Thay cơ trượt Nokia 8800

thay-co-truot-nokia-8800-5

1.500.000₫

1.650.000₫

-10%

(Giá rẻ nhất 04/2024)

  • Thời gian sửa: 2-3 giờ
Đặt lịch sửa chữa
Giảm tới 10% (Tối đa 50.000đ)
callGọi đặt lịch 0909.650.650 (08:30-20:00)

Giá đã gồm công thợ, không phát sinh thêm

light

Tìm giá dịch vụ nhanh trên Google với từ khoá:

Tên dịch vụ Thành Trung Mobile

Ví dụ: Thay cơ trượt Nokia 8800 Thành Trung Mobile

  • Thông tin sản phẩm
  • Câu hỏi thường gặp
  • Đánh giá
  • Hỏi & Đáp

Thay cơ trượt Nokia 8800 là dịch vụ chuyên nghiệp khi điện thoại 8800 gặp vấn đề về trượt lên xuống không mượt mà, có tiếng kẹt khó chịu, hay thậm chí là kẹt cứng hoàn toàn. Thành Trung Mobile - Trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín lâu năm, với đội ngũ kỹ thuật dày dạn kinh nghiệm, tay nghề cao sẽ giúp dế yêu của bạn hoạt động hoàn hảo, lấy lại chức năng trượt nhẹ nhàng. Quy trình sửa chữa minh bạch, linh kiện thay thế chính hãng, chất lượng đảm bảo cam kết mang đến giải pháp tối ưu mang lại cho bạn trải nghiệm sử dụng Nokia 8800 tuyệt vời như trước. 

Thay cơ trượt Nokia 8800
Thay cơ trượt Nokia 8800

Một vài dấu hiệu cho thấy thanh trượt Nokia 8800 bị hỏng cần thay

Nokia 8800 là một dòng điện thoại cao cấp, sang trọng và đẳng cấp của Nokia. Điểm nổi bật của dòng điện thoại này là thiết kế trượt lên xuống độc đáo và tinh tế. 

Tuy nhiên, do sử dụng thời gian dài hoặc va chạm mạnh, cơ trượt của Nokia 8800 có thể bị hỏng và ảnh hưởng đến chất lượng và tính năng của máy. Sau đây là một số dấu hiệu cho thấy bạn cần phải thay cơ trượt điện thoại Nokia 8800:

  • Cơ trượt Nokia 8800 Anakin bị nặng, khó trượt lên xuống hoặc kẹt không trượt được. 
  • Cơ trượt bị lỏng, rung hoặc có tiếng kêu lạ khi trượt lên xuống. 
  • Khi trượt bạn cảm thấy cảm giác không còn mượt mà hoặc bạn có thể nghe tiếng rít khi trượt.
  • Cơ trượt bị hỏng khiến Nokia 8800 khó trượt hoặc không trượt được.

Với góc nhìn của chuyên gia sửa chữa dòng Nokia 8800, thì người dùng Nokia 8800 gặp vấn đề với cơ trượt cần tìm nơi sửa chữa uy tín để sửa ngay, vì để lâu khi bị kẹt cứng có thể làm ảnh hưởng đến dây nguồn và phải thay dây nguồn Nokia 8800 bị hư !

STT Model Giá Bảo hành
1 Thay cơ trượt 8800e (Gold, Carbon, Sapphire, Arte) 1.500.000₫
✅  Thời gian thay 💛  2-3 giờ
✅  Bảo hành 💛 
✅  Loại linh kiện 💛  Cam kết chính hãng
✅  Ưu đãi 💛  Khi đặt lịch trước

Vì nguyên nhân nào mà khiến cho Nokia 8800 hỏng cơ trượt ?

Nokia 8800 là một chiếc điện thoại nắp trượt cao cấp, bằng cơ kim loại, có rãnh bi trượt, được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, cơ trượt của máy có thể bị hư hỏng do nhiều nguyên nhân khác nhau. 

Có nhiều nguyên nhân có thể khiến cho Nokia 8800 cơ trượt bị hỏng khó thao tác, nhưng chủ yếu là do 3 nguyên nhân sau:

Sử dụng không đúng cách: Nhiều người có thói quen sử dụng điện thoại Nokia 8800 một tay, trượt lên xuống liên tục hoặc quá mạnh, gây ra áp lực lớn lên cơ trượt và làm cho nó bị biến dạng, mòn hoặc gãy.

Va chạm mạnh: Điện thoại Nokia 8800 có thiết kế kim loại cao cấp, nhưng cũng rất dễ bị xước hoặc móp khi va chạm với các vật cứng. Nếu va chạm vào phần cơ trượt, có thể làm cho nó bị cong, biến dạng hoặc hỏng các chi tiết bên trong.

Đến tuổi thọ thay thế: Mọi linh kiện đều có tuổi thọ nhất định, việc cơ trượt sau nhiều năm sử dụng bị hư hỏng là việc rất bình thường.

Cơ trượt Nokia 8800 sau khi thay
Cơ trượt Nokia 8800 sau khi thay

Các loại cơ trượt thay thế Nokia 8800 tốt nhất trên thị trường

Khi cơ trượt bị hư hỏng, bạn cần thay thế mới để đảm bảo máy hoạt động bình thường. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại cơ trượt thay thế Nokia 8800, khiến bạn khó có thể lựa chọn được loại phù hợp, sau đây là 2 loại cơ trượt chúng tôi khuyên bạn nên thay thế khi sửa Nokia 8800 :

Cơ trượt chính hãng Nokia 8800 là loại cơ trượt này có chất lượng tốt, độ bền cao và hoạt động trơn tru, không bị kẹt, không bị rít.. Về chất lượng, cơ trượt chính hãng Nokia 8800 được làm từ những vật liệu cao cấp, có độ bền cao. 

Các chi tiết của cơ trượt được lắp ráp chính xác, cho độ trượt êm ái, không gây tiếng ồn, có thể hoạt động ổn định trong thời gian dài, không bị hỏng hóc.

Cơ trượt zin tháo máy Nokia 8800 là loại cơ trượt được tháo ra từ những chiếc điện thoại Nokia 8800 cũ, còn sử dụng tốt. Loại cơ trượt này có chất lượng tương đương với cơ trượt chính hãng, nhưng giá thành rẻ hơn.

Vậy nên thay cơ trượt chính hãng hay linh kiện thay thế cho Nokia 8800 ?

  • Nếu bạn muốn có chất lượng tốt nhất, độ bền cao nhất và hoạt động trơn tru nhất, thì bạn nên chọn cơ trượt chính hãng Nokia 8800. Tuy nhiên, loại cơ trượt này có giá thành cao nhất.
  • Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng, thì bạn nên chọn cơ trượt zin tháo máy Nokia 8800. Loại cơ trượt này có chất lượng tương đương với cơ trượt chính hãng, nhưng giá thành rẻ hơn. 
  • Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng cơ trượt zin tháo máy có thể bị trầy xước.

 

Cơ trượt Nokia 8800 chính hãng
Cơ trượt Nokia 8800 chính hãng

Thành Trung Mobile - địa chỉ thay cơ trượt Nokia 8800 uy tín tại HCM

Nếu bạn đang gặp phải các vấn đề về cơ trượt Nokia 8800 và muốn thay cơ trượt lên xuống Nokia 8800 một cách nhanh chóng và hiệu quả, bạn không nên tự ý tháo lắp. 

Hãy đến ngay với Thành Trung Mobile, một địa chỉ sửa Nokia uy tín TPHCM với đội ngũ kỹ thuật viên hơn 10 năm kinh nghiệm được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại Nokia.

 

Thành Trung Mobile - địa chỉ thay cơ trượt Nokia 8800 uy tín tại HCM
Thành Trung Mobile - địa chỉ thay cơ trượt Nokia 8800 uy tín tại HCM

Quy trình thay cơ trượt Nokia 8800 chuyên nghiệp

Thành Trung Mobile - Dịch vụ thay cơ trượt Nokia 8800 uy tín, giá rẻ tại HCM với quy trình thay cơ trượt lên xuống Nokia 8800 rõ ràng và chuyên nghiệp, bao gồm các bước sau :

  1. Tiếp nhận và kiểm tra máy, xác định nguyên nhân và mức độ hỏng hóc của cơ trượt.
  2. Báo giá và thời gian thực hiện dịch vụ cho khách hàng.
  3. Kỹ thuật viên thay thế cơ trượt mới cho Nokia 8800 bằng các dụng cụ sửa chữa hỗ trợ kỹ thuật viên trong quá trình thay thế linh kiện chính hãng.
  4. Kiểm tra lại chất lượng và tính năng của máy sau khi thay cơ trượt hướng dẫn khách hàng test lại để đảm bảo cơ trượt hoạt động ổn định.
  5. Thanh toán xuất phiếu bảo hành và bàn giao máy cho khách hàng và hướng dẫn cách sử dụng và bảo quản cơ trượt.
tháo linh kiện
Tiến hành tháo hết các linh kiện trên Nokia 8800

Kỹ thuật viên sửa chữa Nokia 8800 giỏi, chuyên nghiệp

Thành Trung Mobile có đội ngũ kỹ thuật viên sửa chữa giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và chuyên nghiệp. Luôn cập nhật những kiến thức và kỹ năng mới nhất về thay cơ trượt lên xuống Nokia 8800 Sirocco. 

Sẽ tư vấn cho bạn những giải pháp tốt nhất cho máy của bạn và kỹ thuật viên được trang bị dụng cụ chuyên dụng để thay thế cơ trượt mới, một cách nhanh chóng và an toàn. 

Linh kiện thay thế sử dụng chính hãng 100%

Cam kết sử dụng linh kiện chính hãng 100% khi thay cơ trượt lên xuống Nokia 8800. Linh kiện chính hãng sẽ đảm bảo cho máy của bạn hoạt động ổn định, bền bỉ và không bị lỗi.

Bạn sẽ không phải lo lắng về việc máy bị hỏng hóc hay giảm hiệu suất, sử dụng trượt lên xuống không còn được như trước, sau khi cơ trượt được thay mới hoạt động trơn tru nên người dùng Nokia 8800 sẽ sử dụng thoải mái tại địa chỉ sửa chữa uy tín này.

cơ trượt 8800
Cơ trượt của Nokia 8800

Đổi trả nhanh chóng khi có lỗi

Các trung tâm sửa chữa điện thoại Nokia 8800 cạnh tranh về giá và chất lượng nhưng tại Thành Trung Mobile luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu. 

Nếu bạn không hài lòng với dịch vụ thay cơ trượt lên xuống Nokia 8800 của chúng tôi, bạn có thể yêu cầu đổi trả trong thời gian sửa chữa. Chúng tôi sẽ hoàn tiền hoặc thay lại linh kiện cho bạn một cách miễn phí.

Giá sửa chữa luôn minh bạch, không phát sinh

Nhiều khách hàng hay thắc mắc “ Thay cơ trượt Nokia 8800 bao nhiêu tiền ? ” thì tại Thành Trung Mobile có bảng giá thay cơ trượt lên xuống Nokia 8800 rõ ràng và công khai trên website. Bạn có thể tham khảo giá trước khi mang máy đến.

Với dịch vụ chuyên nghiệp chúng tôi sẽ không thu thêm bất kỳ khoản phí nào khác khi bạn đến nhận máy. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc bị ép giá hay chặt chém khi sử dụng dịch vụ với bảo hành lâu dài của chúng tôi.

Giải đáp thắc mắc về dịch vụ thay cơ trượt điện thoại Nokia 8800

Cơ trượt lên xuống Nokia 8800 có thể sửa được không ?

Cơ trượt là một bộ phận quan trọng của điện thoại Nokia 8800. Nó cho phép bạn mở và đóng điện thoại một cách dễ dàng. 

Sau một thời gian sử dụng, cơ trượt có thể bị hỏng do các nguyên nhân như va đập mạnh, rơi rớt, bị nước vào làm kẹt cơ trượt, hết dầu bôi trơn,...

Tùy thuộc vào nguyên nhân gây ra hỏng hóc mà cơ trượt Nokia 8800 có thể sửa được hay không. Để biết chính xác cơ trượt Nokia 8800 có thể sửa được hay không, bạn nên mang máy đến các cửa hàng sửa chữa điện thoại uy tín để được kiểm tra.

Thay cơ trượt lên xuống Nokia 8800 giá bao nhiêu ? 

Giá cơ trượt Nokia 8800 Anakin phụ thuộc vào loại chân sạc bạn lựa chọn. Tại Thành Trung Mobile, dịch vụ thay cơ trượt có mức giá cạnh tranh, sử dụng linh kiện chính hãng, chất lượng cao, giúp điện thoại của bạn hoạt động như mới.

Bạn có thể liên hệ hotline 0909.650.650 để được tư vấn miễn phí, dịch vụ khách hàng chu đáo và giảm giá ưu đãi khi đặt lịch sửa chữa trước !

Có bảo hành khi thay cơ trượt điện thoại Nokia 8800 không ? 

Câu trả lời là CÓ. 

Hầu hết các trung tâm sửa chữa Nokia 8800 đều có chế độ bảo hành dài hạn cho dịch vụ thay cơ trượt. Trong thời gian bảo hành, nếu cơ trượt bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất, bạn sẽ được sửa chữa hoặc thay thế miễn phí.

Thay thế linh kiện thanh trượt 8800 tốn bao nhiêu thời gian ?

Thay cơ trượt Nokia 8800 thường mất khoảng 1 - 2 giờ, tùy thuộc vào tay nghề của kỹ thuật viên và tình trạng hư hỏng của cơ trượt. Tuy nhiên, nếu cơ trượt bị hư hỏng nặng, chẳng hạn như gãy, móp, thì quá trình thay thế sẽ mất nhiều thời gian hơn để kỹ thuật viên có thể sửa chữa hoặc thay thế các linh kiện bị hư hỏng.

Nokia 8800 cơ trượt bị kẹt, có phải hỏng cơ không ?

Không phải tất cả các trường hợp Nokia 8800 cơ trượt bị kẹt đều là do hỏng cơ. Có thể có một số nguyên nhân khác dẫn đến tình trạng này, chẳng hạn như: Đến tuổi thọ thay thế, Sử dụng không đúng cách, Bị tác động vật lý,…

Nếu bạn đang gặp phải các vấn đề về cơ trượt Nokia 8800 Sirocco bị nặng, hãy đến ngay với Thành Trung Mobile, một địa chỉ thay cơ trượt cho Nokia 8800 uy tín tại HCM. Bạn sẽ được hưởng những dịch vụ chất lượng, giá cả hợp lý và chế độ bảo hành tốt nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0909.650.650 nếu bạn có nhu cầu thay cơ trượt Nokia 8800.

schedule

Hãy đặt lịch ngay hôm nay

Đặt lịch sửa chữa
Giảm tới 10% (Tối đa 50.000đ)
call

Gọi đặt lịch 0909.650.650 (08:30-20:00)

Đánh giá và nhận xét Thay cơ trượt Nokia 8800

0

(0 đánh giá và nhận xét)
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn

Đánh giá và nhận xét Thay cơ trượt Nokia 8800

Bạn thấy sản phẩm thế nào?

Sản phẩm tốt?

Hỏi & Đáp (0 câu hỏi và trả lời)

Thông tin bình luận

Lý do chọn chúng tôi

  • Giá tiết kiệm nhất, luôn công khai, không phát sinh chi phí
  • Kiểm tra máy luôn miễn phí, tư vấn thật không sửa không sao
  • Sấy khô khi máy rơi nước miễn phí.
  • Miễn phí ép kính do khách hàng tự rơi vỡ (khi thay màn)
  • Bảo hành cảm ứng miễn phí 6 tháng (khi thay màn)
  • Giảm 10% khi đặt lịch trước (đơn hàng dưới 500,000đ)
  • Giảm thêm 50k khi đặt lịch trước (đơn hàng trên 500,000đ)
  • Giá đã bao gồm công thợ, không phát sinh chi phí nào khác.
khach-hang-thanh-trung-mobile

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ tại Thành Trung Mobile