Các gói cước 4G Mobifone tháng

Gói cước 4g mobifone tháng là lựa chọn tuyệt vời cho bạn khi muốn truy cập internet tốc độ cao với chi phí hợp lý. Các gói 4 Mobifone tháng có nhiều mức giá và dung lượng data khác nhau để bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu. Bạn cũng có thể nhận được nhiều ưu đãi khác khi đăng ký các gói mạng mobi 4g theo tháng như miễn phí gọi nội mạng, gọi liên mạng hay tin nhắn.

 

Bảng giá các gói cước 4G Mobifone Fast Connect năm 2023

Bảng giá các gói cước 4G Mobifone Fast Connect năm 2023 đã được công bố với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho người dùng. Để đáp ứng nhu cầu truy cập Internet ngày càng tăng của khách hàng, Mobifone đã cho ra mắt các gói cước 4G tốc độ cao với mức giá phù hợp và các tính năng hấp dẫn.

Cụ thể, gói cước 4G Mobifone Fast Connect cung cấp cho khách hàng nhiều sự lựa chọn với các gói cước từ 50k/tháng với lượng data sử dụng 2GB đến 300k/tháng với 70GB data. 

Ngoài các gói cước thông thường, khách hàng còn có thể đăng ký các gói cước combo có thêm gọi điện thoại, SMS và sử dụng các tính năng giải trí trên ứng dụng Mobifone TV.

Với tốc độ truy cập 4G nhanh chóng, gói cước 4G Mobifone Fast Connect năm 2023 là sự lựa chọn tuyệt vời cho các khách hàng đang tìm kiếm một dịch vụ truy cập Internet nhanh và tiện lợi. 

Hãy đăng ký ngay để tận hưởng các tính năng ưu việt và tiết kiệm chi phí truy cập Internet.

3 gói cước Fast Connect
3 gói cước Fast Connect Mobifone

Gói cước 4G Mobifone tháng

Mang đến sự thuận tiện và tiết kiệm cho người dùng, Mobifone đã cập nhật bảng gói cước 4G mới nhất. Tháng này, người dùng có thể lựa chọn các gói cước 4g mạng Mobifone tháng với giá rẻ hơn và nhiều ưu đãi. Đáp ứng nhu cầu sử dụng internet ngày càng cao của người dùng.

Gói cước tháng của Mobifone đồng bộ với nhu cầu của khách hàng, cung cấp tốc độ cao và lượng data lớn với giá cả phải chăng. Khách hàng có thể thỏa sức lướt web, xem video, chơi game mượt mà mà không lo về giá cả. 

Đặc biệt, đăng ký trực tuyến qua app My Mobifone, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi hơn.

Gói cước 4G Mobifone tháng giá rẻ 2023 mang đến cho khách hàng sự linh hoạt và tiết kiệm. Khách hàng có thể lựa chọn gói cước phù hợp với mức giá ưu đãi và mức data phù hợp với nhu cầu sử dụng. Các gói cước này cũng được áp dụng trên cả hệ thống 2G/3G/4G của Mobifone trên toàn quốc.
 

Bảng giá các gói cước 4G Mobifone
Bảng giá các gói cước 4G Mobifone tháng

Gói cước 4G Mobifone cho Fast Connect chu kỳ 3-6 tháng

Nếu bạn đang tìm kiếm các gói cước 4G Mobifone tháng tiết kiệm cho chu kỳ 3-6 tháng, hãy tham khảo bảng giá dưới đây. Với các gói tùy chọn này, bạn sẽ được truy cập internet với tốc độ cao đáng kể và tiết kiệm chi phí.

Gói cước "Fast Connect" là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn truy cập internet mỗi ngày. Bạn cũng sẽ được sử dụng tốc độ 4G tuyệt vời để truy cập các trang web yêu thích của bạn với độ nét cao hơn, cải thiện trải nghiệm của bạn.

Gói cước Fast Connect theo chu kỳ 3 tháng

- Gói F3- (300MB/ngày) = 270.000đ/tháng
- Gói F3 (600MB/ngày) = 480.000đ/tháng
- Gói F3+ (1GB/ngày) = 780.000đ/tháng

Gói cước Fast Connect theo chu kỳ 6 tháng

- Gói F6- (300MB/ngày) = 540.000đ/tháng
- Gói F6 (600MB/ngày) = 960.000đ/tháng
- Gói F6+ (1GB/ngày) = 1.560.000đ/tháng 

Hãy đăng ký ngay các gói cước 4G Mobifone Fast Connect chu kỳ 3-6 tháng để tiết kiệm chi phí và tận hưởng trải nghiệm internet tốt hơn. 

Gói cước 4G Mobifone cho Fast Connect chu kỳ 12 tháng

Đối với những khách hàng có nhu cầu sử dụng 4G liên tục trong suốt năm, gói cước Fast Connect chu kỳ 12 tháng của Mobifone sẽ là lựa chọn phù hợp. 

Với giá cước chỉ từ 720.000 đồng, khách hàng sẽ nhận được 2GB dữ liệu 4G mỗi ngày và tốc độ truy cập nhanh hơn với giao thức 4G+.

Ngoài ra, khách hàng cũng được tham gia chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ Mobifone, bao gồm giảm giá trực tiếp trên giá cước, tặng thêm dữ liệu 4G, tiết kiệm chi phí cho cuộc gọi và nhắn tin trong nước.

Với gói Fast Connect chu kỳ 12 tháng của Mobifone, khách hàng sẽ không còn phải lo lắng về việc hết dữ liệu 4G hay phải gia hạn gói cước thường xuyên. Hãy truy cập website của Mobifone để biết thêm chi tiết về các gói cước 4G và khuyến mãi hiện tại

Chi tiết các gói cước 4G MobiFone tháng: 

MobiFone là một trong những nhà cung cấp dịch vụ 4G hàng đầu Việt Nam. Các gói cước 4g mobi theo tháng của MobiFone cho phép khách hàng có thể trải nghiệm tốc độ internet siêu nhanh, đáp ứng nhu cầu giải trí, làm việc và học tập trên mạng. 

Dưới đây là chi tiết các gói cước 4G MobiFone tháng:

- Gói Data M120: Giá 120.000 VNĐ/tháng, dung lượng 10GB trong tháng.
- Gói Data M150: Giá 150.000 VNĐ/tháng, dung lượng 15GB trong tháng.
- Gói Data M200: Giá 200.000 VNĐ/tháng, dung lượng 20GB trong tháng.
- Gói Data M300: Giá 300.000 VNĐ/tháng, dung lượng 30GB trong tháng.
- Gói Data M400: Giá 400.000 VNĐ/tháng, dung lượng 40GB trong tháng.

Ngoài ra, khách hàng còn được miễn phí sử dụng dịch vụ Miễn phí Gọi nội mạng trong thời hạn đăng ký gói cước. 

Để đăng ký và biết thêm chi tiết, khách hàng có thể truy cập trang web của MobiFone hoặc liên hệ với nhân viên dịch vụ khách hàng của MobiFone để được tư vấn và hỗ trợ. 

Với các gói cước MobiFone tháng này, người dùng có thể tận hưởng trải nghiệm internet siêu nhanh, đáp ứng nhu cầu của mình một cách tốt nhất. Đặc biệt, các gói cước này được thiết kế linh hoạt và phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Gói 4G HD70 

Gói 4G HD70 Mobi của MobiFone là một trong những gói cước 4G tháng giá rẻ được nhiều khách hàng lựa chọn. Với giá chỉ từ 70.000 đồng/tháng, khách hàng sẽ được truy cập Internet tốc độ cao với dung lượng lên đến 15GB/tháng và tốc độ tối đa 30Mbps. 

Gói cước này cũng cung cấp cho khách hàng thêm 500 phút gọi nội mạng và 50 tin nhắn trong nước.

MobiFone cũng cung cấp nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng đăng ký gói 4G HD70 Mobi, bao gồm miễn phí dùng thử ứng dụng MyTV Net trong 7 ngày và được tặng 500MB để sử dụng trên ứng dụng My Viettel.

Gói 4G HD90 

Gói 4G HD90 Mobi MobiFone là một trong những gói cước 4G tháng được nhiều khách hàng yêu thích nhờ vào tính năng đa dạng và giá cả phải chăng. 

Với gói cước này, khách hàng sẽ được truy cập internet với tốc độ 4G lên đến 90GB/tháng, đáp ứng nhu cầu sử dụng internet nặng của nhiều người. 

Ngoài ra, khách hàng sử dụng gói cước này cũng được tặng miễn phí ưu đãi trong 30 ngày khi đăng ký. Với mức giá chỉ từ 90.000 đồng/tháng, gói cước 4G HD90 Mobi MobiFone sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm giải pháp truy cập internet tốc độ cao đồng thời tiết kiệm chi phí.  

Gói 4G HD120 

Gói 4G HD120 Mobi MobiFone là lựa chọn phù hợp cho những khách hàng đòi hỏi tốc độ truy cập internet nhanh và ổn định. Với giá cước hấp dẫn, chỉ từ 120.000 đồng/tháng, khách hàng có thể truy cập internet không giới hạn với tốc độ cao tới 42 Mbps.

Gói cước HD120 còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn khác như miễn phí 100% phí duy trì thuê bao, cùng với lượng data lớn lên đến 14GB/tháng. Khách hàng sử dụng gói cước này cũng được tặng ngay 500 phút miễn phí gọi nội mạng và 500 SMS nội mạng.. 

Gói 4G HD200 

Gói 4G HD200 Mobi MobiFone là một trong những gói cước 4G giá rẻ được Mobifone giới thiệu trong năm 2023. Gói cước này có giá trị sử dụng đến 30 ngày, cung cấp cho người dùng một lượng dữ liệu lớn lên đến 15GB cùng tốc độ cao. Gói cước này cũng được tích hợp nhiều ưu đãi hấp dẫn, bao gồm miễn phí 50 phút gọi nội mạng, 50 SMS nội mạng và miễn phí truy cập ứng dụng Mobifone TV. 

Gói 4G HD300 

Gói 4G HD300 Mobi MobiFone là một trong những gói cước 4G tốt nhất của Mobifone hiện nay, được thiết kế đặc biệt cho những khách hàng cá nhân và doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng dữ liệu lớn hàng tháng. 

Với giá cước chỉ 300.000 đồng/tháng, khách hàng có thể truy cập internet với tốc độ cao lên đến 150Mbps, đảm bảo cho việc lướt web, xem phim, chơi game, tải nhạc và ứng dụng mượt mà hơn bao giờ hết.

Gói 4G HD300 Mobi MobiFone còn được tích hợp cách dịch vụ VAS (Value-Added Service) hỗ trợ khách hàng truy cập các ứng dụng trực tuyến như Facebook, Zalo, YouTube, FPT Play và Spotify mà không tốn dung lượng data. 

Với dung lượng 20GB/tháng được cung cấp trong gói cước, khách hàng có thể thoải mái sử dụng các dịch vụ này mà không phải lo lắng về chi phí. 

Gói 4G HD400 

Gói 4G HD400 MobiFone là gói cước 4G đáp ứng nhu cầu sử dụng dữ liệu cao của người dùng. Với giá cước ưu đãi, thuê bao sẽ được truy cập internet tốc độ cao lên đến 400Mbps. 

MobiFone đảm bảo và cam kết chất lượng mạng 4G cực kỳ ổn định. Để đăng ký gói cước này, khách hàng có thể truy cập vào trang chủ của MobiFone hoặc đăng ký qua các kênh khác như Hotline, cửa hàng, USSD.

Đăng Ký Gói 4G Thoại Và Data Khủng 1 Tháng

Gói 4G HD500 Mobi của MobiFone là lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng đang tìm kiếm gói cước 4G với giá thành hợp lý. 

Được trang bị 10GB data tốc độ cao và 300 phút gọi nội mạng, gói cước này sẽ giúp khách hàng thoải mái lướt web, xem phim, nghe nhạc và gọi điện để kết nối với người thân bạn bè.

Với gói cước này, khách hàng sẽ được trải nghiệm một tốc độ truy cập nhanh chóng và ổn định trên mạng 4G của MobiFone. Tính năng tiện lợi này sẽ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và có thể hoàn thành công việc nhanh hơn.

Ưu đãi khủng gói cước 4g mobifone
Gói cước 4g mobifone tháng siêu ưu đãi

Đăng ký gói 4G HD500 Mobi cũng rất đơn giản. Khách hàng chỉ cần soạn tin nhắn với nội dung “HD500” gửi đến số 999 để đăng ký hoặc truy cập vào trang web của MobiFone để đăng ký trực tuyến. 

Gói cước này có giá 150.000 đồng/tháng và được gia hạn tự động nếu khách hàng không hủy trước khi hết thời hạn.

Đối tượng đăng ký sử dụng gói 4G M79

Đối tượng đăng ký sử dụng gói 4G M79 là những khách hàng có nhu cầu sử dụng 4G thông thường nhưng không muốn trả giá cao. 

Với giá chỉ từ 79.000 VNĐ/ tháng, chúng ta đã có thể sử dụng được 4GB Data tốc độ cao mỗi ngày và miễn phí cuộc gọi nội mạng. Điều này đặc biệt phù hợp với những người trẻ muốn tiết kiệm chi phí sử dụng, đặc biệt là sinh viên. 

Gói cước này cung cấp cho người dùng nhiều lựa chọn để sử dụng Internet, đặc biệt là streaming video với tốc độ cao và không bị giới hạn. Đây là một lựa chọn hàng đầu cho những ai yêu thích sử dụng 4G nhưng không muốn chi phí quá cao.

Những Lưu Ý Khi Đăng Ký Gói M79 Mobi

Gói cước M79 là một trong những gói cước 4G giá rẻ của Mobifone. Để đăng ký thành công và sử dụng gói cước này hiệu quả, quý khách hàng cần lưu ý các điểm sau:
1. Kiểm tra đủ tiền trong tài khoản: Để đăng ký và sử dụng gói M79 Mobi, khách hàng cần đảm bảo đủ tiền trong tài khoản. Nếu không đủ tiền, đăng ký sẽ không thành công hoặc không sử dụng được dịch vụ.
2. Đăng ký đúng cú pháp: Khách hàng cần đăng ký gói M79 Mobi đúng cú pháp để đảm bảo thông tin đăng ký chính xác. Nếu đăng ký sai cú pháp, quý khách hàng sẽ không sử dụng được gói cước.
3. Hạn sử dụng gói cước: Gói M79 Mobi có hạn sử dụng 30 ngày, quý khách hàng cần lưu ý để đăng ký lại trước khi hết thời gian sử dụng. Nếu quên đăng ký lại, khách hàng sẽ không sử dụng được dịch vụ.
4. Sử dụng hợp lý: Khách hàng cần sử dụng gói M79 Mobi hợp lý để tránh bị gián đoạn hoặc mất kết nối. Nếu sử dụng quá mức cho phép, khách hàng có thể bị giới hạn tốc độ hoặc hết dung lượng sử dụng trước thời hạn.

Với những lưu ý trên, quý khách hàng có thể đăng ký gói cước M79 Mobi của Mobifone một cách dễ dàng và tiện lợi để sử dụng dịch vụ 4G tốt nhất.

Xem thêm>>> 

Chi Tiết Cụ Thể Gói M79 Như Sau: 

Gói cước M79 của Mobifone là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người dùng có nhu cầu truy cập internet nhanh chóng và liên tục trong suốt tháng. 

Với giá cước chỉ 79,000đ/tháng, người dùng sẽ được truy cập internet tốc độ cao tới 2.5GB, sau khi hết dung lượng miễn phí, tốc độ sẽ giảm xuống 1Mbps. Đội ngũ khách hàng có nhu cầu truy cập internet hầu như không bị giới hạn bởi mã số gói cước này.

Không chỉ vậy, gói M79 còn cung cấp cho người dùng 150 phút gọi nội mạng Mobifone miễn phí và 10,000 tin nhắn nội mạng Mobifone trong tháng. Điều này giúp người dùng không lo bị giới hạn trong việc liên lạc với bạn bè, người thân hay đồng nghiệp.

Tạm kết

Ngoài gói cước M79, Mobifone còn cung cấp nhiều gói cước 4G tháng giá rẻ khác với nhu cầu sử dụng và ngân sách khác nhau của khách hàng. Thành Trung Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin đầy đủ và chi tiết để quý khách hàng có thể lựa chọn được những gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Thành Trung Mobile
Thành Trung Mobile còn là trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín

Với các gói cước 4G tháng giá rẻ của Mobifone, bạn có thể truy cập internet nhanh chóng và mượt mà hơn bao giờ hết. Hơn nữa, với các gói cước tháng giá rẻ, bạn có thể tiết Kiệm chi phí cho khoản chi tiêu hàng tháng của mình.

Như vậy bên trên là toàn bộ những chia sẽ của tôi về các chi tiết và cách đăng ký gói cước 4G Mobifone tháng.

Quỳnh TTM

Content

Quỳnh TTM là kỹ thuật viên sửa chữa thiết bị điện tử công nghệ, điện thoại Smartphone, máy tính bảng, laptop, tai nghe...hơn 10 năm hoạt động chuyên môn và kinh nghiệm trong lãnh vực này.

Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn :

Thông tin bình luận