Thay chân sạc Samsung Galaxy M12

5 / 2 đánh giá

0 Hỏi & đáp

thay-chan-sac-samsung-galaxy-m12-1

250.000₫

275.000₫

-10%
  • Bảo hành: 3 tháng (Chi tiết)
  • Thời gian sửa: 1- 2 giờ
Đặt lịch sửa chữa Đặt mua link kiện (Mua linh kiện về tự sửa)

Gọi đặt lịch 0909.650.650 (08:30-20:00)

Giá đã gồm công thợ, không phát sinh thêm

Bảng giá Thay chân sạc Samsung Galaxy M12

STT Dịch vụ Giá Bảo hành
1 Đuôi sạc Samsung Galaxy M12 250.000₫ 3 tháng

Bạn đang sở hữu chiếc điện thoại Samsung Galaxy M12? Trong quá trình sử dụng, nếu bạn gặp tình trạng máy sạc không lên hoặc máy sắp hết pin những cắm sạc không nhận thì rất có thể máy bạn đã bị hư hỏng chân sạc. Lúc này, có thể bạn cần thay chân sạc Samsung Galaxy M12 mới để điện thoại hoạt động bình thường trở lại.

✅  Thời gian thay 💛  1- 2 giờ
✅  Bảo hành 💛 3 tháng
✅  Loại linh kiện 💛  Cam kết chính hãng
✅  Ưu đãi 💛  Khi đặt lịch trước

Thay chân sạc Samsung Galaxy M12

  • Đuôi sạc Samsung Galaxy M12: 250.000₫

Samsung Galaxy M12 sử dụng cổng sạc USB - Type C với pin 6000 mAh

Đây là mẫu điện thoại giá rẻ của Samsung ra mắt đầu năm 2021 với thiết kế nguyên khối, có vỏ sau bằng nhựa. Galaxy M12 có màn hình giọt nước 6.5 inch, viên pin cực lớn với dung lượng 6000mAh, được sạc trực tiếp qua cổng USB - Type C.

Dấu hiệu và nguyên nhân nhận biết khi cần thay chân sạc Samsung Galaxy M12

Dấu hiệu:

  • Cắm sạc nhưng lúc nhận, lúc không nhận hoặc không có tín hiệu đang sạc
  • Máy nhận sạc nhưng sạc rất chậm hoặc không vào pin
  • Khi cắm phải ấn chặt và giữ thì máy mới báo đang sạc
  • Lắc nhẹ đầu dây sạc thì thấy lỏng lẻo

Nguyên nhân:

  • Sử dụng bộ sạc không đạt chuẩn, thường không phải sạc chính hãng kèm theo.
  • Samsung M12 không nhận sạc hoặc nhận sạc nhưng không thể sạc được
  • Chân sạc bị gãy do cắm sai nhiều lần hoặc chịu tác động lực từ các vật sắc nhọn như dao, kéo.
  • Chân sạc Galaxy M12 sử dụng lâu ngày bị mài mòn.

Quy trình sửa chữa tại Thành Trung Mobile.

quy trình sửa chữa điện thoại Thành Trung Mobile

Sự hài lòng của quý khách hàng là động lực giúp Thành Trung trưởng thành lên mỗi ngày. Linh kiện đảm bảo, quy trình chuyên nghiệp, kiểm tra tình trạng máy trên Website hoặc qua tổng đài.

Thời gian sửa chữa các loại dịch vụ

Sửa chữa kỹ thuật cần sự tập trung cao độ và tùy thuộc vào độ khó của dịch vụ. Vì vậy, thời gian cũng khác nhau nhưng không quá thời gian tối đa. Khi quý khách sửa chữa tại trung tâm, kỹ thuật viên và tiếp nhận máy sẽ trao đổi với quý khách về thời gian xử lý tùy từng trường hợp. Ngay khi máy sửa xong, hệ thống sẽ gửi SMS thông báo tình trạng máy tới quý khách.

Tiếp nhận yêu cầu
1 Kiểm tra máy trực tiếp tại cửa hàng Tối đa 20 phút
Báo giá trước khi sửa chữa
Sửa chữa
2

Thay thế các linh kiện cơ bản

(Pin, màn hình, nút home, nút volume...)

Tối đa 45 phút
3

Ép kính, ép cảm ứng, lỗi phần mềm nhẹ

(Ép kính điện thoại, treo Logo, lỗi phần mềm...)

Tối đa 4-8 giờ
4

Thay thế linh kiện khó, lỗi phần mềm nặng

(Màn hình, ic nhỏ, lỗi phần mềm nặng...)

Tối đa 24 giờ
5

Máy lỗi nặng (phần cứng và phần mềm)

(mất nguồn, hao pin, linh kiện hiếm, mất boot...)

Tối đa 3-5 ngày
Sau khi sửa xong
6

Bàn giao máy và xác nhận bảo hành

(Gửi trả khách hàng linh kiện cũ, bảo hành từ 1 đến 12 tháng, vĩnh viễn...)

 Tối đa 10 phút

Thành Trung cam kết phục vụ quý khách tốt nhất. Gửi lại linh kiện cũ cho quý khách, chỉ giữ lại phần linh kiện cần thiết, có hộp niêm phong và có chữ ký của quý khách hàng khi tiếp nhận máy.

  • Giải pháp sửa chữa trung thực
  • Chi phí sử chữa cạnh tranh
  • KTV đạo đức tốt, trình độ cao
  • Chuyên môn hóa trong sửa chữa
  • Bảo quản máy cẩn thận
  • Phong cách phụ vụ chuyên nghiệp

Trung tâm hoàn tiền 100% nếu quý khách không hài lòng về chất lượng dịch vụ.

Ngoài dịch vụ thay chân sạc Samsung Galaxy M12 thì chúng tôi còn nhiều dịch vụ hấp dẫn khác như: thay chân sạc Samsung Galaxy A50, thay chân sạc Samsung Galaxy A51, thay chân sạc Samsung Galaxy A71.

Tại TPHCM, Thành Trung Mobile hiện có 4 trung tâm sửa chữa tại quận 1, quận 6, quận 11 và quận Gò Vấp để đáp ứng cho nhu cầu sửa chữa điện thoại Samsung - Thay chân sạc Samsung M12 và các dịch vụ khác của khách hàng. Trung tâm luôn sẵn sàng hỗ trợ và tiếp thu mọi ý kiến đóng góp theo số Hotline: 0909.650.650.

Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn:

Thông tin bình luận

Tận Tâm Phục Vụ

LUÔN LUÔN MIỄN PHÍ

  • Kiểm tra máy, không sửa không sao
  • Sấy khô khi máy rơi nước
  • Miễn phí ép kính do khách hàng tự rơi vỡ (khi thay màn)
  • Bảo hành cảm ứng miễn phí 6 tháng (khi thay màn)
  • Giá đã bao gồm công thợ, không phát sinh chi phí nào khác.
  • Giảm 10% khi đặt lịch trước (đơn hàng dưới 500,000đ)
  • Giảm thêm 50k khi đặt lịch trước (đơn hàng trên 500,000đ)
khach-hang-thanh-trung-mobile