Top 5 vỏ Samsung chống nước tuyệt đối, giá tốt nhất hiện nay

Vỏ Samsung chống nước là một giải pháp tuyệt vời để bảo vệ điện thoại Samsung Galaxy Note 8, Galaxy A05s, Galaxy S22,... khỏi sự xâm nhập của nước và bụi bẩn. Thành Trung Mobile sẽ giới thiệu đến bạn Top 5 vỏ bảo vệ Samsung chống nước tuyệt đối, giá tốt nhất hiện nay. Hãy tham khảo và lựa chọn nắp lưng bảo vệ phù hợp nhất cho điện thoại Samsung của mình nhé!

Vỏ điện thoại Samsung chống nước tuyệt đối

Vỏ Samsung chống nước là phụ kiện được thiết kế đặc biệt, bảo vệ điện thoại khỏi tác động của nước, bụi bẩn, va đập. Khi sử dụng vỏ Samsung kháng nước, người dùng hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng điện thoại trong nhiều môi trường và tình huống khác nhau.

Vỏ điện thoại kháng nước là một trong các loại nắp lưng Samsung được nhiều người dùng lựa chọn vì những lợi ích tuyệt vời như:

  • Bảo vệ toàn diện: Vỏ Samsung kháng nước giúp ngăn chặn nước, bụi bẩn, va đập xâm nhập vào bên trong điện thoại thông minh, đảm bảo thiết bị hoạt động ổn định trong mọi điều kiện thời tiết.
  • Kéo dài tuổi thọ: Giảm thiểu nguy cơ hư hỏng điện thoại do nước, bụi bẩn, từ đó kéo dài tuổi thọ cho Smartphone, tiết kiệm chi phí sửa chữa.
  • An tâm sử dụng: Thoải mái sử dụng điện thoại khi đi mưa, đi biển, tham gia các hoạt động thể thao dưới nước mà không còn lo lắng về vấn đề hư hỏng điện thoại.
Vỏ điện thoại Samsung chống nước tuyệt đối

Top 5 vỏ Samsung chống nước được ưa chuộng nhất

Sau đây là Top 5 vỏ Samsung chống nước được ưa chuộng nhất hiện nay:

Tên Sản PhẩmThương hiệuGiá tham khảoƯu điểm nổi bật
Spigen Tough ArmorSpigen700.000 VNDChống sốc cực tốt, thiết kế mạnh mẽ, nam tính
UAG MonarchUAG1.200.000 VNDVỏ Samsung UAG Monarch giúp bảo vệ tối ưu, sở hữu thiết kế hầm hố, cá tính
Ringke Fusion XRingke400.000 VNDChống sốc tốt, trong suốt, khoe được thiết kế điện thoại
ESR Cloud SoftESR300.000 VNDMỏng nhẹ, cầm nắm thoải mái, giá cả phải chăng
Nillkin CamShield ProNillkin500.000 VNDThiết kế sang trọng, có nắp trượt bảo vệ camera

Tiêu chí chọn mua vỏ Samsung kháng nước

Để chọn được chiếc vỏ Samsung kháng nước phù hợp, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng các tiêu chí sau:

  • Khả năng chống nước: Nên chọn nắp lưng có tiêu chuẩn chống nước IP68, đảm bảo khả năng chống bụi hoàn toàn và chịu được nước ở độ sâu 1.5 mét trong 30 phút.
  • Độ bền: Vỏ kháng nước nên được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng chịu lực, chống va đập tốt.
  • Thiết kế và tính thẩm mỹ: Chọn vỏ có thiết kế phù hợp với phong cách của bạn, gọn nhẹ, dễ dàng mang theo.
  • Giá cả: So sánh giá cả của các loại vỏ điện thoại trên thị trường để chọn được sản phẩm phù hợp với túi tiền.
Tiêu chí chọn mua vỏ Samsung kháng nước

Mua nắp lưng Samsung chống nước ở đâu uy tín?

Người dùng Galaxy S23 Ultra, Samsung Note 8, S24 Ultra,... có thể tìm mua nắp lưng chống nước ở những nơi như:

  • Cửa hàng chính hãng Samsung: Đây là địa chỉ cực uy tín để bạn mua các sản phẩm vỏ Samsung linh kiện, kháng nước,… chính hãng với chất lượng đảm bảo.
  • Các cửa hàng điện thoại di động lớn: Thế Giới Di Động, Điện máy Xanh, FPT Shop,... cũng cung cấp đa dạng các loại ốp lưng, nắp lưng Samsung kháng nước.
  • Các cửa hàng online: Shopee, Lazada, Tiki,... là những sàn thương mại điện tử lớn cung cấp nắp lưng chống nước với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
  • Các cửa hàng phụ kiện điện thoại chuyên nghiệp: Bạn có thể tìm thấy các dòng sản phẩm vỏ kháng nước, vỏ Samsung chống bám vân tay,... tại các cửa hàng phụ kiện điện thoại.

Vỏ điện thoại chống nước là phụ kiện không thể thiếu đối với người dùng Samsung. Sử dụng vỏ Samsung chống nước giúp bạn an tâm khi dùng Smartphone dù trong điều kiện môi trường nào.

Nếu cần hỗ trợ thay vỏ mới cho điện thoại Samsung, bạn hãy ghé ngay cửa hàng Thành Trung Mobile gần nhất. Đội ngũ kỹ thuật viên sẽ thay thế nắp lưng Samsung chính hãng nhanh chóng cho bạn.

Trung Tử Tế

Kỹ thuật viên

Nguyễn Thành Trung (Trung Tử Tế) là kỹ thuật viên sửa chữa thiết bị điện tử tại Thành Trung Mobile. Hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề

Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)
Đánh giá của bạn :
Thông tin bình luận