Bật mí sim 4g mạng nào rẻ nhất năm 2023

Bạn đang tìm kiếm sim 4g mạng nào rẻ nhất và mạnh nhất để truy cập Internet tốc độ cao? Bạn muốn biết công dụng, giá cả và so sánh sim 4g của các nhà mạng Viettel, Vinaphone và Mobifone? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết và đáng tin cậy về sim 4g mạng nào tốt nhất năm 2023.

Công dụng của sim 4G?

Sim 4g là loại sim cho phép bạn kết nối với mạng 4g, là thế hệ thứ 4 của công nghệ viễn thông di động không dây. Mạng 4g có tốc độ truyền tải dữ liệu cao hơn nhiều so với mạng 3g, cho phép bạn xem video chất lượng cao, chơi game online mượt mà và sử dụng các dịch vụ khác của nhà mạng. Sim 4g có nhiều loại khác nhau phù hợp với từng nhu cầu sử dụng, từ sim có đủ các tính năng nghe gọi, SMS đến sim chỉ hỗ trợ kết nối với mạng dữ liệu 4g. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm hiểu cách chuyển mạng 4G sang 5G để nâng cấp trải nghiệm của mình lên một tầm cao mới.

Công dụng tăng tốc độ
Công dụng của sim 4g

So sánh sim 4g nào rẻ nhất?

Để biết được sim 4g mạng nào rẻ nhất hiện nay, bạn có thể nhìn vào gói cước đăng ký mạng nhận data của mỗi nhà mạng xem. Ví dụ như cùng với cước phí 70.000 đồng/tháng thì với mạng Viettel bạn sẽ nhận được 3GB, với mạng Mobifone sẽ nhận được 3,8GB và với mạng Vinaphone thì nhận được 2GB. Nhìn vào đây bạn sẽ thấy được nhà mạng Mobifone có mức data lớn nhất và rẻ nhất.
Như vậy, bạn có thể thấy được gói cước 4G Mobifone là lựa chọn tốt nhất cho bạn nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí.

Sim Viettel

Sim Viettel là loại sim được nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn bởi vì Viettel là nhà mạng có phủ sóng rộng khắp cả nước, từ thành thị đến nông thôn. Sim Viettel có tốc độ mạng là 40 - 80Mb/s, cao hơn 7 lần so với tốc độ trung bình 3g, tốc độ lý tưởng có thể đạt tới 230Mb/s. Sim Viettel có nhiều gói cước data để bạn lựa chọn theo ngày, tuần hoặc tháng với dung lượng và giá cả khác nhau. Bạn có thể kiểm tra dung lượng 4G của mình bằng cách soạn tin nhắn DK4G gửi 191 hoặc truy cập vào website của Viettel để biết thêm thông tin chi tiết.

Sim 4g mạng viettel
Sim 4g viettel

Sim Vinaphone

Sim Vinaphone là loại sim được biết đến với chất lượng dịch vụ tốt và chăm sóc khách hàng nhiệt tình. Sim Vinaphone có tốc độ mạng là 40 - 80Mb/s, cao hơn 7 - 10 lần mạng 3g thông thường. Sim Vinaphone có thể đạt tốc độ lý tưởng là 300Mb/s và upload là 150Mb/s. Sim Vinaphone cũng có nhiều gói cước data để bạn chọn lựa theo nhu cầu sử dụng.

Sim vinaphone giá rẻ
Sim 4g vinaphone

Sim Mobifone

Sim Mobifone là loại sim có dung lượng data lớn nhất với cùng mức cước phí so với các nhà mạng khác. Sim Mobifone có tốc độ mạng từ 150Mbps/50 Mbps (download/upload) cho những thuê bao dùng sim 4g, thiết bị hỗ trợ mạng 4g, sử dụng gói 4g còn data và hoạt động trong khu vực có sóng Mobifone 4g. Sim Mobifone có nhiều gói cước data hơn hẳn các nhà mạng khác, từ gói ngày, tuần, tháng đến gói trọn gói không giới hạn dung lượng.

Sim 4g mobifone
Trả lời câu hỏi sim 4g mạng nào rẻ nhất - Mobifone

Giá sim 4G mạng nào rẻ nhất

Để biết được giá cả sim 4g của các nhà mạng, bạn không chỉ cần xem xét mức phí đăng ký sim mà còn phải xem xét mức phí gói cước data hàng tháng.

Bạn có thể biết được giá cả sim 4g của các nhà mạng là như nhau nếu bạn chỉ sử dụng gói cước cơ bản. Tuy nhiên, nếu bạn muốn sử dụng nhiều data hơn, bạn có thể chọn các gói cước khác của mỗi nhà mạng với dung lượng và giá tiền khác nhau. Bạn có thể tham khảo thêm các gói cước của các nhà mạng tại các trang web chính thức của họ.

Tóm lại sim 4g mạng nào rẻ nhất?

Như vậy, qua bài viết này bạn đã biết được công dụng của sim 4g và so sánh sim 4g của các nhà mạng Viettel, Vinaphone và Mobifone. Bạn có thể chọn sim 4g phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền của mình. Nếu bạn muốn sử dụng sim 4g mạnh nhất, bạn nên chọn sim Vinaphone vì nhà mạng này có tốc độ lý tưởng cao nhất. 

Bạn đang tìm kiếm sim 4g mạng nào rẻ nhất và mạnh nhất hiện nay? Bạn muốn trải nghiệm dịch vụ internet tốc độ cao, ổn định và tiết kiệm chi phí. Thành Trung Mobile là địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp các loại sim 4g với giá cả hợp lý và chất lượng dịch vụ tốt. Bạn có thể lựa chọn sim 4g của các nhà mạng hàng đầu Việt Nam như Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile hay Gmobile. Bạn cũng có thể so sánh giá cước, dung lượng và thời gian sử dụng của các gói cước sim 4g để tìm ra sim 4g mạng nào rẻ nhất phù hợp với nhu cầu của bạn. Bài viết này của Thành Trung Mobile sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về sim 4g mạng nào rẻ nhất và mạnh nhất hiện nay.

Quỳnh TTM

Content

Quỳnh TTM là kỹ thuật viên sửa chữa thiết bị điện tử công nghệ, điện thoại Smartphone, máy tính bảng, laptop, tai nghe...hơn 10 năm hoạt động chuyên môn và kinh nghiệm trong lãnh vực này.

Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn :

Thông tin bình luận