WePlay board game Online đáng chơi nhất năm - Review nhanh

WePlay là một ứng dụng chơi board game online do công ty WePlay Gaming Inc phát triển và phát hành. Hiện WePlay đang nhận được sự thích thú từ đông đảo người chơi. Vậy lý do gì khiến game WePlay lại hot đến vậy? Cách tải game và tham gia game như thế nào? Hãy cùng Thành Trung Mobile tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Boardgame online đa dạng và vui nhộn 

WePlay cho phép bạn chơi nhiều loại board game khác nhau, từ những game cổ điển như Cờ vua, Cờ tướng, Cờ caro, Đánh bài… đến những game mới lạ và hấp dẫn như Werewolf, Among Us, Uno, Codenames… Bạn có thể chơi WePlay trên điện thoại hoặc máy tính, miễn là có kết nối internet.

weplay 9
Boar game Online hot nhất hiện tại

Vì sao WePlay lại hot đến vậy? 

WePlay được nhiều người yêu thích và sử dụng vì nhiều lý do sau:

  • Giao diện đẹp mắt, dễ sử dụng và tương thích với nhiều thiết bị.
  • Có nhiều game để bạn lựa chọn, từ những game quen thuộc đến những game mới mẻ và thú vị. Bạn có thể chơi theo sở thích và phong cách của mình.
  • Cho phép bạn chơi cùng bạn bè hoặc người lạ trên khắp thế giới. Bạn có thể tạo phòng riêng hoặc tham gia phòng công khai. Bạn cũng có thể chat, giao lưu và kết bạn với những người chơi khác.
  • Có hệ thống tính điểm, xếp hạng và thưởng cho người chơi. Bạn có thể kiếm được các đồng xu, kim cương hoặc các vật phẩm khác khi chơi game. Bạn cũng có thể sử dụng các đồng xu hoặc kim cương để mua các vật phẩm khác trong cửa hàng của WePlay.
  • Luôn cập nhật và bổ sung các game mới, các tính năng mới và các sự kiện mới để mang đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Cách tải game và tham gia game 

Để tải game, bạn chỉ cần truy cập vào trang web chính thức của WePlay Gaming hoặc tìm kiếm WePlay trên Google Play Store hoặc App Store

Sau đó, bạn chỉ cần nhấn vào nút “Tải xuống” hoặc “Cài đặt” để tải game về thiết bị của mình.

weplay 1
Bạn tải game về

Để tham gia game WePlay, bạn chỉ cần mở ứng dụng và đăng nhập bằng tài khoản Facebook, Google hoặc email của mình.

weplay 2
Bạn có thể đăng nhập bằng Fb hoặc GG
weplay 3
Mình đăng nhập bằng Fb nên đến bước này bấm tiếp tục

Bạn điền tên và chọn nhân vật avatar, quốc tịch mà bạn muốn.

weplay 4
Bạn điền thông tin bạn muốn và tiếp tục nhé

Lúc này bạn chọn game mà bạn muốn chơi trong danh sách board game có sẵn. Như mình muốn chơi Uno nên mình sẽ chọn vào Oh My Card.

weplay 5
Chọn mục game muốn chơi

Mình chọn bắt đầu thì game sẽ hiện bảng hướng dẫn luật chơi game.

weplay 6
Đọc bảng hướng dẫn để hiểu luật chơi

Khi đã hiểu luật chơi, mình vào ván game và chơi thôi. Game có tính điểm cho mỗi lượt chơi bạn nhớ để ý và đừng suy nghĩ lâu quá nhé.

weplay 7
Khi đã hiểu chọn bắt đầu
weplay 8
Đến đây thì chơi game thôi

Những ưu điểm của game 

WePlay có những ưu điểm sau:

  • Giúp bạn giải trí, thư giãn và xả stress sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng.
  • Rèn luyện trí não, tăng cường khả năng tư duy, quan sát, phán đoán và đưa ra quyết định nhanh chóng.
  • Phát triển kỹ năng giao tiếp, hợp tác và làm việc nhóm khi chơi cùng bạn bè hoặc người lạ.
  • WePlay giúp bạn mở rộng kiến thức, hiểu biết và tầm nhìn khi chơi các game liên quan đến lịch sử, văn hóa, khoa học, nghệ thuật…
  • Giúp bạn kết nối với những người có cùng sở thích, niềm đam mê và tình yêu với boardgame.

Điểm cần cải thiện 

WePlay là một ứng dụng chơi boardgame online tuyệt vời, nhưng cũng có một số điểm cần cải thiện để hoàn thiện hơn. Đó là:

  • Tăng cường bảo mật và an toàn cho người dùng. Một số người dùng đã phản ánh rằng họ bị mất tài khoản hoặc bị hack đồng xu, kim cương hoặc vật phẩm khác khi chơi game.
  • Cần khắc phục các lỗi kỹ thuật và tối ưu hóa hiệu năng của ứng dụng. Một số người dùng đã phản ánh rằng họ bị lag, giật, đứng hình hoặc bị thoát ra khỏi game khi chơi game.
  • Tăng cường chất lượng âm thanh và hình ảnh của game. Mình nhận thấy khi chơi game, mình thường không nghe được tiếng của người chơi khác hoặc không thấy được hình ảnh của game rõ ràng.
  • Mình biết là còn nhiều board game chưa có trên nền tảng này, mong là game sẽ thêm nhiều mục game khác nữa.

Bạn cũng có thể xem thêm Spotify miễn phí "mất ngang" tính năng cho người dùng gây tranh cãi

Đánh giá tổng quan về game WePlay

WePlay là một ứng dụng chơi boardgame online đáng thử cho những ai yêu thích boardgame. WePlay mang đến cho bạn những giờ phút giải trí, thư giãn và giao lưu với những người chơi khác. Tuy còn có phần hạn chế trong game nhưng mình nghĩ nhà phát triển sẽ mau chóng khắc phục nó thôi! Hãy trải nghiệm game và cho mình biết thêm về ý kiến của bạn về WePlay nhé!

Quỳnh TTM

Kỹ thuật viên

Quỳnh TTM là kỹ thuật viên sửa chữa thiết bị điện tử công nghệ, điện thoại Smartphone, máy tính bảng, laptop, tai nghe...hơn 10 năm hoạt động chuyên môn và kinh nghiệm trong lãnh vực này.

Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn :

Thông tin bình luận