Pin iPhone 6 xài được bao lâu mẹo để kéo dài tuổi thọ pin

Pin iphone 6 xài được bao lâu là câu hỏi của nhiều người đang muốn mua điện thoại iPhone 6 để phục vụ công việc. Với viên pin 1810 mAh, iPhone 6 có thể sử dụng trong cả ngày nếu biết cách tối ưu và tiết kiệm pin. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn khả năng và chế độ tiết kiệm pin của hệ điều hành IOS trên iPhone, giúp máy có thời gian sử dụng pin lâu hơn và tốt hơn.

Pin iPhone 6 dùng được bao lâu?
iphone 6s plus xài bao lâu hết pin

Pin iPhone 6 xài được bao lâu

Dung lượng của pin iPhone 6

Dung lượng pin là một trong những yếu tố quan trọng giúp đánh giá thời lượng sử dụng trên iPhone 6. Dung lượng IP 6 khá thấp khi chỉ sử hữu viên pin 1810 mAh, tuy có cải tiến hơn nhiều so với iPhone 5s. Nhưng chỉ với lượng pin ít ỏi như thế, chúng ta sẽ phải sử dụng làm sao cho tối ưu.

Tuy sở hữu lượng pin ít ỏi nhưng may mắn thay nhờ vào khẳ năng tối ưu và chế độ tiết kiệm pin tốt của hệ điều hành IOS giúp iPhone 6 cải thiện được thời gian sử dụng máy, thời lượng pin sử dụng kéo dài và lâu hơn.

Đánh giá pin iPhone 6: Thời gian Pin iPhone 6 xài được bao lâu?

Chúng ta sẽ kiểm tra bằng 4 cách sau đây xem pin iPhone 6 xài được bao lâu?

Bằng cách kiểm tra qua thời gian gọi, lướt web, xem video, sử dụng hỗn hợp. Đây là những tính năng được sử dụng nhiều nhất bởi người dùng. Tuy vậy do mỗi người có cách sử dụng máy khác nhau nên những kết quả sau đây chỉ dùng để tham khảo. 

  • Thời gian gọi điện: Sạc đầy và tiến hành gọi điện xem pin iPhone 6 sử dụng được bao lâu. Sau khi đã test xong thì thời lượng gọi điện của iPhone 6 cũng khá là ấn tượng khi đạt tới 12h gọi liên tục.
pin-iphone-6-dung-duoc-bao-lau
Thời gian gọi điện
  • Thời gian lướt web: Tiến hành vào một trang web và Refresh (F5) lại sau mỗi 15s, cài đặt màn hình ở độ sáng 50%, máy có kết nối wifi ổn định. Thì thời gian lướt web khá tốt khi đạt hơn 10 tiếng. Hoàn toàn có thể thoải mái sử dụng để máy có thể lướt web cả ngày mà không lo sợ hết pin.
Pin iPhone 6 xài được bao lâu
thời gian sử dụng iPhone
  • Thời gian xem phim (video): Đây thực sự là bài toán khá là hóc búa vì khi xem phim sẽ phải sử dụng cả màn hình lần loa gây hao pin hơn rất nhiều. Sau khi trải nghiệm thì máy kéo dài hơn 5 tiếng 15 phút trên màn và thời lượng xem phim hơn 9 tiếng liên tục. Khi kiểm tra bằng cách này chúng ta sẽ để về chế độ máy bay.

Đến vơi bài kiểm tra cuối cùng đó là thời lượng xem pin iphone 6s xài được bao lâu: bạn sẽ sử dụng bình thường khoảng 3 tiếng để sử dụng các tính năng như lướt web, gọi điện, nhắn tin, xem phim... Thời gian còn lại không sử dụng máy để nguyên thì IP6 đạt 61 tiếng mà không cần đến sạc.

Đọc thêm: Pin điện thoại là gì? Những điều cần lưu ý khi thay pin

Khi pin điện thoại có hiện tượng pin ảo, hay chỉ dùng được nửa ngày là lại phải tìm cục sạc có thể là do chai pin gây ra thì bạn hãy nên suy nghĩ đến trường hợp thay pin iPhone 6 zin nhé.

Ngoài ra, thời gian sử dụng liên tục của pin iPhone 6 kể từ khi rút sạc (pin 100%) là khoảng 5 tiếng 15 phút. Các yếu tố sau đây có thể làm ảnh hưởng trực tiếp tới kết quả:

  • iPhone 6 có Jailbreak không?
  • Phiên bản IOS đang sử dụng trên iPhone 6
  • Độ sáng màn hình trong suốt quá trình sử dụng
  • 3G, 4G, Wifi có được bật hay không?

Nhiệt độ của iPhone 6 khi sử dụng

Bạn có thể thoải mái chơi game, lướt web, xem phim. Nhiệt độ của máy khi xem phim trong 30 - 45 phút chỉ đạt mức 31 - 32 độ. Còn khi máy chuyển sang chế độ chơi game thì cũng chỉ đạt mức 34 - 37 độ.

Pin iPhone 6 sạc bao lâu thì đầy

Do chỉ sở hữu viên pin 1810 mAh nên khả năng sạc pin và tốc độ sạc cũng rất nhanh. Chỉ trong vòng 2 tiếng 15 phút máy có thể sạc đầy hoàn toàn. Tốc độ sạc pin nhanh iPhone 6 sẽ phục vụ tốt cho công việc của bạn hàng ngày.

Lưu ý: Có nhiều trường hợp 1 số bạn dùng iPhone 6 mới xạc đầy nhưng máy có hiện tượng pin ảo dùng 1 tiếng đã hết sạch pin là do pin đã bị chai cần đi thay pin điện thoại iPhone chính hãng mới ngay để có thời gian sử dụng lâu hơn.

Dịch vụ liên quan: thay pin iPhone 6, 6 Plus - Thay pin iPhone 6S, 6S Plus bảo hành từ 3 - 12 tháng

Cảm ơn đã theo dõi bài viết của chúng tôi và nắm được thông tin pin ip6 xài được bao lâu Liên hệ với chúng tôi ngay khi cần thay pin điện thoại nhé.

Vậy là bạn đã biết được những thông tin cần thiết về pin iPhone 6, cũng như cách tối ưu và tiết kiệm pin cho máy. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có được trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng iPhone 6. Nếu bạn có thắc mắc hay góp ý gì, hãy để lại bình luận phía dưới nhé. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết về pin iPhone 6 xài được bao lâu.

Hoàng Taba

Kỹ thuật viên

Tác giả Hoàng Taba là kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại và SmartWatch với hơn 5 năm kinh nghiệm. Tốt nghiệp Công nghệ Kỹ thuật Điện - Điện Tử tại ĐH HUTECH, HCM

Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn :

Thông tin bình luận