Bạn cần hỗ trợ?

Thay chân sạc Samsung Galaxy A60, A60s

5 / 2 đánh giá

0 Hỏi & đáp

thay-chan-sac-samsung-galaxy-a60

350.000₫

  • Bảo hành: 3 tháng (Chi tiết)
  • Thời gian sửa: 1- 2 giờ
Đặt lịch sửa chữa Đặt mua link kiện (Mua linh kiện về tự sửa)

Gọi đặt lịch 0909.650.650 (08:30-20:00)

Giá đã gồm công thợ, không phát sinh thêm

Bảng giá Thay chân sạc Samsung Galaxy A60, A60s

  • Dịch vụ Giá Bảo hành
  • Đuôi sạc Samsung Galaxy A60 350.000₫ 3 tháng

Galaxy A60 là chiếc điện thoại rẻ nhất của Samsung ở dòng A còn Galaxy A60s bản nâng cấp của nó với camera kép, cảm biến vân tay và dung lượng pin lớn hơn. Trong quá trình sử dụng, nếu bạn gặp tình trạng máy sạc không lên hoặc máy sắp hết pin những cắm sạc không nhận thì rất có thể máy bạn đã bị hư hỏng chân sạc. Lúc này, có thể bạn cần thay chân sạc Samsung Galaxy A60, A60s mới để điện thoại hoạt động bình thường trở lại.

Samsung Galaxy A60, A60s sử dụng cổng sạc Micro-USB với pin 3400 mAh

Máy có thiết kế mỏng, độ trung tính cao, mặt lưng của máy được thiết kế bằng nhựa giúp giảm để lại mồ hôi và dấu vân tay. Với chip 8 nhân có xung nhịp cực đại đạt 1.95 GHz và Ram 2GB thì hiệu năng của máy đủ để sử dụng các tác vụ hằng ngày như lướt web, xem video,...

Sạc pin không vào, sạc pin chập chờn có thể là dấu hiệu cần thay chân sạc Samsung Galaxy A60, A60s

  • Điện thoại sạc không đầy pin do khả năng tiếp xúc của chân sạc kém, chân sạc bị lỏng
  • Samsung A60, A60s không nhận sạc hoặc nhận sạc nhưng không thể sạc được
  • Chân sạc bị biến dạng do cắm sai nhiều lần hoặc chịu tác động lực từ các vật sắc nhọn như dao, kéo.
  • Thời gian sạc pin trên Samsung A60, A60s kéo dài do chân sạc bị hỏng, kết nối kém.

 

Quy trình sửa chữa tại Thành Trung Mobile.

quy trình sửa chữa điện thoại Thành Trung Mobile

Sự hài lòng của quý khách hàng là động lực giúp Thành Trung trưởng thành lên mỗi ngày. Linh kiện đảm bảo, quy trình chuyên nghiệp, kiểm tra tình trạng máy trên Website hoặc qua tổng đài.

Thời gian sửa chữa các loại dịch vụ

Sửa chữa kỹ thuật cần sự tập trung cao độ và tùy thuộc vào độ khó của dịch vụ. Vì vậy, thời gian cũng khác nhau nhưng không quá thời gian tối đa. Khi quý khách sửa chữa tại trung tâm, kỹ thuật viên và tiếp nhận máy sẽ trao đổi với quý khách về thời gian xử lý tùy từng trường hợp. Ngay khi máy sửa xong, hệ thống sẽ gửi SMS thông báo tình trạng máy tới quý khách.

Tiếp nhận yêu cầu
1Kiểm tra máy trực tiếp tại cửa hàngTối đa 20 phút
Báo giá trước khi sửa chữa
Sửa chữa
2

Thay thế các linh kiện cơ bản

(Pin, màn hình, nút home, nút volume...)

Tối đa 45 phút
3

Ép kính, ép cảm ứng, lỗi phần mềm nhẹ

(Ép kính điện thoại, treo Logo, lỗi phần mềm...)

Tối đa 4-8 giờ
4

Thay thế linh kiện khó, lỗi phần mềm nặng

(Màn hình, ic nhỏ, lỗi phần mềm nặng...)

Tối đa 24 giờ
5

Máy lỗi nặng (phần cứng và phần mềm)

(mất nguồn, hao pin, linh kiện hiếm, mất boot...)

Tối đa 3-5 ngày
Sau khi sửa xong
6

Bàn giao máy và xác nhận bảo hành

(Gửi trả khách hàng linh kiện cũ, bảo hành từ 1 đến 12 tháng, vĩnh viễn...)

 Tối đa 10 phút

Thành Trung cam kết phục vụ quý khách tốt nhất. Gửi lại linh kiện cũ cho quý khách, chỉ giữ lại phần linh kiện cần thiết, có hộp niêm phong và có chữ ký của quý khách hàng khi tiếp nhận máy.

  • Giải pháp sửa chữa trung thực
  • Chi phí sử chữa cạnh tranh
  • KTV đạo đức tốt, trình độ cao
  • Chuyên môn hóa trong sửa chữa
  • Bảo quản máy cẩn thận
  • Phong cách phụ vụ chuyên nghiệp

Trung tâm hoàn tiền 100% nếu quý khách không hài lòng về chất lượng dịch vụ.

 

Ngoài dịch vụ thay chân sạc Samsung Galaxy A60, A60s thì chúng tôi còn nhiều dịch vụ hấp dẫn khác như: thay chân sạc Samsung Galaxy A70, thay chân sạc Samsung Galaxy A10, thay chân sạc Samsung Galaxy A8 Plus 2018

Tại TPHCM, Thành Trung Mobile hiện có 4 trung tâm sửa chữa tại quận 1, quận 6, quận 11 và quận Gò Vấp để đáp ứng cho nhu cầu sửa chữa điện thoại Samsung - Thay chân sạc Samsung A60, A60s và các dịch vụ khác của khách hàng. Trung tâm luôn sẵn sàng hỗ trợ và tiếp thu mọi ý kiến đóng góp theo số Hotline: 0909.650.650.

Xem thêm
Ẩn bớt

Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn:

Thông tin bình luận

Tận Tâm Phục Vụ

LUÔN LUÔN MIỄN PHÍ

  • Kiểm tra máy, không sửa không sao
  • Sấy khô khi máy rơi nước
  • Miễn phí ép kính do khách hàng tự rơi vỡ (khi thay màn)
  • Bảo hành cảm ứng miễn phí 6 tháng (khi thay màn)
  • Giá đã bao gồm công thợ, không phát sinh chi phí nào khác.
  • Giảm 10% khi đặt lịch trước (đơn hàng dưới 500,000đ)
  • Giảm thêm 50k khi đặt lịch trước (đơn hàng trên 500,000đ)