ, lịch, văn bản… theo phong cách bản thân mà không bị giới hạn. 

Premium PhotoWidget bao gồm 2 phương thức đăng ký: tính phí hằng tháng hoặc hằng năm theo gói đăng ký. Bạn hoàn toàn có thể hủy đăng ký bất cứ lúc nào trong cài đặt tài khoản iTunes của bạn. 

◆ Đăng ký Tiện ích Ảnh tốt nhất

Bạn có thể đăng ký Tiện ích Ảnh tốt nhất 24 giờ mỗi ngày.

Các bạn vô Appstore và chọn vô kính lúp tìm kiếm “ Photo Widget” và down app có icon như trong hình dưới này về.

Photo Widget
Vô App Store Searchvà cài đặt Photo Widget

Đây là giao diện ban đầu khi mở app, các bạn cứ kéo lướt qua đến khi vô trang chủ.

Trang chủ app
Trang khởi động của app

 Tại giao diện trang chủ, có 3 chức năng chính là Theme - Biểu tượng (icon) - Hình Nền.

Ở đây mình test thử trên phần Biểu Tượng - thay đổi icon cho các bạn xem.

Chọn biểu tượng yêu thích
Chọn biểu tượng yêu thích

 Khi chọn Biểu Tượng tổng quát ngoài trang chủ xong, app sẽ vô phần hiển thị chi tiết các icon trong bộ Biểu Tượng bạn vừa chọn.

Nhấn “Tiết Kiệm”.

Tuỳ chọn icon muốn đổi 04A
Sau khi xem phần icon chi tiết nhấn chọn “Tiết Kiệm”

Trang tiếp theo app sẽ cho bạn tuỳ chọn thay đổi toàn bộ hay chỉ muốn thay đổi những icon nào bạn cần.

Tuỳ chọn icon muốn đổi 04B
Tuỳ chọn icon muốn đổi

 

Chọn Tiết Kiệm xong chọn Cài Đặt Các Biểu Tượng
Chọn Tiết Kiệm xong chọn Cài Đặt Các Biểu Tượng

Sau đó bạn vô phần Cài Đặt >> Cài Đặt Chung >> Quản lý VPN & Thiết bị để thực hiện thao tác như hình.

Chọn Tải Xuống Hồ Sơ để tải cấu hình về máy
Chọn Tải Xuống Hồ Sơ để tải cấu hình về máy

 

Cài Đặt Cấu Hình Trên iPhone
Cài Đặt Cấu Hình Trên iPhone

Vậy là bạn đã thực hiện xong phần cài đặt cấu hình trên iPhone, phần còn lại là hưởng thụ thành quả và tiếp tục thay đổi các giao diện khác tuỳ thích trong app.

Giao diện màn hình thay đổi theo widget
Giao diện màn hình thay đổi theo widget

Ngoài thay đổi Biểu Tượng - Icon còn có thể thay đổi Theme (giao diện) và Hình nền với App Photo Widget này.

Tuỳ chọn theme
Tuỳ chọn theme - giao diện

 

Tuỳ chọn hình nền
Tuỳ chọn hình nền

Các ứng dụng tương tự Photo Widget

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm các ứng dụng tương tự Photo Widget để có thêm sự đa dạng lựa chọn về color widgets và photo widgets như là Animated Photo Widget, Simple Photo Widget…

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn và xem thêm một số hình nền đẹp khác ở một số hình nền phong cảnh thơ mộng, hình nền mèo siêu dễ thương và dễ cưng,… nếu bạn có nhiều hình nền yêu thích mà không lựa chọn được, bạn có thể xem cách đặt nhiều hình ảnh làm hình nền trên điện thoại vô cùng đơn giản. 

Thành Trung Mobile chúc bạn có được một giao diện thật xinh xắn và độc đáo trên iPhone / iPad của mình với app Photo Widget nhé.


 

Quỳnh TTM

Content

Quỳnh TTM là kỹ thuật viên sửa chữa thiết bị điện tử công nghệ, điện thoại Smartphone, máy tính bảng, laptop, tai nghe...hơn 10 năm hoạt động chuyên môn và kinh nghiệm trong lãnh vực này.

Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn :

Thông tin bình luận

Bài viết liên quan